63 Stravel

Săn tour du lịch quốc tế ưu đãi đến 16 triệu đồng tại hội chợ ITE

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 7 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 552 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) từ 6/9 đến 8/9 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) là dịp để du khách săn tour giá rẻ từ các đơn vị lữ hành.
    ITE 2018 dự kiến có 300 gian hàng của các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, tập đoàn lớn và địa phương từ 40 quốc gia trên thế giới. Hội chợ hứa hẹn thu hút 300 người mua quốc tế và 50 người mua Việt Nam, cùng 30.000 người tham quan.

    Vietravel là đơn vị tài trợ cho các sự kiện quảng bá ITE 2018 tại TP.HCM, tài trợ tour tham quan Vũng Tàu, citytour TP.HCM cho các đoàn đại biểu, phóng viên quốc tế trong thời gian diễn ra hội chợ.

    Với chủ đề “Hue Heritage”, gian hàng Vietravel năm nay sẽ mang đến cho khách tham quan và các đối tác quốc tế một không gian đậm chất cố đô, tái hiện những đền đài thành quách cổ xưa. Mỗi ngày, gian hàng tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn như mùa vàng phương Bắc, ẩm thực mùa nước nổi miền Tây, sắc thu Đông Bắc Á, mùa thu châu Âu, mùa phượng tím Nam Phi…

    [​IMG]
    Với chủ đề “Hue Heritage”, gian hàng Vietravel sẽ mang đến cho khách tham quan một không gian độc đáo.​

    Ngoài chương trình giảm giá lên đến 8,4 triệu đồng trong chương trình khuyến mại “Thu mãi xanh 2018”, du khách đến hội chợ còn nhận được nhiều ưu đãi khác. Trong đó, tour nước ngoài giảm đến 16 triệu đồng, tour trong nước giảm tới 1 triệu đồng. Nếu muốn tự do khám phá, khách hàng có thể chọn sản phẩm Free & Easy với mức giá chỉ từ 1,26 triệu đồng/khách (bao gồm vé máy bay và khách sạn).

    [​IMG]
    Du khách có thể mua tour du lịch Thụy Sĩ với mức tiết kiệm đến 16 triệu đồng tại sự kiện.​

    Tất cả du khách đặt cọc hoặc thanh toán tại gian hàng sẽ nhận được quà tặng của Vietravel như bao da hộ chiếu, postcard thu, voucher nhà hàng Rivia trị giá 400.000 đồng, túi cá nhân khi đi du lịch… Tùy theo thị trường, du khách còn nhận thêm nhiều phần quà thiết thực khác: gối hơi du lịch (Nhật Bản), bộ chăm sóc móng tay (Hàn Quốc), bao hộ chiếu và túi (Singapore)…

    Vietravel còn liên kết với Tổng cục Du lịch (TCDL) các nước tổ chức nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng hấp dẫn. Khách mua tour Thái Lan sẽ có cơ hội sở hữu 2 giải nhất - mỗi giải 1 tour trọn gói Phuket hoặc Chiang Mai - Chiang Rai (4 ngày) dành cho hai người. 2 giải nhì, mỗi giải là một chuyến du lịch Free & Easy TP.HCM - Bangkok dành cho hai người. 6 giải ba, mỗi giải nhận được một voucher spa Divana và thẻ mua sắm ở Siam Paragon cùng nhiều giải phụ hấp dẫn khác của TCDL Thái Lan.

    [​IMG]
    Du khách có thể mua tour và hưởng ưu đãi tại hệ thống văn phòng Vietravel TP.HCM.​

    Ngoài ra, du khách chọn dịch vụ tư vấn tour Nhật Bản sẽ được nhận một chiếc khăn tay xinh xắn từ tỉnh Miyagi, mua tour Singapore sẽ được tham gia chương trình Lucky Draw trúng một vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Singapore cho tổ chức du lịch nước này tài trợ.

    Ngoài ra, tất cả khách hàng mua các dịch vụ Free & Easy và tour trọn gói đến Singapore, tham quan Resort World Sentosa sẽ rút thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị như bộ trò chơi thám hiểm Dolphin Island, vé xem phim “Đêm kinh dị Halloween 8”, vé công viên nước Adventure Cove, vé bảo tàng Hàng Hải, vé xem phim Typhoon…

    Công ty Vietravel đặt trụ sở tại 190 Pasteur, phường 6, quận 3, TP.HCM; điện thoại: (028) 3822 8898; hotline: 19001839; website: www.travel.com.vn.

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...