63 Stravel

sàn pi hiện nay . Các nhân tố đằng sau vụ thanh tra rửa tiền ở hàn quốc năm 2018

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      147,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Một Thống kê mới được khai quật trong khoảng Cơ quan giám sát nguồn vốn Hàn Quốc đã tiết lộ lý do đằng sau vụ thanh tra rửa tiền năm 2018 đóng vai trò đặc trưng trong “Mùa đông tiền điện tử”.

    Digital Today đã đào lên “Báo cáo thường niên về phòng chống rửa tiền 2017”. Trong đấy cho thấy tổ chức tình báo nguồn vốn đã xác định được hơn nửa triệu giao dịch tiền điện tử tại Hàn Quốc trong năm 2017 can hệ đến các hoạt động phạm pháp.

    519.908 giao dịch tiền điện tử đã bị những nhà chức trách đánh dấu thắc mắc. Sự gia tăng cường trong hoạt động rửa tiền đã thúc đẩy quyết định của chính phủ Hàn Quốc trong việc tiến hành một cuộc thanh tra cục bộ sàn pi tiền điện tử vào nă 2018.

    Bản Thống kê được công khai sau vài năm, mặc dù được kết luận vào tháng 11/2018.

    Giám đốc đại lý phân phối tiền điện tử bị cáo buộc
    Theo Báo cáo thường niên năm 2017, một trong những vụ rửa tiền nổi bật nhất can dự tới một sàn phân phối tiền điện tử ko được mách nhỏ.

    Ủy ban nhà sản xuất vốn đầu tư nêu chi tiết rằng giám đốc, “Ông A” đã chuyển tiền từ account của mình sang những tài khoản khác sau lúc nhận được tiền từ các nhà đầu cơ trong account chung của sàn.

    Sau đấy, “ông A” đã chuyển tiền vào account của người nhà, lặp lại như vậy, đạt tổng số tiền chuyển hàng chục nghìn tỷ Won. Con số “ông A” rốt cuộc đã trốn được thuế trong nước.

    tham khảo thêm : giá trị đồng pi hiện tại

    Rửa tiền điện tử gia tăng cường dẫn tới thanh tra
    Vụ này và các tình trạng khác khiến Cơ quan giám sát tài chính Hàn Quốc khảo sát cục bộ tài sản ảo vào năm 2018. Dựa trên Thống kê năm 2019, Ủy ban nhà cung cấp vốn đầu tư đã kết luận như sau:

    Với sự gia tăng và rộng rãi hóa cơ sở vật chất thị phần nguồn vốn do sự xuất hiện của Kagasan Mountain và Fintech. Tội nhân rửa tiền sử dụng tiền điện tử cải thiện lên không chỉ về số mà còn về chất, và càng ngày càng trở nên tinh vi.

    Cointelegraph đã Thống kê vào ngày 05/03, Quốc hội Hàn Quốc đã phê duyệt dự luật sửa đổi về Thống kê và sử dụng thông tin đàm phán nguồn vốn tư nhân. Tập trung vào việc giới thiệu một hệ thống giấy phép cho các đại lý phân phối tiền điện tử.

    Với biện pháp này, những nhà khai thác tài sản ảo như sàn phân phối nên Báo cáo sự biến động cho đơn vị tình báo tài chính thuộc Ủy ban nhà cung cấp tài chính, nhằm cải thiện những hệ thống chống rửa tiền .

    đọc thêm :

    Nguồn: Cointelegraph

    [​IMG]



    ETH 2.0 Và đàm phán Miễn Phí Gas
    các cải tiến đáng ước muốn của ETH hai.0 dự định sẽ khởi đầu triển khai trong vài tháng nữa. Nhưng những biện pháp mở mang và thương lượng miễn phí gas đã xuất hiện.

    Ethereum 2.0 dự kiến sẽ ra mắt trong vòng vài tháng đến. Nhưng những giải pháp mở rộng quy mô mới và thương lượng miễn phí gas đã sẵn sàng. Mạng đang lớn mạnh đa dạng hơn. Số lượng ví hoạt động rộng rãi hơn gấp đôi tính từ lúc tháng 1 lên khoảng nửa triệu.

