63 Stravel

Sàn nhà bị xước và cách khắc phục hiệu quả

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi LinhTrang25, 8 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. LinhTrang25

    LinhTrang25 Member

    Một hiện tượng cũng thường xảy ra đối với nền nhà đó là bị xước, những vết xước khiến nền mất thẩm mỹ. Vậy hiện tượng này xảy ra do những nguyên nhân nào? Cách khắc phục như thế nào nhanh nhất? Cùng tham khảo các cách sau đây.

    [​IMG]

    Nguyên nhân của những vết trầy xước

    - Di chuyển đồ vật nặng trên mặt sàn: Trong lúc di chuyển những đồ vật nặng nếu kéo lê chúng trên sàn hay tạo ra những va chạm mạnh, chắc chắn sẽ để lại những vết trầy xước trên mặt sàn.

    - Đi giày cao gót trong nhà: Giày cao gót có phần đế nhọn rất dễ khiến nền nhà bị trầy xước.

    - Do chân chống xe máy: Đây cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây trầy xước gạch lát nền. Bởi chân chống xe máy với lực tác động lớn cùng với độ nhọn sẽ gây bong tróc, trầy xước nền nhà.

    - Vệ sinh sai cách: Việc lau nhà là cần thiết để sàn nhà luôn sạch đẹp. Tuy nhiên, nếu lau sàn khi chưa quét thì những hạt bụi sẽ tạo ra ma sát và gây ra các vết xước trên gạch.

    Cách khắc phục nền gạch bị trầy

    -Dùng sáp nến: Với những vết trầy xước nhẹ và diện tích nhỏ, có thể dùng sáp nến trắng chà nhẹ lên những vị trí này để lấp đầy khoảng khuyết. Sau đó dùng tấm nhựa mỏng cạo sạch lớp sáp thừa còn dính xung quanh rồi lau lại bằng nước lau sàn chuyên dụng.

    -Dùng gạch đất nung: Nhặt lại một mẩu gạch đất nung, mài cho nhẵn các cạnh và chà lên các vết trầy ở nền nhà. Bụi của gạch nung có thể xử lý nền gạch bị xước lên đến 80%.

    -Dùng sơn nước, xi măng và cát: Đối với những khu vực có diện tích trầy xước lớn, có thể dùng sơn nước (cùng màu với nền gạch), xi măng và cát trộn đều thành hỗn hợp dạng sệt. Dùng hỗn hợp này chà mạnh vào khu vực nền cần xử lý và kết quả thu được sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Đây cũng là cách tẩy vết trầy xước trên gạch được khá nhiều người áp dụng.

    Xem thêm: Xe đẩy làm vệ sinh giá rẻ, xe vắt móp đơn, xe lau sàn 46 lít, ...

    Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị, xe làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...