63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Binance dẫn đầu trong bảng xếp hạng các “tỷ phú Bitcoin”

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      451,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. Theo danh sách những người giàu có của Hurun mới nhất trong năm 2021, CEO của đại lý phân phối Binance - sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay Changpeng Zhao là “tỷ phú Bitcoin” phong túc nhất trên toàn cầu.



    [​IMG]

    khi nhắc về những người giàu nhất trong ngành nghề công nghiệp tiền điện tử, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến anh em nhà Winklevoss, với khối tài sản công nghệ số được cho là động dao vòng vo mức 1,45 tỷ USD. Tuy nhiên, một cái tên khác đã vượt mặt anh em nhà Winklevoss về khoản ấm no về tiền điện tử.

    CEO Binance đứng top về độ phong lưu trong toàn cầu tiền điện tử
    Theo danh sách năm 2020 của Hurun, Changpeng Zhao là “tỷ phú Bitcoin” giàu nhất thế giới, với khối tài sản ròng rã hai,6 tỷ đô la Mỹ. CZ nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu sau một năm khôn xiết thành công của Binance. Rộng rãi sản phẩm nguồn vốn đã xuất hiện trên Binance trong năm qua, gồm những cả margin và futures. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây có thể được coi là đà bật giúp khối tài sản của Changpeng Zhao mau chóng tăng vọt trong năm qua.

    đọc thêm tại : cách rút tiền CoinEx

    Một điều đáng ngạc nhiên là CZ đã cải thiện gấp đôi trị giá tài sản của mình chỉ trong một năm. Theo danh sách trên, CEO Binance có tổng tài sản 1,3 tỷ USD năm ngoái. Tỷ phú Bitcoin đứng ở vị trí thứ 2 là đồng sáng lập của Bitmain Zhan Ketuan, người hiện nắm giữ 1,6 tỷ đô la vào cuối tháng 01 năm 2020.

    Mặt khác, Binance và CZ là các chủ đề liên tục được bàn tán trên các mạng xã hội về “sự không công bằng” trong cách vận hành thị phần.

    Hiện tại, CEO này đang tham gia chiến dịch bài trừ “tin giả” và tin rằng cần yếu một loại quỹ “chống FUD” được xây dựng thương hiệu. Vừa mới đây, CEO này cũng buộc phải thiết lập những khung pháp lí những đồng tiền ảo có tiềm năng can dự tới tin tức tiền điện tử.

    Binance vẫn chưa hoàn toàn giải quyết được buộc phải pháp lí để hoạt động tại Malta


    Binance vẫn chưa hoàn toàn được cấp phép để hoạt động tại Malta, đó là theo như tuyên bố mới nhất trong khoảng cơ quan quản lí nguồn vốn tại quốc đảo này



    [​IMG]

    Tin tức này đến vào thứ Sáu (21/02), sau lúc Cơ quan nhà sản xuất nguồn vốn Malta (MFSA) cho biết Binance vẫn chưa đáp ứng đủ những đề xuất pháp lí trong khoảng phía địa phương.

    “Tuy nhiên, Cơ quan vẫn đang Tìm hiểu liệu Binance có bất cứ hoạt động nào tại Malta mà không nằm trong khuông pháp lí của nhà nước hay không.”

    Cơ quan này cũng cho biết thêm:

    “Giao dịch những tài sản kỹ thuật số tại Malta cần phải nhận được giấy phép từ phía MFSA theo những đạo luật về Tài sản nguồn vốn kĩ thuật số (CAP 590) năm 2018.”

    trong khi vẫn chưa rõ liệu Binance có đặt bất cứ văn phòng nào tại Malta hay ko, nhưng phía sàn cho biết “chúng tôi có văn phòng để tương trợ khách hàng tại Malta, và 1 số đại diện tại đây, nhưng ấy không phải là trụ sở chính. Đó là trụ sở về mặt danh nghĩa”, trích lời giám đốc phát triển của Binance Ted Lin. Ông Lin cũng cho biết “đó là quốc gia mọi người nghĩ về khi họ nghĩ tới Binance.”

    Tính đến hiện tại, vẫn chưa rõ hiện trụ sở chính của Binance được đặt ở đâu và liệu nó mang tới hợp thức hoá hay ko. Trong một tweet vào ngày 20/11, CEO Changpeng Zhao cho biết mô hình làm việc trong văn phòng đã lỗi thời và chúng ta phải liên tục tăng trưởng khi thời kì trôi qua rất nhanh. Gần đây, CEO này cũng đã có những dòng tweet mới để nói về vấn đề pháp lí ở Malta:

    “Có phổ thông thông báo và lời đồn quanh đó vấn đề Malta. Binance. com ko hoạt động và không đặt trụ sở tại Malta. Đấy là một thông báo cũ và vài nhân tố đã khiến nó trở thành tin nóng sốt mới đây.”

    Tin tức về vấn đề này sẽ được cập nhật tức thì cho quý độc giả.



    Bài viết tổng hợp về mua bán tiền ảo như thế nào của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...