63 Stravel

sàn tiền ảo nào uy tín . Cổ phiếu của Tesla đang gắn chặt vào số phận của bitcoin

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      22,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. Việc tậu 1,5 tỷ đô la Mỹ bitcoin của Tesla cũng có nghĩa là cổ phiếu của tổ chức bị "ràng buộc chặt chẽ" với đồng tiền công nghệ số này.
    Nhà phân tách Dan Ives của đơn vị đầu cơ Wedbush cho biết cổ phiếu Tesla đã bị "ràng buộc chặt chẽ" với bitcoin sau khi doanh nghiệp của Elon Musk mua 1,5 tỷ đô la Mỹ tiền điện tử này vào tháng trước.

    trong khi việc mua bitcoin của Tesla chỉ đại diện cho một "lượng nhỏ" so với số tiền mặt khái quát của doanh nghiệp, nhưng một thực tiễn đặt ra là phố Wall cùng với các nhà đầu tư đã khởi đầu ràng buộc bitcoin và căn số của nhà cung cấp xe điện với nhau, theo Ives.

    tham khảo thêm : sàn tiền ảo nào uy tín

    "Tesla có thể đã kiếm được 1 tỷ đô la lợi nhuận trên giấy lúc tìm bitcoin vào tháng Giêng, đa dạng hơn lợi nhuận mà họ kiếm được trong khoảng hoạt động kinh doanh ô tô đơn thuần trong cả năm 2020", ông cho biết. "Nhưng hệ quả của nó là màn biểu diễn bên lề của bitcoin có thể sẽ làm lu mờ câu chuyện tăng trưởng xe điện của Tesla vào năm 2021 và Bên cạnh đó, trong con mắt mọi người".

    xem thêm tại : bảng giá tiền ảo hôm nay

    [​IMG]

    Trong những ngày mới đây, sự sụt giảm chóng vánh của bitcoin có thể đã giúp thúc đẩy sự sụt giảm cổ phiếu của Tesla. Bitcoin đã giảm hơn 20% so với mức cao cách đây không lâu là hơn 58.000 đô la và cổ phiếu của Tesla cũng đã giảm hơn 20% kể diễn ra từ tổ chức này thông tin sắm bitcoin vào ngày 8/2.



    Theo chuyên gia phân tách này thì bitcoin giống như một con dao 2 lưỡi đối với Tesla dù có thể đạt được lợi ích cho doanh nghiệp trong dài hạn khi có thêm nhiều doanh nghiệp chấp thuận tiền điện tử.

    "Chúng tôi tiếp tục tin rằng bitcoin là một chiến lược trong dài hạn và sẽ có ảnh hưởng mạnh mẽ lúc Square, Mastercard, MicroStrategy và bây giờ là Tesla nắm lấy bitcoin", Ives giải thích.


    Tesla chấm dứt năm 2020 là một trong những cổ phiếu tốt nhất trên toàn cầu. Việc này tiếp diễn diễn ra đầu năm 2021 khi cổ phiếu của họ đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 25/1. Tuy thế bắt đầu từ ấy, cổ phiếu này đã giảm tới 28%.

    tổ chức này cũng không phải là cái tên phương pháp độc nhất vô nhị chứng kiến áp lực bán trong các phiên giao dịch gần đây. Vào thứ hai, chỉ số Nasdaq đã giảm hai,5% lúc cổ phiếu Apple, Amazon và Microsoft nhất tề giảm hơn 2%.
     

Chia sẻ trang này

Loading...