63 Stravel

sàn OKEx là gì? Đánh giá sàn phân phối OKEX mới nhất

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    sàn OKEx là gì? Đánh giá sàn phân phối OKEX mới nhất


    có lẽ các bạn đã biết đến sàn okex là gì Sàn chỉ với 6 tháng đã trở thành một trong các sàn phân phối có khối lượng trao đổi tiền điện tử to nhất toàn cầu. Còn sàn OKEx? Vâng, sàn này chính là người anh em của sàn Binance hiện giờ. Sàn OKEx là một nhánh xuất hành từ sàn OKcoin, đại lý phân phối chuyển từ tiền mặt sang tiền điện tử to nhất Trung Quốc. Trong bài viết này các bạn sẽ cộng Phân tích đại lý phân phối OKEx là gì, Bitcoin Vietnam News sẽ hướng dẫn cho các bạn tạo tài khoản, nạp và rút tiền trên OKEx nhé.

    OKEx là gì?
    sàn giao dịch okex là một sàn phân phối tài sản công nghệ số cung cấp dịch vụ tài chính cho những trader thế giới dùng công nghệ Blockchain.[​IMG]

    OKEx được có mặt trên thị trường vào năm 2014 và được đầu cơ hàng triệu USD trong khoảng các quỹ đầu tư mạo hiểm như Giant Network Group, Longling Capital, Ceyuan Ventures, Qianhe Capital Management, eLong Inc và VenturesLab (đồng sáng lập bởi Tim Draper).

    OKEx Đầu tiên được giao dịch dưới tên OKCoin và đổi tên thành OKEx vào tháng 5 năm 2017. Đại lý phân phối này tuyên bố sẽ sản xuất “hàng trăm token và những cặp thương lượng mai sau để giúp các trader tối ưu hóa chiến lược của họ” và “kiếm được các khoản đầu tư giá trị hàng triệu USD từ các công ty hàng đầu”.

    Được xây dựng thương hiệu vào năm 2014 tại Trung Quốc, OKEx là sàn luận bàn tiền điện tử to thứ nhất trên thế giới dựa trên khối lượng mua bán, theo CoinMarketCap. Chỉ riêng nhánh Bitcoin ngày mai (Bitcoin futute) của nền tảng chiếm sắp 1,5 tỷ USD mỗi ngày. Giống như đối thủ cạnh tranh là sàn Binance, OKEx vừa mới đây đã chuyển trụ sở đến quần đảo Malta.

    nhóm sáng lập sàn phân phối tiền điện tử OKEx
    sàn phân phối OKex được xem như một đứa con ý thức của nhà đầu cơ Star Xu. OKEx thuộc sàn OKCoin cũng như Coinbase sở hữu sàn GDAX, cả 2 sàn thảo luận đều chuyên dụng cho cho những nhóm nhà đầu cơ khác nhau. Cả OKEx và GDAX đều hướng tới các nhà thương lượng tiền điện tử chuyên nghiệp hơn.

    tất cả các nước có thể giao dịch trên Sàn OKex
    OKex có tiêu chuẩn hơi cao trong những nhà sản xuất đàm luận tiền điện tử cho những khách hàng có đủ điều kiện thể tham gia. OKex hiện không có sẵn cho các công dân tại Hồng Kông, Cuba, Bắc Triều Tiên, Iran, Crimea, Sudan, Malaysia, Syria, Hoa Kỳ và các vùng cương vực tại Bangladesh, Ecuador, Bolivia và Kyrgyzstan.

    Đây là các quốc gia nằm trong Danh sách Xử phạt của Hội đồng Bảo an liên hiệp Quốc hoặc những công dân bị hạn chế hoặc cấm giao dịch trên các sàn phân phối.

    Tại Hoa Kỳ, các quy định đối với tiền điện tử vẫn ko được rõ ràng và cụ thể. Vấn đề này dựa trên việc liệu những đồng tiền điện tử có thể được phân loại là chứng khoán hay ko và phần nhiều tiền ảo đã được quyết định theo từng tình huống cụ thể.

    sàn giao dịch sản xuất phổ biến Coin, cũng có tức thị hồ hết các Coin đều có nguy cơ tránh khỏi sự suy xét từ Ủy ban Chứng khoán và giao dịch Hoa Kỳ nếu họ ko thực hiện quy trình để ngăn công dân Hoa Kỳ hoạt động trên đại lý phân phối.

    Hướng dẫn đăng ký sàn OKEx như thế nào?

