63 Stravel

Sản phẩm kính cường lực hàng đầu tại Nghệ An

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Hội An' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 7 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. Sản phẩm kính cường lực hàng đầu tại Nghệ An. Công ty TNHH Nhất Việt tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sản phẩm kính cường lực tại Nghệ An hàng đầu hiện nay. Với tiêu chí: Bền – Đẹp – Sang, và thời thượng cho mỗi công trình. Cùng với sứ mệnh mang vẻ đẹp đến ngôi nhà và sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng. Công ty chúng tôi luôn đưa đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.

    Muốn có: Sản phẩm kính cường lực hàng đầu tại Nghệ An hãy đến với Nhất Việt
    Đến với Nhất Việt bạn sẽ nhận được tư vấn miễn phí, chọn lựa được những sản phẩm tiêu chuẩn ưng ý. Với slogan “ Hãy cùng tôi mang vẻ đẹp đến ngôi nhà bạn” như một lời cam kết về uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm.


    [​IMG] Ứng dụng của kính cường lực dùng làm cửa
    Chúng tôi luôn đặt “khách hàng” và “sự hài lòng của khách hàng” lên hàng đầu. Bởi lý do đó, ngay khi mới thành lập Nhất Việt đã xây dựng tầm nhìn và chiến lược phát triển, tập trung vào cung cấp, thi công nhôm kính, sàn gỗ cho căn hộ, tòa nhà, văn phòng mini. Nhất Việt đơn vị chuyên cung cấp vật tư và thi công các sản phẩm kính hàng đầu

    • Vách kính cường lực cho các căn hộ chung cư biệt thự, cho tòa nhà văn phòng
    • Cầu thang, ban công kính
    • Cửa kính cường lực
    • Các mẫu phòng tắm kính
    Dịch vụ bảo hành siêu tốt
    Công ty Nhất Việt – Địa chỉ cung cấp kính cường lực. Mang đến quý khách hàng dịch vụ bảo hành vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ cần gọi đến số hotline bảo hành: 0973 135 391 được ghi ở sổ bảo hành. Tổng đài viên sẽ tiếp nhận thông tin và trong vòng 5 phút. Nhân viên kỹ thuật bảo hành chủ động gọi điện để hỏi thăm sự cố quý khách hàng đang gặp phải và hẹn lịch bảo hành. Trong vòng 24 đến 48 tiếng có nhân viên bảo hành tới nhà để kiểm tra và sửa chữa.
    Trong một bộ cửa thì hệ phụ kiện kim khí là dễ bị hỏng nhất. Vì có tần suất sử dụng nhiều. Chính vì vậy, khi bảo hành, nhân viên bảo hành tại Nhất Việt. Tuân thủ nguyên tắc thay mới hoàn toàn phụ kiện đã hư hỏng . Bằng các phụ kiện kim khí chính hãng. Những phụ kiện thay mới này tiếp tục được bảo hành theo quy định.


    [​IMG]

    Bộ phận bảo hành bảo dưỡng của chúng tôi. Luôn chủ động liên hệ quý khách, tới công trình “khám” và “chăm sóc” những bộ cửa. Việc bảo dưỡng cửa đều đặn sẽ đảm bảo quý khách sử dụng cửa được bền hơn và lâu dài hơn. Phí bảo dưỡng là hoàn toàn miễn phí.
    Thay lời kết, Nhất Việt xin gửi lời cảm ơn sâu sắc. Tới tất cả quý khách hàng đã đang và sẽ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hy vọng, trong tương lai chúng tôi sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, đồng hành của quý khách.

    Niềm tin nơi khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển hơn nữa và mang đến nhiều hơn sản phẩm và chất lượng tuyệt vời!!
     

Chia sẻ trang này

Loading...