63 Stravel

sàn pi network 2021. 8 quy tắc áp dụng để Trade thành công

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 26 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      154,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Đối với các người mới luyện tập giao dịch, những mẩu thông báo này dường như không đem tới bất kỳ lời khuyên thiết thực nào. Bởi họ thường chỉ muốn biết cách thiết lập biểu đồ để chóng vánh kiếm tiền.

    kể cả các bạn là một người mới tập trade hay đã tương đối thông hiểu về nó thì 10 nguyên tắc dưới đây sẽ giúp ích không ít. Mỗi nguyên tắc tự bản thân nó đã rất quan trọng, nhưng khi chúng ta kết hợp chúng với nhau thì tuyệt vời lại mạnh hơn cực nhiều. Các trader dựa theo những nguyên tắc này có thể làm tăng đáng nói tỷ lệ thành công trên thị trường.

    xem thêm : sàn pi network

    [​IMG]

    luật lệ 1: Luôn sử dụng Kế hoạch thương lượng
    nếu chịu thương chịu khó dành một ít thời gian Việc đầu tiên để đồ mưu hoạch giao dịch, các trader có thể điều hành tốt account của mình, lượng tiền vào, ra dựa vào bản kế hoạch đấy.

    khi một kế hoạch đã được lớn mạnh và backtesting cho thấy kết quả tốt, kế hoạch có thể được dùng trong giao dịch thực tế. Chìa khóa ở đây là bám sát kế hoạch. Việc thực hiện các thương lượng bên ngoài kế hoạch, ngay cả khi thành công, thì người chơi vẫn được coi là giao dịch kém và phá hủy mọi hy vọng mà kế hoạch có thể có.

    xem thêm : 1 pi bằng bao nhiêu USD

    quy tắc 2: Trade như một công ty
    Để thành công, những trader phải tiếp cận thương lượng như là một doanh nghiệp toàn thời gian hoặc bán thời kì, chứ không hề là trade như một thú vui hay công việc.

    nếu xem trading như một thú vui, bạn không có cam kết thực thụ cho việc học hỏi, việc trading sẽ rất phung phí. Nếu xem nó là một công tác, các bạn sẽ dễ sinh bực bõ vì ko có lương bổng đều đặn. Trading là một công việc buôn bán và phát sinh giá cả, tổn thất, thuế, sự ko cứng cáp, căng thẳng và rủi ro. Là một trader, về đơn thuần các bạn là một chủ tổ chức nhỏ và phải thực hiện nghiên cứu và lên chiến lược để tối đa hóa tiềm năng buôn bán của các bạn.



    lệ luật 3: Tận dụng phương pháp
    Trading là một ngành kinh doanh khó khăn và an toàn giả dụ bạn biết tận dụng tối đa kỹ thuật. Người thương lượng có thể xem và phân tách thị trường dựa vào số liệu Con số trên những biểu đồ. Hoặc có thể rà soát lại một ý tưởng trên hạ tầng dữ liệu kí vãng (backtesting) trước khi giả mạo hiểm với bất kỳ khoản tiền mặt nào. Điện thoại thông minh cho phép trader luôn cập nhật tình hình thị trường, giám sát các giao dịch hầu như ở bất cứ đâu. Ngay cả việc kết nối internet tốc độ cao cũng có thể làm tăng đáng nhắc hiệu suất giao dịch.

    Tận dụng lợi thế công nghệ, và theo kịp với các tiến bộ kỹ thuật có sẵn mang tới niềm vui và hữu dụng trong giao dịch.

    quy tắc 4: Bảo toàn vốn giao dịch của bạn
    các bạn cần rộng rãi thời kì và nổ lực để có thể bảo toàn được vốn của mình. Điều quan trọng cần chú ý là bảo kê vốn giao dịch của bạn không đồng nghĩa với việc ko có bất kỳ đàm phán thua lỗ nào. Đông đảo trader đều từng thua lỗ; đó là một phần của cuộc chơi. Bảo toàn vốn đòi hỏi ko chấp nhận bất kỳ rủi ro không nhu yếu và làm mọi thứ các bạn có thể để duy trì hoạt động trading của bạn.

