63 Stravel

Sàn Remitano - sàn tiền ảo uy tín tốt nhất trong năm 2021

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 19 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      47,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. bạn là một người mới Đánh giá về Bitcoin và tiền điện tử? Bạn muốn sắm một nơi mua bán an toàn và uy tín thì sàn Remitano là một sự chọn lọc chẳng thể bỏ qua.

    Bài này Blog tiền ảo sẽ cung ứng cho bạn thông tin trong khoảng A-Z về sàn tiền ảo uy tín tốt nhất này Để các bạn có thể đăng ký tài khoản hay sắm bán một cách tiện dụng nhất.

    Cũng như tư vấn một số thắc mắc thường gặp như: “Sàn Remitano có lừa đảo không?“, “Remitano có an toàn không“, “Remitano bị hack“,..

    Remitano là gì?
    Remitano là một sàn phân phối bitcoin, tiền điện tử phi quy tụ được ra đời tại Seychelles bởi tổ chức Babylon Solutions Limited.

    các bạn có thể sắm bán Bitcoin và các lại tài sản mã hóa khác bằng VND. Những loại tài sản các bạn có thể thương lượng bằng VND: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Tether, Bitcoin Cash, Litecoin.

    Hơn thế nữa, bạn có thể đầu cơ những Altcoin khác tại Remitano Invest. Bạn cũng có thể dùng Swap để chuyển đổi mau chóng giữa các loại tiền điện tử.

    Hiện tại, sàn Remitano đang được dùng tài nhiều đất nước. Đặc thù đây là một trong các sàn được người Việt Nam tin dùng.

    Lưu lượng tầm nã cập của sàn trong tháng 11/2019 khoảng 1,230,000. Trong đó, lượng truy hỏi cập tới trong khoảng Việt Nam hơn phân nữa.

    Mọi người cũng thấy dân nước mình dùng sàn này đa dạng như thế nào rồi đúng không!

    [​IMG]

    Remitano lừa đảo?
    nếu bạn là một nhà thương lượng, một trader hay một holder thì không thể không biết đến Remitano được. Cá nhân mình dùng Remi trong khoảng những năm 2015 và chưa từng xảy ra bất cứ sự cố nào.

    Vậy nên các bạn hoàn toàn yên tâm giao dịch mà không lo Remitano lừa đảo (scam) gì cả nhé.

    trong thời gian qua, có các người tham gia hướng dẫn tạo ví tiền ảo than phiền rằng họ ko rút tiền được trên Remitano hoặc giao dịch được báo là thực hiện thành công Bitcoin vẫn ko về ví.

    Do đó, xuất hiện những thắc mắc lừa đảo trên sàn giao dịch Remitano khiến không ít nhà đầu tư hoang mang.

    tuy vậy, quý khách có thể yên tâm rằng ko có bất cứ vụ Remitano lừa đảo nào xảy ra trên sàn tính đến thời khắc hiện tại.

    [​IMG]

    Sàn Remitano có uy tín không?
    Câu trả lời là CÓ nhé. Với hơn 5 năm hoạt đồng và được cực nhiều người Việt Nam tin dùng thì bạn cũng thấy được uy tín của sàn rồi nhé.

    Một trong số những “điểm cộng” khiến số lượng người tham gia đàm phán trên sàn Remitano càng ngày càng cải thiện chính là tỉ giá sắm bán ở sàn này rất tốt.

    Ở đây, các bạn có thể bán được giá cao hơn và tậu được giá thấp hơn.

    thương lượng thấp và mọi giao dịch cấm mua bán tiền ảo đều được bảo đảm an toàn. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn khước từ đàm phán Remitano đúng không nào.

    Về ưu điểm và nhược điểm của sàn Remitano
    Ưu điểm
    • Đây là đại lý phân phối cung cấp những biện pháp đàm phán Bitcoin, Ethereum (ETH), Tether, Bitcoin Cash bảo đảm 2 mục tiêu quan yếu nhất gồm: sự tiện lợi khi tiến hành đàm phán và sự an toàn tuyệt đối lúc tham dự đại lý phân phối.

    • Giao diện đại lý phân phối Remitano gần gũi với người dùng. Sàn được mẫu mã thuần tuý nhưng đem lại hiệu quả cao trong đàm phán.

    • lực lượng tương trợ quý khách làm việc 24/7. Sàn có tích hợp tính năng box chat cho phép người mua Việt Nam bàn bạc trực tiếp với đội ngũ trả lời bằng tiếng Việt.

    • Phí đàm phán trên sàn Remitano rất hợp lý

    • Có ứng dụng dành cho mobile trên cả IOS và Android.
    điểm yếu
    • Giá coin thường bị cập nhập chậm khi có biến động mạnh. Có nghĩa bạn sẽ không chốt lời được ví như giá tăng cường hoặc giảm quá nhanh.

    • không liên quan để giao dịch tìm bán đều đặn.
    Phí thương lượng trên sàn Remitano
    Với bất cứ sàn giao dịch nào ko riêng gì sàn Remitano cũng sẽ có 3 loại phí (fees) là: Phí đàm phán mua/bán, phí nạp coin phí rút coin.

    Thêm vào đó, nếu như các bạn rút VND về tài khoản ngân hàng cũng sẽ có phí rút VND.

    Phí thương lượng mua và bán coin
    Phí này tính bằng 1%/tổng số tiền giao dịch. Tuy thế, ví như bạn là người tạo quảng cáo (rao bán hoặc mua) thì sẽ ko mất phí đề cập cả tìm hoặc bán.

    Phí nạp rút Việt Nam Đồng
    Phí nạp vào sàn sẽ ko tốn phí. Các bạn chỉ tốn phí chuyển khoản ngân hàng. Giống như mình sử dụng Vietcombank lúc chuyển vào sàn sẽ tốn 3,300 vnđ mỗi giao dịch.

    giả dụ các bạn dùng các nhà băng khác chuyển miễn phí thì sẽ ko tốn gì thêm. Phí rút bạn sẽ tốn 7,700 Việt Nam Đồng cho mỗi lần rút.

    giới hạn nạp rút trên sàn Remitano
    Tùy thuộc vào cấp độ mà các bạn sẽ một mức dừng riêng. Những dừng này được đặt ra để ngăn chặn các hành động rửa tiền qua sàn.

    dừng nạp rút coin
    Hiện tại sàn chưa ngừng lượng nạp coin vào nhưng rút sẽ bị ngừng tùy vào cấp độ. Và giới hạn này sẽ được tăng lên cho ngày hôm sau. Ngừng sẽ được tăng cường cho đến khi bằng số dư.

    ngừng nạp rút Việt Nam Đồng
    Đối với nạp Việt Nam Đồng các bạn sẽ bị ngừng một mức cố định trong ngày và tháng. Rút tiền về tài khoản nhà băng thì bạn có thể rút vô tư nha.Bạn có thể tham khảo bảng dưới đây để rõ hơn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...