63 Stravel

Sàn Tiền ảo Bitcoin cán mốc kỷ lục mới

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 14 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 410 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Sau gần 1 tháng bị sụt ưu đãi trị,Sàn tiền ảo Bitcoin, đồng bạc ảo nhiều nhất thế giới hiện giờ, đã hồi phục và vừa bất thần lập kỷ lục mới về giá.

    [​IMG]

    Bitcoin (ký hiệu BTC) là một dòng tiền tệ công nghệ số phân cấp dựa trên một mã nguồn mở, giao thức Internet ngang hàng và thường được gọi nôm na là "tiền ảo". Nó được 1 hoặc 1 nhóm nhà phát triển sở hữu tên hiệu Satoshi Nakamoto giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009.



    Trên bình diện quốc tế, Sàn tiền ảo Bitcoin mang thể được thảo luận trực tiếp sử dụng máy tính cá nhân phê chuẩn 1 tập tin ví hoặc 1 trang web mà không cần 1 tổ chức tài chính trung gian nào. Hiện cũng không mang một nhà băng trung ương nào quản lý dòng "tiền ảo" này.

    Theo Chỉ số giá Bitcoin của Coindesk (Coindesk Bitcoin Price Index), giá của đồng bạc ảo phổ biến nhất thế giới đạt 3.451,86 USD/BTC trong phiên thương lượng hôm 7/8. Đây là 1 kỷ lục, vì tính đến cuối tuần trước, tầm giá ra của Bitcoin trên những sàn quốc tế chưa bao giờ vượt qua ngưỡng 3.000 USD/BTC. Như vậy, tổng trị giá vốn hóa thị trường của gần như những đồng Bitcoin còn đó trên toàn cầu hiện tại đã trên 56 tỉ đô la.

    Việc Bitcoin nâng cao giá mạnh thực sự gây bất ngờ và trái có Nhận định của phổ thông chuyên gia sau giai đoạn phân tích và hình thành 1 đồng tiền ảo mới, với tên Bitcoin Cash (BCC) hồi tuần trước. Trước lúc tiến hành chia tách, phần nhiều nhà đầu cơ đều cho rằng, Bitcoin sẽ giảm giá và thậm chí bị quên lãng do sự lên ngôi của đồng tiền mới, nhưng tình thế hiện giờ là một cú đảo chiều ngoạn mục.

    khi mà đó, Bitcoin Cash đang được đàm phán có giá rẻ hơn mức đạt đỉnh 727,54 USD/BCC đạt được hôm 2/8. Không những thế, ngày mai của đồng tiền ảo mới này chừng như được đảm bảo hơn sau khi Coinbase, 1 trong các nhà sản xuất hối đoái và ví điện tử bậc nhất toàn cầu, hẹn sẽ tương trợ nó.

    "Chúng tôi dự kiến sẽ hỗ trợ Bitcoin Cash vào ngày 1/1/2018, đồng nghĩa sở hữu việc ko có thêm rủi ro chỉ mất khoảng đó", trích tuyên bố của Coinbase.

    Dẫu vậy, các biến cố đã giúp cho các nhà đầu cơ củng cố thêm niềm tin vào đồng tiền ảo cũ Bitcoin. &Quot;Chúng tôi đang chứng kiến phổ quát người bán làm tiếp thị liên kết Bitcoin Cash của họ để tậu vào đa dạng đồng Bitcoin hơn. Rút cuộc, sau khi háo hức đón nhận đồng bạc ảo mới, một số nhà đầu cơ hiện đang quay trở về với Bitcoin", Matthew Newton, chuyên gia phân tích thị trường tại đại lý phân phối eToro nhắc.



    Tin tức mới nhất, cập nhật liên tục về tiền ảo tại trang web:

    https://santienaototnhat.com/chia-se-ve-chi-phi-giao-dich-va-top-san-giao-dich-tien-ao-phi-re-nhat/
     

Chia sẻ trang này

Loading...