    xem thêm tại :
    lệ luật 5: không ngừng học hỏi
    những trader cần phải tập hợp vào việc học hỏi thêm mỗi ngày. Việc học hỏi là một quá trình liên tục và suốt đời vì thị trường có nhiều định nghĩa mang kiến thức tiên quyết. Điều quan trọng là người thương lượng phải hiểu được thị phần và tính phức tạp của chúng.

    những nghiên cứu nghiêm chỉnh cho phép các trader Tìm hiểu phổ biến tri thức, chả hạn ý nghĩa của các Báo cáo kinh tế không giống nhau. Tập trung và Nhìn vào cho phép họ đạt được kỹ năng để hiểu làm thế nào các Con số kinh tế ấy tác động tới thị phần mà họ đang giao dịch.

    thị phần chịu sự đụng chạm của chính trị thế giới, các sự kiện, nền kinh tế, thậm chí tình hình thời tiết. Môi trường thị phần rất năng động. Người trader càng hiểu phổ thông về thị trường trong dĩ vãng và hiện tại, họ sẽ chuẩn bị tốt hơn để đối mặt với tương lai.

    lề luật 6: Chỉ mạo hiểm trong khoản tiền bạn có đủ khả năng để mất
    luật lệ số 4 nói rằng đầu cơ cho một account thương lượng có thể là một thời kỳ ổn định. Trước khi một trader bắt đầu dùng tiền thật, họ bắt yêu cầu có khả năng chi trả số đông số tiền trong account. Nếu không, họ nên tiếp tục tiết kiệm cho tới khi đem lại điều đó.

    Đừng bao giờ lấy các khoản tiền quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của các bạn, như tiền học phí của con hay là tiền nhà để đầu tư vào những tài khoản trading. Những trader ko bao giờ cho phép bản thân nghĩ rằng họ chỉ đơn giản là “mượn” nhất thời tiền từ các nguồn tiền dành cho mục đích khác. Họ phải chuẩn bị để mất toàn bộ số tiền được đầu tư vào tài khoản đàm phán.

    Mất tiền là đủ đau thương; thậm chí còn rộng rãi hơn nếu đấy là tiền mà lẽ ra không bao giờ nên bị rủi ro.

    lề luật 7: vững mạnh công nghệ trading dựa trên thực tế
    Việc dành thời kì để phát triển một phương pháp trading hợp lý là một phấn đấu trị giá. Những trader chúng ta không nên học hỏi một cách vội vàng, họ thường dành thời kì gạn lọc đầy đủ các thông báo có sẵn trên internet. Hãy coi xét điều này: nếu như các bạn khởi đầu một sự nghiệp mới, phổ thông khả năng các bạn sẽ cần học tại một trường cao đẳng hoặc đại học trong ít ra một hoặc hai năm trước lúc các bạn đủ điều kiện để thậm chí xin việc vào một vị trí trong ngành mới. Mong rằng rằng việc học làm thế nào để trading đòi hỏi ít nhất cộng một lượng thời gian và nghiên cứu thực tiễn.



    lề luật 8: Luôn sử dụng Điểm dừng lỗ
    Một điểm dừng lỗ là một rủi ro được xác định trước mà một trader sẵn sàng bằng lòng với mỗi thương lượng. Điểm giới hạn lỗ có thể là số tiền hoặc tỷ lệ phần trăm, nhưng bằng cách nào ấy, nó ngừng mức lỗ của người đàm phán trong khi trading. Sử dụng lệnh dừng lỗ có loại thể bỏ một số xúc cảm ra khỏi thương lượng vì người chơi biết rằng họ sẽ chỉ mất số tiền X trên bất kỳ thương lượng nào.

    những trader chúng ta không nên bỏ qua điểm dừng lỗ, ngay cả trong những giao dịch thắng. Vì thực tại ko phải tất cả những đàm phán đều có lãi. Do đó, dùng mức dừng lỗ giúp đảm bảo rằng tổn thất và rủi ro của người chơi được hạn chế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...