63 Stravel

sàn tiền điện tử xuất hiện Đầu tiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Dưới đây là danh sách top 5 các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới Việt Nam:

    1. Remitano: sàn phân phối tiền ảo P2P

    2. Ginero: sàn phân phối tiền điện tử P2P có trụ sở tại BVI

    3. Vicuta: đại lý phân phối coin có hội sở tại VN

    4. T-Rex: sàn tiền ảo uy tín Singapore

    5. Bitcoinvn.io: sàn giao dịch tiền ảo có hội sở tại VN


    [​IMG]

    Xem thêm: tỷ giá tiền ảo

    1. Ginero

    Ginero là sàn giao dịch tiền ảo P2P mới được xây dựng và tăng trưởng bởi BitcoinVN và cash2vn. Không giống như phổ biến thị phần khác, Ginero chỉ hoạt động với tiền điện tử. Vì được lực lượng nhân sự Việt Nam tăng trưởng nên sàn rất hiểu tâm lý trader Việt. Hơn nữa cũng nhận được sự ủng hộ của công đồng bạc điện tử tại Việt Nam.[​IMG]

    [​IMG]Xem thêm: pi network khi nào lên sàn

    # 2. Remitano

    Remitano là một trong số các sàn tiền ảo mà được hầu hết giáo đồ luôn tiện điện tử tại Việt Nam Phân tích cao. Sàn ko trực tiếp mua bán coin mà đứng ra đóng vai trò làm trung gian giúp 2 bên sắm bán coin. Điều này khiến sàn được phổ thông gọi với cái tên là chợ tậu bán tiền điện tử Remitano.



    # 3. Vicuta

    Vicuta được coi như là đại lý phân phối tiền ảo nội địa tại Việt Nam. Sở dĩ vậy bởi sàn cho phép thương lượng bằng VNĐ và có trụ sở tại TP.HCM. Hỗ trợ tương đối nhiều đồng coin và cũng hỗ trợ đa dạng các nhà băng.



    # 4. T-Rex

    T-Rex là đại lý phân phối tiền ảo P2P nơi những trader có thể sử dụng VNĐ để tìm bán tiền điện tử. Là đại lý phân phối tương đối mới tại Việt nam và có hội sở tại Singapore. Điểm vượt trội của T-Rex so với các sàn P2P khác ấy là sàn tương trợ tới hơn 20 nhà băng khác nhau.



    # 5. Bitcoinvn

    Là một trong những đại lý phân phối tiền điện tử xuất hiện Việc trước tiên tại Việt Nam. Đã có lịch sử hình thanh tốt trong khoảng năm 2013. Sàn được đa dạng trader gạo cội trong giới tin tưởng. Tuy vậy sàn Bitcoinvn.io chỉ tương trợ những coin chính và cũng ít những bản cập nhật hay nâng cấp

    Để biết thêm 1 pi bằng bao nhiêu tiền việt nam hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi những bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...