63 Stravel

Sàn tiền ảo uy tín thế giới . Ủy ban Chứng khoán Texas đình chỉ hoạt động khẩn cấp BitConnect

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 13 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,587,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Đây cũng không phải lần Việc đầu tiên BitConnect nhận được những thông báo về các rối rắm pháp lý liên quan đến hoạt động của mình.
    Với BitConnect, chừng như mọi chuyện đã gần tới hồi kết. Vừa mới đây, ủy ban chứng khoán bang Texas đã trao cho nền tảng đầu tư cho vay tiền mã hóa một bức thư thông tin, yêu cầu họ giới hạn mọi hoạt động và đồng BitConnect Coin (BCC) của mình trong vòng 30 ngày nói tính từ lúc nhận được thông báo.

    Bức thư này được gửi tới liên hệ một chi nhánh của công ty đăng ký tại London do Cơ quan đăng ký buôn bán Anh quan lý. Về cơ bản, bức thư đề nghị BitConnect dừng bán tài sản BCC ở Texas “cho đến lúc chứng khoán được đăng ký với Ủy ban Chứng khoán” hay được cấp cho các tài liệu miễn trừ cần yếu.

    tham khảo thêm : sàn coin uy tín

    Bức thư cũng buộc tội BitConnect gian lậu trong hàng loạt ngành nghề khác nhau, bao gồm không mách nhỏ chính xác tính danh của những người đứng đầu, địa chỉ thực của mình và ngành buôn bán, tài sản và trách nhiệm pháp lý, cũng như những rủi ro đích thực liên quan đến những mô phỏng đầu tư như vậy.

    [​IMG]

    thông tin còn cáo buộc rằng BitConnect đã tuyển dụng “những đại diện bán hàng” – hay còn được gọi là “các hội viên” – để dẫn dắt cư dân Texas đến website của họ và thu hút họ đầu cơ vào BCC.

    Họ bộc lộ cho những nhà đầu tư rằng họ có thể kiếm được lãi suất tới 40% mỗi tháng trong một thời hạn nhất mực và một lãi suất bổ sung được tính toán trên cơ sở hàng ngày.” thông báo cho biết. Sau đó ủy ban còn lên án nền tảng đầu cơ này vì lời hứa hẹn hão huyền về một “cách an toàn để kiếm được tỷ lệ thu hồi cao trên tài chính”.

    ưng chuẩn cảnh báo của mình, Ủy ban của Texas cũng ám chỉ thực tại rằng BitConnect đang xúc tiến cho một đợt ICO với một ngành nghề buôn bán mới, còn có tên BitConnectX. Đợt chào bán token này đã được lên lịch diễn ra vào tuần tới, từ ngày 10 tháng Một.

    xem thêm : tỷ giá tiền ảo

    Do vậy trong tình trạng bạn đang nghĩ suy về việc ném tiền tài mình vào đây, giờ là lúc phù hợp để cân nhắc lại chọn lọc của mình.

    Theo một bài viết trong bức thư đề nghị đình chỉ, BitConnect có quyền “yêu cầu một phiên điều trần” trong vòng 30 ngày sau lúc họ bị tống lệnh cấm. Thông tin cho biết, việc “không đề nghị một phiên điều è sẽ dẫn tới kết quả là Lệnh cấm kể trên sẽ trở thành quyết định rốt cuộc và ko được kháng cáo.”

    Việc chối từ thực thi những điều khoản trong lệnh cấm này sẽ bị coi là phạm tội hình sự, có thể bị phạt tiền số tiền ko quá 5.000 đô la Mỹ hay bị phạt tù hãm ko quá 2 năm (hay cả 2 hình thức này song song.)




    [​IMG]

    Trong hồ sơ của mình, đây không hề lần Đầu tiên BitConnect vướng vào rối rắm với một thông tin pháp lý.

    Tháng Mười Một năm ngoái, Phòng đăng ký những công ty Anh từng doạ dọa đóng cửa nền móng đầu tư quỷ quyệt này, trưng thu tài sản, và giải thể hoạt động của nó trừ lúc doanh nghiệp có thể chứng minh “lý do cho các điều ngược lại”. Khi mà giấy phép đăng ký của đơn vị vẫn còn hoạt động, các quan chức cho biết, BitConnect đã ko đệ trình được những tài liệu cấp thiết trong khung thời gian chỉ định.

    Điều quan yếu được làm rõ ở đây là, cộng với Companies House, Ủy ban chứng khoán Texas đã nhắm đến cộng một doanh nghiệp được đăng ký dưới tên BitConnect trong lệnh cấm hoạt động và đàm phán của mình. Tuy nhiên, như hồ sơ trước đây cho thấy, BitConnect cho thấy rằng chừng như họ có hàng loạt đăng ký kinh doanh ở Phòng đăng ký của Anh.



    trong khi ấy, 1 vài người đi đầu về tiền mã hóa và blockchain, trong đó có cả đồng sáng lập của Ethereum, Vitalik Buterin và nhà sáng lập Litecoin, Charlie Lee, đã lưu ý các nhà đầu tư tiềm năng vê BitConnect, lúc quan niệm rằng nền móng này hoạt động như một mô phỏng tháp Ponzi.

    Ở thời khắc vài ngày trước, BitConnect được giao dịch ở giá thành 427 đô la Mỹ một token, với tổng mức trị giá thị phần hơn 2,5 tỷ đô la. Nhưng giờ lúc các nhà chức trách đã khởi đầu tìm đến các hành vi kỳ lạ của nền tảng này, mức trị giá trên có thể thay đổi trong giây khắc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...