63 Stravel

sàn tiền ảo uy tín trên thế giới . Satoshi Nakamoto đã ẩn danh mình trong mắt công chúng?

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 10 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      360,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. Trong một bài đăng trên Reddit được lưu trữ được xuất bản cách đây 7 năm, một thành viên đã giảng giải cách Satoshi đăng ký tên miền một cách ẩn danh. Người này nói rằng có thể có một nhược điểm trong cách Satoshi Nakamoto đã đăng ký với hiddenspeech.com.

    "Tại thời điểm này bitcoin không tồn tại, nên anh ấy phải thực hiện chuyển khoản nhà băng với Western Union, sử dụng Paypal, chuyển khoản ngân hàng hoặc gửi séc. Cho nên, họ có thể biết anh đó là ai", account hiện đã bị xóa từng cho biết.

    Ngoài Tor và VPN, người ta cũng nghĩ rằng Satoshi Nakamoto đã tận dụng một số ý tưởng khác để che chắn danh tính của mình. Ví dụ như doanh nghiệp lưu trữ miễn phí, webmail miễn phí và webmail ẩn danh.



    "Một số người, bao gồm cả tôi, đã xem xét dấu thời kì trên những cam kết trên Sourceforge của anh đấy cũng như những bài đăng trên diễn đàn và thư để đưa ra phỏng đoán về vị trí. Ko có gì đích thực dứt khoát", bình luận của tài khoản bị xóa trong khoảng 7 năm trước khẳng định. &Amp;Amp;Quot;mặc dù các phấn đấu ẩn danh của anh ta chẳng phải để 'chống đạn', nhưng chúng là cực đoan. Anh ta rõ ràng có lý do để muốn giảm thiểu bị phát hiện."

    tại sao Satoshi vẫn ẩn danh?

    Lý do vì sao Satoshi Nakamoto chọn ẩn danh đến hiện tại cũng được giả thiết và lập lờ. Về cơ bản, mọi người tin rằng nó là vì sự an toàn của chính nhà phát minh này. Là người tạo ra một công nghệ có thể vượt qua sự kiểm soát của các đơn vị, sự thao túng của chính phủ và hoạt động bên ngoài hệ thống tiền tệ hiện tại đã khiến Nakamoto trở nên khôn xiết nức danh.

    Mọi người đã săn lùng Nakamoto trong một thời gian rất dài và một vài cá nhân thậm chí đã phổ quát lần tuyên bố mình là người phát minh ra Bitcoin. Dù rằng, ko ai trong số họ thành công trong việc chứng minh bản thân là Satoshi Nakamoto, một số người đã quyết tâm không ít để làm điều đó.
     

Chia sẻ trang này

Loading...