63 Stravel

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Binance lên kế hoạch hỗ trợ 180 loại tiền điện tử

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 6 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      843,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. sàn giao dịch Binance có kế hoạch tương trợ 180 đồng tiền điện tử trên thế giới để mở mang thương lượng giữa tiền pháp định với tiền kỹ thuật số trên sàn.



    [​IMG]

    Vào thứ Ba vừa rồi trong sự kiện “super meetup” của sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay - sàn Binance tại Singapore, ông Changpeng Zhao, giám đốc điều hành Binance, cho biết:

    “Thời gian sắp đến, tôi muốn đưa 180 loại tiền điện tử trên thế giới lên sàn Binance.”

    Theo đấy, ông nhấn mạnh Binance muốn đem tới cho quý khách độ thanh khoản cao trên sàn. Chiến lược của Binance là hiệp tác với bên thứ ba để có thêm phổ quát cặp giao dịch tiền pháp định/tiền điện tử.

    vừa mới đây, Binance đang tương trợ 5 loại tiền pháp định trên sàn phân phối này, bao gồm: NGN, RUB, EUR, UAH và KZT. 5 Loại tiền trên mới được bổ sung vài tuần trước phê duyệt những nền móng trả tiền của bên thứ ba là AdvCash và Flutterwave.

    CZ lần đầu mách nhỏ về quá trình đàm phán giữa tiền pháp định với tiền điện tử trên sàn Binance là vào ngày 21/10. Ông cũng cho biết thêm, việc tương trợ những loại tiền pháp định trên thế giới sẽ giảm được rào cản trong thời kỳ tiếp cận và tương trợ phổ quát cặp đàm phán cho người mua.

    xem thêm tại : rút tiền trên sàn CoinEx

    Hiện Binance đang mở cổng trả tiền tiền pháp định phê chuẩn Koinal, Simplex, Paxos, TrustToken, Flutterwave và AdvCash.

    Binance đẩy mức đòn bẩy lên 125x cho hiệp đồng tương lai Bitcoin-Tether
    sàn phân phối hiệp đồng mai sau của Binance vừa đẩy mức đòn bẩy lên đến 125 lần với giao kèo BTC/USDT vào ngày bữa nay.



    [​IMG]

    sàn giao dịch tiền điện tử lần Ban đầu ban bố nền tảng hiệp đồng mai sau là vào đầu tháng 7. Tại thời khắc ấy, đòn bẩy app chơi tiền ảo được cho phép tối đa là 20x. Bữa nay, phía sàn phân phối cho biết các nhà đầu tư hiệp đồng ngày mai có thể chọn mức đòn bẩy nao núng từ 1 đến 125 lần.

    Ông Changpeng Zhao, CEO của Binance cho biết:

    “Chúng tôi nhận thức được rằng các đơn vị đầu tư đang tham gia rất nở rộ. Họ đang đổ vốn vào loại hình giao kèo mai sau trên Binance. Thị trường đang bắt buộc một sản phẩm với tính lâu bền và có hiệu suất. Hiện chúng tôi vẫn đang nỗ lực để tạo ra điều đó”.

    [​IMG]

    Mức đòn bẩy tối đa trên Binance hiện đã vượt qua mức đòn bẩy trong giao kèo mai sau của BitMEX, sàn này hiện chỉ có tỉ lệ đòn bẩy cao nhất là 100x.

    Ông Nouriel Roubini, nhà kinh tế học nức danh vừa có các phát ngôn hiềm nghi về tiền điện tử. Trước đây, ông nghĩ rằng lúc sản xuất đòn bẩy cao như vậy, phía đại lý phân phối có thể gây ra nhiều rủi ro cho những nhà đầu tư.

    Binance cho biết các hợp đồng mai sau BTC đang cung cấp một công cụ đầu tư tích hợp để giúp người tham gia thương lượng phòng tránh rủi ro. Hơn nữa, sàn phân phối còn phân phối “quỹ bảo hiểm” giúp phòng ngừa tình trạng gãy đòn bẩy.

    thông tin được đưa ra trong bối cảnh nhiều loại giao kèo mai sau Bitcoin đang khó khăn gay gắt. Đại lý phân phối giao kèo mai sau Bitcoin là Bakkt, thuộc quyền quản lí của ICE, đã ra mắt vào tháng 9 này. Mặc dầu khối lượng giao dịch Việc trước tiên khiến các chuyên gia thất vẳng nhưng sàn cũng đã tiến hành các giao dịch Ban đầu cho hai tổ chức đầu cơ.



    Hãy là người Trước tiên biết tới cách mua tiền ảo tại Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...