63 Stravel

Sàn tiền ảo Việt Nam phổ biến nhất hiện nay bạn nên biết đến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 21 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Ngày nay có rất nhiều sàn tiền ảo việt nam, vậy ta nên sử dụng sàn giao dịch nào?

    Ở Việt Nam, các chọn lựa của chúng ta có thể bị giới hạn, tuy nhiên hiện có một số sàn giao dịch crypto vượt trội. Khi tìm các sàn giao dịch tốt nhất, hãy cân nhắc những thông tin như vị trí, tiền tệ, các loại cryptocurrency hiện có và mức phí.

    Dựa trên đánh giá của chúng tôi, chúng tôi đã tạo một bảng so sánh bên dưới để bạn dễ dàng cân nhắc các chọn lựa hơn.

    Sàn Bihance

    Binance cho đến hiện tại là sàn giao dịch crypto được chúng tôi khuyên dùng nhất ở Việt Nam. Nền tảng giao dịch của họ dễ sử dụng nhất và ví online của họ giúp việc giao dịch vô cùng nhẹ nhàng. Có một nguyên nhân để Binance là sàn giao dịch được dùng nhiều nhất trên thế giới, đó là vì họ cung cấp dịch vụ vượt trội.

    [​IMG]

    Binance cũng có gần như mọi loại cryptocurrency, do vậy ngay cả khi bạn đang muốn giao dịch loại nào đó ít phổ biến thì vẫn có nhiều cơ hội rằng họ đã có loại đó trên nền tảng. Các màn hình giao dịch của họ có thể hơi phức tạp nếu bạn không có kinh nghiệm giao dịch nhưng bạn sẽ nhanh chóng hiểu được, nếu không bạn có thể liên hệ với đội ngũ của họ vì họ sẵn lòng trợ giúp đỡ.

    Sàn giao dịch CoinField

    CoinField là một sàn giao dịch tốt khác và cung cấp dịch vụ khắp thế giới. Nền tảng của họ hơi đi sau Binance một chút nhưng họ vẫn là một chọn lựa tốt. Phí giao dịch cao hơn một tí, nhưng vấn đề chính với CoinField là họ chỉ chấp nhận 6 loại tiền tệ trên nền tảng của mình, do đó bạn có khả năng phải giao dịch bằng đô la Mỹ. Số Cryptocurrency mà họ cung cấp cũng kém xa Binance.

    Xem thêm : tiền ảo hôm nay

    Sàn eToro

    eToro là một sàn giao dịch cực kỳ uy tín khác trên khắp thế giới và họ nổi tiếng với giao dịch đòn bẩy (leverage trading) và ETFs. Nền tảng này chắc chắn dành cho những người dùng nâng cao và chúng tôi không khuyên dùng đối với những người mới giao dịch. Tuy nhiên, họ có rất nhiều chọn lựa cho những người dùng nâng cao, do đó nếu bạn quen với thị trường chứng khoán truyền thống thì đây có thể là sàn giao dịch tốt nhất cho bạn. Mặc dù chúng tôi thích dùng Binance cho Cryptocurrency hơn nhiều.

    [​IMG]

    Sàn CoinMama

    CoinMama được thành lập năm 2013, là sàn giao dịch cryptocurrency hàng đầu trong nhiều năm và hiện có mặt ở hơn 188 quốc gia. Sàn giao dịch này có một điểm trừ lớn, đó là phí của họ cực kỳ cao ở mức 6%. Đơn thuần là không có lý do gì để sử dụng sàn này thay cho các sàn khác cả. Binance làm tất cả những gì họ làm và còn làm tốt hơn, nhưng một lần nữa, đây là một trong những sàn giao dịch được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và do đó có được vị trí trong danh sách của chúng tôi.

    Xem thêm : hold coin là gì

    Sàn Coinbase

    Coinbase rất lớn ở Mỹ, họ nằm trong danh sách của chúng tôi bởi một số người thật sự khuyên dùng. Tuy nhiên phí của họ thật sự quá cao để nhận được dấu tick đồng ý của chúng tôi, họ cũng không tập trung vào Việt Nam và do đó nhiều khả năng đây sẽ không phải là một trải nghiệm thoải mái. Có rất nhiều câu chuyện tiêu cực về những người đã dùng Coinbase, nhưng họ vẫn là một trong những sàn giao dịch được sử dụng nhiều nhất toàn cầu và do đó giành được một chỗ trong danh sách của chúng tôi.

    Xem thêm : kinh doanh tiền ảo

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...