    OKEx tương trợ những loại coin nào?
    Hiện tại, sàn giao dịch OKEx đang hỗ trợ cực nhiều coin và token khác nhau như: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), EOS (EOS), Decentraland (MANA), Qtum (QTUM), Hshare (HSR), Kyber Network (KNC), IOTA, Centra (CTR), NEO, SONM (SNM),..và không ít coin khác nữa.

    Sàn OKEX hỗ trợ chính những cặp giao dịch tiền điện tử với BTC, USDT và ETH. Trong ấy, những cặp BTC/USDT, BCC/BTC, ETH/BTC, LTC/USDT,… có khối lượng mua bán 24 giờ to nhất và hiển nhiên những đồng coin to này sẽ có tính thanh khoản cao hơn các Token khác.

    vì vậy ví như các bạn đang băn khoăn có nên chơi Bitcoin hay không và nên giao dịch ở sàn nào thì có thể OKEx sẽ là chọn lựa phù hợp với bạn.

    Phí giao dịch trên sàn OKEx
    phần nhiều mọi người sẽ không đàm phán với khối lượng tương đương 600 Bitcoin trong 30 ngày. Điều này có tức thị đa số các nhà đầu tư tiền điện tử sẽ chỉ thương lượng ở cấp 1.

    Phí giao dịch cấp 1 là:

    • đàm phán thị trường: 0.15% phí đặt lệnh và 0.2% phí khớp lệnh.

    • giao dịch kỳ hạn: 0.03% phí đặt lệnh và 0.05% phí khớp lệnh.

    • Hạn mức rút tiền trong 24 giờ: 100 Bitcoin
    các ngành độ account hay chừng độ xác minh thông tin tư nhân trên sàn OKEx
    bạn sẽ cần cung cấp những thông báo tư nhân để xác minh trên sàn gồm CMND hoặc Passport của các bạn. Nhưng yên tâm, bạn có thể đàm phán mà không cần xác minh các thông báo này trên sàn, và điều này có thể làm bạn gặp khó khăn lúc xảy ra mâu thuẫn.

    các bạn cần công nhận trên Email đăng ký tài khoản trước khi thương lượng trên sàn.

    Ưu và điểm yếu của sàn OKEx
    Sàn OKEx thực thụ là một sàn tăng trưởng với cực nhiều tham vẳng. Với kinh nghiệm và các gì có được, sàn phân phối tiền điện tử này vẫn luôn là một sàn chắc chắn với khả năng giao dịch phổ quát loại tiền điện tử khác nhau nhưng vẫn bảo đảm an toàn và bí mật cho người mua. Ko một giới hạn hay buộc ràng nào trên sàn. Bạn có thể tự do thương lượng trên sàn mà không cần phải xác minh một thông tin cá nhân nào cả.

    Ưu điểm
    • đại lý phân phối an toàn với cực nhiều kinh nghiệm thương trường.

    • Một lượng lớn số lượng tiền ảo, tiền điện tử có thể thương lượng trên sàn.

    • sàn phân phối có giao diện dễ dùng và những tính năng thích hợp cho người mua.

    • Phí đàm phán trên sàn khá thấp
    nhược điểm
    • Có quá phổ thông đồng bạc điện tử khiến cho các người mới khởi đầu nhận thấy choáng váng.

    • các tính năng mới có thể làm cho người mới nhận thấy khó hiểu và khó dùng.
    Lời kết
    đại lý phân phối OKex là nền móng phù hợp cho mọi cấp độ nhu cầu đầu cơ. Các người mới thao tác vào lĩnh vực tiền điện tử và các nhà thương lượng chuyên nghiệp đều có thể dùng sàn OKex một cách dễ dàng.Đọc thêm đăng ký sàn OKEx

    Giao diện của nền tảng được mẫu mã tương đối tốt và phân phối phổ biến tùy chọn thương lượng không giống nhau. Cùng lúc, đây cũng là giao diện mà các nhà thương lượng đầy kinh nghiệm Phân tích cao, có thể sẽ gây ra một sự bỡ ngỡ đối với các nhà đầu cơ mới bắt đầu.

    Điều hạn chế là phần nhiều những nhà đầu tư hiện không thể tham dự vào sàn do các luật lệ của OKEx về quốc tịch và tạo tài khoản. OKEx bắt đầu được vun đắp tại Trung Quốc, đây là quốc gia ko mấy “thân thiện” đối với tiền điện tử và những tài sản phân quyền khác.

    Nắm bắt xu hướng, cập nhật thông tin về trang mua bán tiền ảo tại Việt Nam
     

Chia sẻ trang này

Loading...