63 Stravel

Sàn tiền ảo nào uy tín hiện nay. Sàn giao dịch tiền ảo RightBTC có lừa đảo không

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 2 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      238,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. RightBTC là gì?


    RightBTC là một đại lý phân phối đàm luận Bitcoin và những loại Altcoin được thành lập tại Dubai vào năm 2014. Tại sàn quý khách có thể buôn bán phổ biến loại coin như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, ETP hay các loại coin khác. Sàn RightBTC chỉ sản xuất giao dịch giữa những đồng coin với nhau và không tương trợ những loại tiền pháp định, đồng thời nó cũng không hỗ trợ việc ký quỹ.



    [​IMG]



    Để kiểm soát những hoạt động giao dịch trên sàn, RightBTC đã Đánh giá sàn tiền ảo nào uy tín một hệ thống kiểm soát rủi ro do nhóm nhân viên chuyên nghiệp của họ phụ trách. Tuy có hội sở tại Dubai nhưng mọi người trên thế giới đều có thể tham dự giao dịch tại sàn

    Tính năng của đại lý phân phối RightBTC
    Về nguyên tố bảo mật: RightBTC dùng những phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất ngày nay để bảo đảm sự lâu bền và thực hiện đàm phán được chóng vánh cho hệ thống và an toàn cho khách hàng bằng những phương pháp như hệ thống mã hóa SSL cấp nhà băng nhằm bảo đảm cho dữ liệu người dùng không bị móc túi hay giả mạo, sử dụng công nghệ phân cụm cho hệ thống máy chủ để tối ưu hóa. Những loại tiền trên sàn được lưu trữ bằng ví lạnh để tránh các hacker tấn công mà lấy chúng đi.



    đọc thêm : cách nạp tiền sàn CoinEx



    hỗ trợ tiền pháp quy: Sàn RightBTC không hỗ trợ tiền pháp quy.

    nền tảng giao dịch: RightBTC tương trợ một nền tảng đàm phán đó là giao dịch trên website, nền tảng giao dịch trên web của sàn được mẫu mã đơn giản nhưng hỗ trợ đa chức năng tốt, những biểu đồ của nó chưa thực sự chuyên nghiệp như các sàn chứng khoán, nhưng tương tự cũng đủ cho người mua có thể hiểu được.

    Về ngôn ngữ hỗ trợ: Sàn RightBTC hỗ trợ hai tiếng nói ấy là tiếng Anh, và tiếng Trung

    Về ký quỹ: Hiện tại Bitinka không hỗ trợ ký quỹ.

    Ví điện tử: không tương trợ ví điện tử vì các loại coin được thương lượng trên sàn đều được sàn lưu trữ bằng ví lạnh.

    Về tương trợ khách hàng: khi có bất kì thắc mắc gì tại các ứng dụng tiền ảo , khách hàng có thể Liên hệ theo với đội ngũ support của sàn chuẩn y chat trực tuyến trên web, hay Hãy liên hệ ngay nhé qua email , ví như các bạn muốn cộng tác buôn bán với sàn thì Hãy liên hệ sớm nhé qua email này

    [​IMG]

    Sàn RightBTC tương trợ coin nào và thị phần nào
    Sàn RightBTC là một sàn giao dịch tương trợ không ít loại Altcoin bao gồm những loại cính như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, ETC, BCC, ETP, DLT, ZGC, ZDC, STORJ và rộng rãi loại khác.

    RightBTC hỗ trợ 3 thị phần chính là BTC, ETH và ETP, điều này có tức thị tại sàn, bạn chỉ có thể dùng 3 loại coin này để sắm bán với những loại coin khác. Những cặp được thương lượng rộng rãi nhấ tại sàn là BCC/BTC, ETH/BTC, LTC/BTC.

    Phí giao dịch trên sàn RightBTC như nào
    Phí giao dịch tại RightBTC là khá cạnh tranh với lệ phí là 0.2% cho mọi thương lượng, với mọi loại coin trên sàn.

    Sàn RightBTC ko mất phí lúc nạp tiền. Nhưng khi rút tiền sẽ có mức phí riêng theo từng loại coin. Phí rút tiền tại sàn được tính theo cơ chế sau: Withdraw Fee = Base + (Withdraw Number × Rate) (Base là một chỉ số riêng tại sàn để tính lệ phí rút tiền). Thí dụ như với đồng BTC thì Base của nó là 0.001, Rate là 0% thì lúc rút tiền bằng BTC thì phí sẽ là 0.001 BTC. Xem chi các Base và Rate của từng loại coin

    [​IMG]



    Sàn RightBTC có lừa đảo không?

    Tính đến thời điểm hiện tại thì RightBTC chưa vướng phải bất cứ tình huống lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công nào thành công của Hacker.



    Bài viết tổng hợp về các loại tiền ảo tiềm năng của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...