63 Stravel

Sàn tiền ảo nào uy tín nhất năm 2021 ? Đặc điểm sàn Remitano là gì?

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 3 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,400,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Remitano là một trong các nơi đàm phán tìm bán Bitcoin và các đồng bạc khảo khác uy tín nhất tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Remitano đã giúp cộng đồng bạc điện tử tăng trưởng mạnh mẽ, bởi những ưu điểm nội bật như: có thể nạp trực tiếp VNĐ để sắm bán những tài sản Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Tether (USDT) một cách nhanh chóng và an toàn. Tại bài viết này, Tapchicoin24h sẽ giới thiệu sàn tiền ảo nào uy tín ? sàn Remitano là gì?, cách đăng ký và giao dịch chi tiết.



    Remitano là gì?
    Remitano là sản phẩm của Babylon Solutions Limited – có mặt trên thị trường tại Seychelles. Phân phối giải pháp thương lượng P2P an toàn, tuyệt vời, giao diện thuần tuý, tương trợ khách hàng 24/7. Hiện tại, Remitano đã có mặt tại Mỹ, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campodia, Trung Quốc và ngày càng mở rộng.

    Tại sàn Remitano, bạn có thể sử dụng VNĐ để mua bán những đồng coin rộng rãi như BTC, ETH, BCH, XRP, USDT một cách thuận tiện nhất. Đây là nơi để bạn luôn chuyển tài sản từ Coin -> VNĐ, từ VNĐ -> Coin một cách nhanh nhất. Với những người mới, cần phải sử dụng VNĐ sắm các đồng coin rộng rãi như USDT, BTC, ETH rồi mới có thể chuyển lên sàn quốc tế khởi đầu thương lượng.

    đọc thêm tại : cách nạp tiền sàn CoinEx

    Đăng ký tài khoản Remitano rất đơn thuần. Tuy nhiên, bạn cần phải KYC (xác minh danh tính) trước khi sử dụng.

    Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Remitano
    Việc trước tiên bạn cần chuẩn bị sẵn những thứ sau để việc đăng ký tài khoản Remitano thuận tiện nhanh chóng:

    • account email chính

    • Ảnh chụp 2 mặt CMND

    • Ảnh chụp Passport hoặc bằng lái xe

    • account Vietcombank (có đăng ký Internet Banking)
    Sau khi đã đông đảo, chúng ta sẽ thực hiện quy trình đăng ký account ứng dụng tiền ảo



    Đăng ký tài khoản

    thao tác 1: Việc trước tiên, bạn truy hỏi cập vào remitano và click vào “Đăng ký/Đăng nhập”

    [​IMG]thao tác 2: các bạn hãy nhập Email của mình và bấm “Tiếp tục”, Remitano sẽ gửi kết liên đăng nhập cho bạn qua Email này. Lưu ý: bạn nên dùng địa chỉ Email mới, có xác minh đăng nhập để bảo mật.

    [​IMG]



    bước 3: các bạn mở Email, mua mail “Đăng nhập vào Remitano”, click vào “Đăng nhập tôi vào Remitano” nhé

    Lưu ý: tài khoản Remitano khác với sàn khác, không cần mật khẩu nhé, mỗi lần cần đăng nhập hệ thống sẽ gửi mail cho bạn, chỉ cần vào click vào nút đăng nhập là xong. Bảo đảm tuyệt đối an toàn, Thế nên như trên mình có bảo các bạn nên sử dụng Email có xác minh đăng nhập để đảm bảo tuyệt đối an toàn.

    [​IMG]

    bước 4: Nhập bí danh

    khi đăng nhập lần đầu, hệ thống sẽ đề nghị bạn tạo “Bí danh”, các bạn có thể hiểu cái này như kiểu tên tài khoản, nickname. Các bạn có thể đặt bất kỳ cái gì bạn muốn, chúng ta không nên đặt tên cá nhân phòng ngừa trường hợp lộ thông báo cá nhân.

    [​IMG]

    thao tác 5: hoàn thành đăng ký account

    Ngay sau khi tạo Bí danh xong, bạn sẽ được chuyển sang trang gồm Chính sách sử dụng của Remitano. Sau khi đọc xong, ấn vào “Tôi đã đọc” là xong, các bạn đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản.



    như vậy là bạn đã hoàn tất việc account. Tiếp đến, để có thể khởi đầu đàm phán và bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn, hãy tiếp diễn quy trình Bảo mật tài khoản và Xác minh account dưới đây.

    Bảo mật tài khoản
    Sao mà phải bảo mật cho rắc rối?

    ví như bạn muốn mất tiền thì có thể bỏ qua thao tác này. Kích hoạt chức năng bảo mật Authy nhằm bảo đảm an toàn tối đa cho tài khoản của bạn, ngay cả lúc bị hack mất email, kẻ xấu cũng chẳng thể lấy được tài sản của bạn.

    bước 1: Để bắt đầu, bạn click vào Bí danh trên góc phải màn hình, chọn “Cài đặt”

    [​IMG]

    bước 2: click vào nút “Kích hoạt”



    thao tác 3: Sẽ có một mã QR code hiện ra

    Lưu ý: Hãy lưu lại đoạn “Khóa xác minh” phòng ngừa tình trạng mất điện thoại, bạn vẫn có thể phục hồi lại mã Authy. Ví như ko lưu lại, bạn vẫn có thể Mọi chi tiết liên hệ: support của Remitano tương trợ, tuy thế sẽ buộc phải xác minh không ít thứ mất thời kì.

    Tiếp theo, các bạn hãy bật app Google Authenticator trên điện thoại, quét mã QR để lấy mã xác thực. Nếu chưa biết cách sử dụng app thì bạn có thể xem qua bài viết Google Authenticator là gì ??? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng

    lúc đã có mã chính xác trên điện thoại (Dãy 6 chữ số, 30s đổi thay 1 lần), các bạn hãy nhập vào ô “Mã bảo mật Authy” rồi ấn nút “bật bảo mật Authy”

    Cuối cùng: Sau ấy, nếu các bạn thấy màn chừng như thế này nghĩa là đã thành công.

    Để biết được đâu là sàn giao dịch tiền ảo phù hợp với các bạn, hãy đọc thêm bài viết về các loại tiền ảo tiềm năng mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...