63 Stravel

Săn vé máy bay đi Mỹ du lịch các thành phố nổi tiếng của Mỹ

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 900 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nước Mỹ là cường quốc hàng đầu trên thế giới với việc sở hữu nền kinh tế chính trị hàng đầu trên thế giới, trong đó không thể không kể đến sự đóng góp của ngành du lịch Mỹ. Mỗi năm nước Mỹ đón hàng triệu khách du lịch mua vé máy bay qua mỹ tìm đến mỗi năm. Có nhiều thành phố du lịch hấp dẫn mà Hãng Korean Air - Hãng máy bay lớn nhất Châu Á có thể giới thiệu đến bạn như New York, Boston, Los Angeles, Miami,… Mỗi thành phố mang một vẻ đẹp rất riêng, bên cạnh New York hay Washington luôn tấp nập buôn bán kinh doanh, bạn có thể tìm thấy những khoảng thời gian thư giãn vui vẻ khi dạo chơi Disney Land tại thành phố Orlando, hay ngắm hoàng hôn trên bãi biển nổi tiếng Miami.
    Dưới đây là những thành phố du lịch hàng đầu mà hãng Korean Air giới thiệu đến bạn khi du lịch Hoa Kỳ.

    1. Thành phố Orlando cổ tích

    Nghe đến thành phố Orlando thì nhiều người trong số chúng ta cảm thấy lạ lõng nhưng nói về thành phố Waltdisney thì nhiều người sẽ cảm thấy thật gần gũi. Thành phố này xứng đáng khiến bạn muốn thoát khỏi thực tại, để cho trí tưởng tượng thăng hoa, bạn nhất định đừng nên bỏ lỡ cơ hội đến với Greater Orlando. Ngay cả những du khách có đầu óc sáng tạo nhất cũng không thể nào hình dung được cả một thế giới hùng vĩ đến thế khi ghé thăm công viên giải trí Disney. Đó chính là một thế giới của những nhân vật hoạt hình, một điểm đến của những giấc mơ và ảo tưởng. Mua vé máy bay qua mỹ tham quan thành phố, bạn sẽ thấy sự thú vị trong nét kiến trúc được pha trộn từ nhiều nền văn hóa, từ những ngôi nhà xây theo lối Phục hưng thời Victoria đến những khu nhà chọc trời hiện đại. Nơi này cũng nổi tiếng với những khu mua sắm quần áo thời trang, những nhà hàng đa dạng và cuộc sống về đêm vô cùng sôi động. Thế nhưng không dừng lại ở đó, Orlando còn khiến những du khách yêu thiên nhiên hài lòng bởi đoạn đường cho khách bộ hành trong công viên Lake Eola, nơi người ta có thể nghỉ ngơi và hòa nhập với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    2. Thành phố San Francisco thơ mộng
    Một trong những thành phố lãng mạn nhất nước Mỹ xứng đáng là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé đến khi du lịch Mỹ. Thành phố San Francisco thu hút du khách bằng những làn gió biển mơn man thổi vào từ Thái Bình Dương. Chính vì vậy mà mỗi kiểu thời tiết, San Francisco lại mang một vẻ đẹp khác nhau thu hút khách du lịch mua vé máy bay qua mỹ mỗi năm. Trời nắng đẹp hay gió mát hiu hiu, người ta sẽ tản bộ trong công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu Golden Gate vốn là biểu tượng đặc trưng của thành phố. Còn trong những ngày trời âm u, người ta lại chuộng đi du lịch trên xe điện cáp – loại phương tiện lâu đời đặc trưng cho thành phố này, hay theo một tour dạo quanh thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn đồi dốc đứng của thành phố. Những ngôi nhà này được xây theo lối kiến trúc“The Painted Ladies” (Bướm vẽ), hay theo lối Victoria và Edward từ thời Phục hưng vốn rất phổ biến trong phim ảnh.

    [​IMG]

    3. Thành phố tài chính New York
    Thành phố New York được mệnh danh là siêu thành phố của thế giới với việc sở hữu nền tài chính hàng đầu cùng với việc sở hữu dân cư đông nhất tại Mỹ. Không có gì phải bàn cãi khi thành phố New York nằm trong danh sách những thành phố phải ghé đến khi du lịch Mỹ, thành phố này nổi tiếng với khu phố tài chính Wall nhộn nhịp, khu phố kịch nghệ nổi tiếng Broadway, hay tòa nhà chọc trời Empire State, tượng Nữ Thần Tự Do, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế … Bất kỳ ai mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ từ hãng Korean Air đến nơi này cũng đều cảm nhận được sự phấn khích vốn tràn đầy trên từng mét vuông một của thành phố “Quả táo lớn” New York. Người ta sẽ cảm thấy choáng ngợp trước vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố, hay thích thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công trong công viên Union Square. Tất cả những điều ấy tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại New York.

    [​IMG]

    4. Thành phố Miami và bờ biển
    Bãi biển và thành phố Miami được ví như vùng đất thiên đường tại Mỹ, cuộc sống tại đây như một bài hát với nhịp điệu sôi động, luôn nhộn nhịp bất kể ngày hay đêm với đông đúc du khách và cư dân địa phương tham gia. Bãi biển phía Nam tràn đầy ánh nắng, thu hút nam thanh nữ tú từ khắp nơi, ngay cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế đầy tính nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống được thắp sáng bởi những ngọn đèn neon đủ màu sách, biến thành một dòng suối uốn lượn mượt mà, độc đáo mà vẫn rất thanh lịch. Văn hóa Tây Ban Nha hiện hữu ở đây đã từ rất lâu, giờ đây thấm đẫm trong hương vị văn hóa và ẩm thức. Ở những vùng lân cận như Little Havana, du khách có thể tìm thấy những nét Tây Ban Nha rất đặc trưng như những quý ông xì xồ tiếng Tây Ban Nha, vừa hút xì gà, chơi đô mi nô, vừa vô tư trêu chọc nhau trên từng góc phố. Hiện hãng hàng không Korean Air đang có chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bay thẳng đến thành phố biển hấp dẫn.

    [​IMG]

    5. Thành phố Los Angeles
    Los Angeles hay còn gọi là thành phố điện ảnh nổi tiếng khắp thế giới với kinh đô Hollywood và là nơi tập trung đông đảo ngôi sao hàng đầu trên thế giới sinh sống. Hollywood mê hoặc người ta bởi sự hoa lệ và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất trên thế giới. Du khách thậm chí có thể tận hưởng cảm giác làm người nổi tiếng trong phút chốc khi rảo bước trên đường Rodeo Drive và đại lộ Sunset Strip, hay ghé lại chụp ảnh trước nhà hát Trung Hoa lịch sử mang tên Grauman’s Chinese Theatre. Ngược lại, ở phía bên kia của thành phố Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng bởi vẻ đẹp nên thơ và lối sống phóng khoáng. Con đường tản bộ chạy dọc bở biển – Oceanfront Walk – được ví như thỏi nam châm, thu hút mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội khác nhau đến thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Thành phố này là một thành phố xứng đáng để bạn bỏ công tìm kiếm thông tin về giá vé máy bay đi mỹ bao nhiêu tiền để tìm đến thành phố thiên thần và bạn sẽ có những giây phút thư giãn để ngắm nhìn mọi sắc màu của cuộc sống, ngoài ra bạn còn có thể gặp nhiều người Việt Nam sinh sống và làm việc ở đây.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...