63 Stravel

San sớt kinh nghiệm đi du hý Trung Quốc tự túc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anbvietnam, 1 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      300 hào nam đống đa hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. anbvietnam

    anbvietnam Member

    Trung Quốc là quốc gia có bề dày lịch sử 3500 năm mang những nét đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại và là nơi thu hút đông đảo “tín đồ” du lịch tới tham quan quốc gia này. ANB xin san sẻ kinh nghiệm đi du lịch Trung Quốc tự mãn qua bài viết dưới đây nhé.

    Kinh nghiệm đi du hý Trung Quốc tự đắc
    [​IMG]

    giấy tờ nhập cảnh

    Kinh nghiệm đi du hý Trung Quốc tự đắc điều quan trọng phải kể đến chính là hồ sơ nhập cảnh. Đây là điều bạn phải nắm rõ và cần chuẩn bị rất nhiều các hồ sơ cần phải có. Thủ tục xin visa Trung Quốc cần những thông tin sau:

    Hộ chiếu bản gốc cần hạn chí ít 6 tháng và còn tối thiểu 1 trang trắng.
    Bản sao chứng minh thư hoặc căn cước công dân ko cần công chứng.
    2 ảnh thẻ 4x6cm và được chụp tối thiểu 3 tháng gần nhất.
    lịch trình cụ thể chuyến đi: ở đâu; đi đâu; đến những điểm nào,.. Càng chi tiết càng tốt.
    Giấy xác nhận đã đặt vé phi cơ khứ hồi và khách sạn.
    Sau khi chuẩn bị phần nhiều giấy má, bạn cần đến nộp hồ sơ xin visa ở Đại sứ quán tại các địa điểm sau:
    Hà Nội: 46 Hoàng Diệu, quận Ba Đình
    thành phố Hồ Chí Minh: 175 hai Bà Trưng, phố 6, thị xã 3.
    các bạn nào sở hữu hộ khẩu ở Đà Nẵng thì sẽ nộp đơn xin visa ở Đại sứ quán Hà Nội. Bình thường thời kì xét chuẩn y visa là trong khoảng 5 tới 7 ngày và để đảm bảo lịch trình đi của mình được tiện lợi thì bạn nên nộp đơn trước chí ít 2 tuần.
    phương tiện vận động
    phi cơ

    phương tiện di chuyển đến Trung Quốc mà phổ quát bạn chọn lựa chính là phi cơ bởi sẽ tiết kiệm được chi phí và thời kì. Ngày nay, có phổ quát đường bay thẳng đến các thị thành ở Trung Quốc như Quảng Châu, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu,.. Sở hữu giá vé khoảng hai.000.000 VNĐ tới 8.500.000 VNĐ/chiều.

    Tàu hỏa

    xuất hành trong khoảng thủ đô Hà Nội du khách sở hữu thể đi tàu hỏa để chuyển di đến Nam Kinh hoặc Bắc Kinh với hệ thống tàu lửa quốc tế. Thời gian đi tàu hỏa sẽ kéo dài 11 đến 30 tiếng. Giá vé sẽ hơi thấp ngả nghiêng từ 1.000.000 đến 2.000.000 VNĐ/chiều.

    Thời tiết

    du lịch Trung Quốc mùa nào đẹp nhất? Mùa xuân sẽ là mùa đẹp nhất ở Trung Quốc với không khí mát mẻ dễ dàng để đến thăm quan Hàng Châu, Bắc Kinh, Tây An, Giang Nam. Mùa hè từ tháng 6 tới tháng 8 thì mưa sẽ phổ thông hơn và hot ẩm nên thời khắc này khách du hý sẽ tương đối ít không những thế mùa hè thích hợp cho chuyến du hý tới Tây Tạng, Mông Cổ bởi không khí trên Tây Bắc sẽ thoáng đạt và mát mẻ hơn đông đảo.

    ví như Anh chị thích trải nghiệm ngắm tuyết rơi ở Trung Quốc thì du lịch trong khoảng tháng 11 đến tháng 3 là thời khắc phù hợp. Khi ấy nhiệt độ trung bình trong khoảng 10 độ C đến dưới 0 độ. Bạn sẽ được ngắm tuyết phủ trắng xóa và tham gia các hoạt động thú vị ngoài trời như trượt tuyết và trượt băng.

    các địa điểm tham quan lúc đi du lịch Trung Quốc
    Bắc Kinh

    kinh nghiệm du lịch trung quốc, kinh nghiệm du lịch trung quốc tự mãn, kinh nghiệm du lịch trung quốc theo tour, kinh nghiệm đi du hý trung quốc, kinh nghiệm đi du hý trung quốc tự túc, kinh nghiệm tour du lịch trung quốc, du lich china, kinh nghiệm du lịch trung quốc giá phải chăng, kinh nghiệm du lịch trung quốc giá bao lăm

    Nét đẹp cổ kính ở Bắc Kinh

    Thủ đô Bắc Kinh được mệnh danh là trái tim của Trung Hoa và là nơi sa sầm uất, đông đúc và hiện đại xen lẫn các nét truyền thống cổ kính. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các di tích lịch sử thượng cổ, đi dạo thăm quan các cung điện hoành tráng, ngôi chùa cổ, di tích những triều đại lịch sử.

    đến Bắc Kinh Anh chị đừng quên kẹ Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, Tử Cấm Thành,.. Nhé. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu 1 chuyến đi đáng nhớ khi đến Bắc Kinh.

    Thượng Hải

    Thượng Hải là trọng điểm nguồn vốn và kinh tế to nhất Trung Quốc và luôn giữ trong mình nhịp sống hiện đại và kết hợp văn hóa của cả phương Đông và phương Tây. Bạn sẽ không khỏi trằm trồ trước những ánh đèn nhóng nhánh lúc đêm xuống, thị trấn xá tấp nập người hỗ tương,..

    Bến Thượng Hải là tượng trưng xuất hiện phần nhiều trong phim ảnh lẫn văn chương và là địa điểm trước nhất mà bạn phải check-in. Khu vực ven sông sẽ cho bạn ngắm nhìn cận cảnh về Thượng Hải ngày xưa có những Công trình kiến trúc nổi trội như Tòa nhà Broadway, Jardine Matheson,..

    Tô Châu

    du lịch Trung Quốc đi đâu? Đừng bỏ lỡ Tô Châu vào tháng 4, tháng 5 nhé. Vì đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ khắp nẻo tuyến phố tạo nên một quang cảnh rất thơ mộng và lãng mạn.

    Cả nhà nên thử trải nghiệm ngồi trên thuyền thăm quan các phường nước như Chu Trang, Luzhi, Đồng Lý,..Tô Châu còn mang chùa Hàm Sơn và những kiến trúc độc đáo; bảo tồn tơ lụa; Chuyết Chính Viên,..Bạn với thể đi dọc con đường trong thành thị để chiêm ngưỡng được các nét kiến trúc cổ và phong cảnh kênh đào tuyệt đẹp.

    Qua bài viết trên, hy vọng sở hữu các san sẻ của ANB Anh chị sẽ chuẩn bị hành trang thật phải chăng cho chuyến du hý sắp đến của mình. Đừng quên san sẻ lại những phút giây đẹp với ANB nhé.

    https://anbvietnam.vn/tin-tuc-trung-quoc/kinh-nghiem-di-du-lich-trung-quoc-tu-tuc.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...