    Synthetix – giải pháp cho ETH 2.0
    các nhà vững mạnh đằng sau giao thức DeFi to thứ hai – Synthetix, đã hiệp tác với lực lượng nghiên cứu Ethereum lớp 2 Optimism để triển khai bản demo của Synthetix Exchange trên Optimistic Virtual Machine (OVM).

    OVM của Optimism là một giải pháp mở rộng lớp hai được kiểu dáng cho phép các nền tảng nguồn vốn DeFi hoạt động với tốc độ tương đương với các hệ thống tập trung.

    Việc sử dụng công nghệ mở mang được Thống kê đã đạt hiệu suất đáng kể. Giảm độ trễ dự đoán cập nhật xuống 37,5 lần, giảm độ trễ thương lượng 75 lần và giảm đáng nhắc phí gas dự định các giao dịch luận bàn.

    Đoán trước động thái này hồi đầu năm, người sáng lập Kain Warwick bàn luận với Cointelegraph rằng mạng Ethereum hiện tại vẫn còn không ít sự sống trong ấy.

    “Ngay cả khi ETH 2.0 không xảy ra, ETH 1 vẫn còn cực nhiều ưu điểm”. Việc thêm giải pháp mở rộng Optimism giúp đem lại vài ngàn giao dịch mỗi giây. Số lượng to đàm phán mỗi giây có thể xảy ra từ giờ trên Ethereum hoặc Bitcoin.

    “Có khả năng ETH tăng cường quy mô đáng đề cập mà ko cần chuyển sang Proof of Stake”, ông kể.

    Biconomy ra mắt mainnet beta
    Vào ngày 04/05, Biconomy đã ra mắt beta mainnet hạ tầng hạ tầng của người chơi.

    nền móng thiết kế để giúp cho những tương tác miễn phí gas với các giao thức DApp. Loại bỏ các rào cản công nghệ để áp dụng tốt hơn. Nhà tăng trưởng DApp dễ dàng quản lý người mua. Mặc dầu giúp ích phổ thông nhất cho các nhà tăng trưởng Ethereum bây giờ. Nhưng thực ra đấy là thuyết bất khả tri blockchain.

    DApps tích hợp biconomy sẽ có thể truy hỏi cập những áp dụng duyệt y giao diện tên người dùng và mật khẩu quen thuộc. Loại bỏ nhu cầu tương tác phương pháp với hiệp đồng thông minh hoặc phí gas.

    10 đối tác vững mạnh tiền điện tử hàng đầu với biconomy
    Biconomy có bài đăng trên blog ngày 06/05. Trong đó khẳng định rằng nghiên cứu của họ đã chỉ ra tối ưu hóa khí gas, lớn mạnh người chơi và người mua lâu năm bằng đổi mới những kìm hãm trước ấy.

    Bài đăng đã công bố 10 đối tác ra mắt của biconomy – Matic Network, Torus, Daostack, Sapien Network, Dapp Pocket, Zefi, Alathea, Frontier Wallet, Fortmatic và Idle Finance – báo hiệu nhu cầu mạnh mẽ về giao thức của khách hàng và nhà tăng trưởng.

    Sự ý muốn ETH hai.0
    DeFi càng ngày càng phổ biến hơn và mong chờ ra mắt ETH 2.0. Số lượng các bạn hoạt động đã tăng cường gấp đôi tính từ lúc tháng 1. Lần Việc đầu tiên cải thiện vọt so với 500.000 lần Việc đầu tiên bắt đầu từ tháng 06/2019.

    Việc cho ra các liên hệ ETH độc nhất vô nhị cũng tăng cường trong các tuần cách đây không lâu. Số lượng ví mới hàng ngày cải thiện trong khoảng 50.000 – 100.000 những tháng đầu năm 2020 lên hơn 100.000 trong suốt tháng 3. Tổng liên hệ độc nhất vô nhị hiện vượt qua 96 triệu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...