63 Stravel

San sớt kinh nghiệm du hý Bulgaria tự đắc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 19 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 174 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    lúc nhắc đến Bulgaria, người ta thường nghĩ ngay đến những thung lũng hoả hồng nổi danh trải dài khắp quốc gia nhưng ngoài ra, quốc gia này còn đặc thù sở hữu lối kiến trúc sáng tạo khiến cho du khách phải trầm trồ vì sự diệu kỳ của bàn tay con người. Qua bài viết dưới đây, GVS xin san sớt kinh nghiệm du hý Bulgaria tự mãn dành cho các bạn đam mê đất nước đặc trưng này nhé.
    các nội dung chính
    [​IMG]
    du hý Bulgaria tự đắc cần chuẩn bị gì?
    du lịch bulgaria, kinh nghiệm du hý bulgaria, du lịch bulgaria tự đắc, du hý nước bulgaria, cảnh đẹp bulgaria
    Kinh nghiệm du hý Bulgaria
    du hý Bulgaria tự mãn thứ quan yếu cần chuẩn bị chính là visa nhập cảnh. Để xin được visa Bulgaria bạn cần chứng minh tài chính và sổ tiết kiệm tối thiểu 5.000 đô la Mỹ và khoảng hai tuần sẽ với kết quả visa.
    giấy má xin visa Bulgaria há đơn giản tuy nhiên bạn nên dành thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng để giảm thiểu vào các cảnh huống ko mong muốn.
    Mọi thông báo chi tiết về hồ sơ, cách thức nộp giấy má , quy trình xin visa Bulgaria Anh chị với thể Nhận định thêm trên website visanuocngoai.vn
    thời điểm thích hợp đi du lịch Bulgaria tự đắc
    du hý bulgaria, kinh nghiệm du lịch bulgaria, du hý bulgaria tự mãn, du lịch nước bulgaria, cảnh đẹp bulgaria
    Mùa xuân diễn ra các hoạt động lễ hội văn hoá ở Bulgaria
    Khí hậu ở Bulgaria rất ôn hoà và dễ chịu. Mùa đông ở quốc gia này thường kéo dài trong khoảng tháng 12 đến tháng 4 năm sau mang thời tiết ẩm, lạnh và với tuyết rơi. Các bạn nào ham môn thể thao trượt tuyết thì hãy tranh thủ vào mùa đông để du hý nhé.
    Mùa xuân trong khoảng tháng 4 tới 6 thời tiết mát mẻ dễ chịu và sở hữu rộng rãi hoạt động lễ hội văn hoá đặc sắc ở Bulgaria. Các bạn hãy tới vào thời kì này để hoà chung ko khí đón lễ hội của người dân đất nước này nhé.
    Mùa hè ở Bulgaria từ tháng 6 tới tháng 9 hơi khô hot song đây lại là thời khắc du lịch hút hồ hết du khách ở những nước đổ xo về đây. Nếu như bạn muốn được tận mắt nhìn thấy những cánh đồng hoả hồng tuyệt đẹp thì mùa hè là lựa chọn thấp nhất.
    những địa điểm bạn nên gạnh thăm lúc đi du lịch Bulgaria
    Thủ đô Sofia
    Sofia là thủ đô của Bulgaria, một địa điểm không thể bỏ qua lúc tới thăm quốc gia này. Đây là khu trung tâm tìm sắm mang cả những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng và lưu giữ tới hơn 250 di tích lịch sử.
    phường cổ Plovdiv
    Đây là thành phố to thứ 2 ở đất nước chỉ sau thủ đô Sofia. Có những ngôi nhà sắc màu được ngoại hình theo kiến trúc Phục hưng thời xưa được mọi mê say và đây là nơi “check in” rất đẹp dành cho bạn teen.
    Thung lũng hoa hồng
    Thung lũng Kanzalak là thung lũng huê hồng lớn nhất Bulgaria sở hữu diện tích là 2000km2. Nơi đây cách thủ đô Sofia 200km, sẽ thật là thiếu sót lớn nếu tới Bulgaria mà chưa tận mắt ngắm những cánh đồng hoa hồng thơm ngào ngạt.
    Mặc gì lúc đi du lịch xứ sở hoa hồng?
    du lịch bulgaria, kinh nghiệm du hý bulgaria, du hý bulgaria tự túc, du lịch nước bulgaria, cảnh đẹp bulgaria
    Thung lũng huê hồng Bulgaria
    Tuỳ vào từng thời điểm du lịch mà bạn nên chọn trang phục sở hữu thời tiết và các hoạt động ngoài trời của bạn. Người dân ở đất nước này ăn mặc hơi kín đáo nên Các bạn hãy trình bày sự tôn trọng có văn hoá của nước họ và hạn chế ăn mặc hở hang nhé.
    Ẳn gì ở Bulgaria?
    Nền ẩm thực của Bulgaria chịu sự tác động của Balkan và là nơi giao xoa ẩm thực giữa 2 quốc gia láng giềng là Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ.
    du hý bulgaria, kinh nghiệm du lịch bulgaria, du hý bulgaria tự đắc, du hý nước bulgaria, cảnh đẹp bulgaria
    Ẩm thực ở Bulgaria
    nếu đi du hý đất nước này, Cả nhà hãy thưởng thức những món ăn đặc sản như salad trái cây, sữa chua tự khiến, phomai feta,..và đừng quên thưởng thức 1 ly vang ở Bulgaria nhé. Quốc gia này cũng là 1 trong số những quốc gia góp phần tăng trưởng lĩnh vực rượu vang của thế giới.
    Cảm ơn Anh chị đã để ý và theo dõi.
    nguồn: https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-bulgaria/chia-se-kinh-nghiem-du-lich-bulgaria-tu-tuc.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...