63 Stravel

sàn pi có ưu điểm gì ? Nguyên nhân đằng sau cơn bán tháo gây chấn động của Bitcoin

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 28 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      325,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. Theo các nhà phân tách, đà giảm sâu của Bitcoin được châm ngòi bởi những khoản đặt cược với đòn bẩy cao và những đợt bán dỡ mà các sàn giao dịch phái sinh tự kích hoạt.
    Sự bùng nổ của Bitcoin phần nhiều đã mất đà, ít nhất là ở thời khắc này. Đồng bạc số lớn nhất toàn cầu tiếp tục giảm sâu ở phiên ngày bữa qua, rời khỏi mốc 50.000 đô la và mất hơn 20% so với mức cao kỷ lục là 64.829 đô la Mỹ vào ngày 14/4.

    thời khắc Bitcoin chạm đỉnh diễn ra đồng thời với Coinbase niêm yết trên sàn Nasdaq. Cả hai sự kiện này đã đánh dấu quá trình đỉnh cao của một đợt tăng giá khuấy động cả thị phần tiền số. Giá của Bitcoin đã tăng cường hơn gấp 3 lần vào năm 2020 và tăng cường gấp đôi vào đầu năm 2021 trước khi lao dốc.

    Đợt tăng cường giá khởi đầu hụt tương đối vào cuối tuần trước, lúc Bitcoin đột ngột giảm 17% xuống còn 52.149 USD, khi một nửa mức giảm diễn ra chỉ trong khoảng 35phút. Dù đã bình phục phần nào, nhưng diễn biến bị động vẫn ổn định, chấm dứt phiên thứ Sáu ở mức 50.620 USD.

    đọc thêm : sàn pi

    [​IMG]

    Theo Michael Oliver – chuyên gia của công ty nghiên cứu Momentum Structural Analysis, động lực của Bitcoin vừa qua đã có biểu hiện giảm sút. Nói kể từ Bitcoin lần đầu vượt qua mốc 60.000 USD vào tháng 3, tốc độ tăng đã chậm lại và chỉ được giao dịch trong khuôn khổ khá hẹp. Ông cho biết, đây là một dấu hiệu cho thấy rằng đà cải thiện có thể chững lại, như các gì đã diễn hồi cuối tuần trước.

    tình huống liên tiếp giảm sâu đã click mạnh sự phong thanh của sức tăng cường gần đây đối với đồng bạc số to nhất thế giới. Hiện tại, vẫn chưa rõ nhân tố nào đứng sau, châm ngòi cho đợt bán tháo dỡ này. Theo CoinMarketCap, 220 tỷ đô la vốn hóa tiền số đã bị xóa sạch chỉ trong 1 giờ.

    1 vài trader cho rằng duyên cớ là tin đồn trên Twitter về việc Bộ nguồn vốn Mỹ chuẩn bị có động thái thẳng tay với một vài tổ chức tín dụng bị kết tội sử dụng tiền điện tử để rửa tiền. Tuy thế, người phát ngôn của cơ quan này từ khước bình luận.

    xem thêm tại : tương lai của pi network

    Dù yếu tố đã khai mào cho đợt bán tháo là gì, những trader đều đồng tình rằng Bitcoin đã tăng cường tốc nhờ sự bùng nổ của một lượng lớn các đàm phán dùng đòn bẩy trên các đại lý phân phối phái sinh thời số ở nước ngoài. Các sàn này vốn được điều hành thiếu nghiêm ngặt.

    [​IMG]Theo dịch vụ dữ liệu Bybt, tổng cùng, nhà đầu tư đã bán túa 10,1 tỷ USD trị giá tiền số trên các sàn phân phối. Hơn 90% số vị thế bị bán dỡ ngày hôm đấy đến trong khoảng khoản đặt cược tăng cường giá vào Bitcoin hoặc các đồng bạc số khác. Thậm chí, gần 5 tỷ đô la Mỹ vị thế bị thanh lý đã diễn ra chỉ trên một sàn là Binance.



    lúc giá Bitcoin giảm, nhiều khoản đặt cược trong ấy đã tự động bị bán ra. Điều này càng tạo thêm sức ép giảm giá và dẫn tới "vòng luẩn quẩn" cho đợt bán túa Tiếp đến. Như vậy nên, một vài nhà đầu cơ đã mất rất nhiều tiền mà không nhận ra "lời cảnh báo".



    Jasim – một kĩ sư ở Kuwait, san sẻ, anh bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại vào khi 5 giờ sáng hôm Chủ nhật. Anh lo âu khi nhận ra 1 vài trader đã bán tháo vị thế trên Binance. Sau ấy, Jasim chóng vánh đóng vị thế và chịu khoản lỗ chẳng phải nhỏ là 9.000 USD.


    Đây chẳng hề là lần Đầu tiên Jasim rơi vào tình thế như vậy. Anh đã bán vị thế một vài lần đề cập tính từ lúc gia nhập thị trường tiền số vào năm 2017. Jasim cho hay: "Vấn đề là sự tham lam." Dù chịu lỗ nhưng anh vẫn tiếp tục đàm phán, dự kiến sẽ cẩn thận hơn trong việc quản lý rủi ro.

    các sàn giao dịch như Binance cho phép nhà đầu tư nhỏ lẻ gửi trước một số tiền tương đối nhỏ để đặt cược cho khoản lớn hơn. Tỉ dụ, giả như 1 vài trader tìm hiệp đồng mai sau sẽ nhận được hưởng nhuận giả dụ giá Bitcoin cải thiện so với đồng đô la.

    nếu như Bitcoin cải thiện, lợi nhuận của trader có thể lớn hơn phổ quát so với việc họ tìm Bitcoin. Tuy thế, nếu như Bitcoin giảm, trader có thể phải gánh khoản lỗ to và phải mau chóng nạp thêm tiền vào account. Giả dụ không, sàn phân phối sẽ tự động bán ra khoản nắm giữ của trader.

    Một duyên do khác của tình huống hỗn loàn hồi tuần trước là 1 số sàn – gồm những cả Binance, cho biết nền móng giao dịch gặp trục trẹo do khối lượng mua bán lớn. Những trader cho biết, họ chẳng thể tróc nã cập những sàn này và khiến trường hợp biến động trở nên trầm trọng hơn.

    trong khi đó, những sàn giao dịch phái sinh thời số ở nước ngoài sản xuất cho nhà đầu cơ nhỏ lẻ mức độ đòn bẩy cao. Thí dụ, tại Binance, nhà đầu tư có thể nhận được mức đòn bẩy từ 1 tới 125x đối với 1 số hợp đồng ngày mai, có tức là nhà đầu cơ có thể chỉ nạp 80 cent để nắm giữ một khoản tương đương 100 USD Bitcoin. Còn trên sàn CME ở Mỹ, nhà đầu tư cần khoản tiền gửi ít nhất 38 đô la Mỹ và có thể được công ty môi giới yêu cầu ở mức cao hơn.

    tuy nhiên, những trader cho biết tốc độ bán tháo vào tuần trước diễn ra quá nhanh, từ ấy càng click mạnh vai trò của các khoản đặt cược sử dụng đòn bẩy lớn. Đa dạng trong số đấy là của các nhà đầu cơ nhỏ lẻ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...