63 Stravel

Sàn tiền ảo ngừng giao dịch khi Bitcoin xuống dưới 11.000 USD

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo Coinbase - đại lý phân phối Bitcoin lớn nhất Mỹ tối qua đã phải dừng hoạt động hơn 2 giờ khi giá những loại tiền ảo nhất loạt giảm mạnh.



    "Do lượng truy cập to, hoạt động tìm bán sẽ tạm thời dừng lại. Chúng tôi sẽ khắc phục việc này càng sớm càng tốt", thông tin tối qua trên trang hiện trạng của Coinbase cho biết. Sau đó hơn 2 giờ, sàn này cho biết đã phục hồi hoạt động và "đang theo dõi sát để duy trì sự ổn định".



    nhà sản xuất của Coinbase bị gián đoạn ngay khi giá Bitcoin xuống tới 10.400 USD trên sàn này, thấp hơn 44% so với đỉnh mang tới chủ nhật tuần trước. Rất nhiều số đông tiền ảo được Coin Market Cap theo dõi tối qua cũng đi xuống. Riêng Bitcoin Cash - đồng bạc tách ra trong khoảng Bitcoin hồi tháng 8 - mất giá đến 40% trong 2 ngày qua.





    [​IMG]

    Xem thêm: tạo tài khoản Binance

    thông báo sự cố trên Coinbase tối qua.



    Trên GDAX - sàn coin binance cho nhà đầu cơ đơn vị, khoảng 1 tỷ USD Bitcoin đã được sang tên trong 24 giờ qua. Thống kê này trên Bitfinex còn lên đến hai tỷ đô la Mỹ.



    Hiện tại, giá Bitcoin tại Coinbase xoay quanh quéo 14.800 USD một đồng. Còn trên Coin Desk, giá khôi phục lên 14.700 đô la Mỹ, sau lúc xuống đáy 10.900 đô la Mỹ tối qua. Các loại tiền ảo khác cũng đã tăng cường giá trở lại.



    Vài ngày mới đây, Coinbase liên tiếp gặp sự cố. Hôm thứ năm, họ phải ngừng giao dịch trong 25phút. Trước đó, Coinbase cũng phải thông tin ngừng giao dịch Bitcoin Cash do đa dạng lo ngại rằng viên chức sàn này có thể đã tham dự giao dịch nội gián.



    trong khoảng rộng rãi tháng nay, cách đầu tư tiền ảo Coinbase đã phải vật lộn với việc website quá chuyển vận vì lượng tróc nã cập to. Ngày 12-12, họ còn ngừng giao dịch đến hai lần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...