63 Stravel

Sàn mua bán tiền ảo uy tín nhất cho nhà đầu tư việt nam.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 14 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Sàn mua bán tiền ảo uy tín nhất cho nhà đầu tư việt nam.

    Có thể đề cập rằng, tiền điện tử là một khái niệm đã không còn quá lạ lẫm trong cuộc sống công hệ 4.0 hiện nay. Đây được cho là một thị trường mặc cả trên toàn cầu và việt nam đều yêu thích. Như vậy nên mà càng ngày càng có nhiều sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam và quốc tế thành lập để người đầu cơ có thể chọn lựa.

    [​IMG]

    Ở đây, tôi sẽ không chỉ giới thiệu những trang tìm bán sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam, mà tôi sẽ giới thiệu cả những trang của nước ngoài nhưng hài lòng đàm phán trong khoảng Việt Nam, chấp nhận thanh toán qua ngân hàng Việt Nam và được rộng rãi người Việt Nam lựa chọn. Sau đây là các sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất



    1. Remitano – Sàn tậu bán Bitcoin lớn nhất tại Việt Nam
    Hiện tại Remitano chính là sàn phân phối tiền ảo uy tín to nhất Việt Nam, giúp các bạn tậu bán những đồng bạc điện tử như BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT một cách dễ dàng bằng chuyển khoản nhà băng Việt Nam, thương lượng hoàn thành ngay tức thì, rủi ro mất tiền rất thấp, toàn bộ là chẳng thể xảy ra.

    Lượng các bạn bán trên sàn Remitano rất đông, chừng độ khó khăn giữa những người mua bán to nên giá mua và chi phí không chênh lệch nhau phổ thông.

    Hiện tại Remitano đang tương trợ mua bán đối với 6 đồng bạc ảo sau: BTC, ETH, BCH, XRP, LTC và USDT.

    sàn phân phối này đang hỗ trợ 2 nền tảng giao dịch:

    1. thương lượng P2P: nghĩa là tìm bán tiền điện tử bằng tiền mặt VNĐ (chuyển khoản Ngân hàng). Bạn cần chọn người để thương lượng, nhưng về cơ bản bạn ko cần biết họ là người nào, vì lúc công nhận đàm phán thì đàm phán đấy sẽ hoàn thành tức khắc.

    2. thương lượng Swap: giao dịch thảo luận giữa các cặp tiền BTC, ETH, XRP, LTC, BCH với USDT, tức thị thương lượng sẽ hoạt động giống như các sàn phân phối tradding quốc tế.
    Không chỉ thế, trong khoảng đầu 2020 Remitano đã ra mắt thêm một kênh riêng có tên Wholesale dành riêng cho các giao dịch từ 1.5 BTC trở lên, phí giao dịch rất thấp, chỉ 0.1%, có thể giúp bạn tiết kiệm tới 90% phí đàm phán cho các khoản đầu cơ của mình.

    Mọi thương lượng tại đây đều được tổ chức rất an toàn, vì thương lượng diễn ra hoàn toàn tự động, khi hai người giao dịch với nhau, người mua sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Remitano chứ ko phải của người bán, sàn sẽ tự động trừ tiền cùng vào số dư của người bán (người bán có thể rút tiền về account ngân hàng bất kỳ lúc nào), còn tiền điện tử của người bán sẽ tự động chuyển sang số dư người dùng. Tóm lại, giao dịch sẽ hoàn tất ngay thức thì.

    Nhưng hiện Remitano mới chỉ hỗ trợ rút tiền qua ngân hàng Vietcombank, Vậy nên đối với những người mua dùng ngân hàng khác để sắm bán thì giao dịch sẽ diễn ra theo kiểu khác, cụ thể như sau:

    Remitano sẽ đứng giữa như là trọng tài, như là người bảo kê cho cả các bạn và người bán. Đàm phán sẽ diễn ra như sau:

    khi giao dịch diễn ra, Remitano sẽ đóng băng lại số BTC đang được đàm phán → khách hàng sẽ chuyển khoản trực tiếp cho người bán → lúc người bán công nhận đã nhận đủ tiền thì sàn sẽ phóng thích số BTC đấy cho các bạn. Giao tinh hoàn tất.

    • tình huống quý khách không trả tiền thì sau khi hết 35phút giao dịch sẽ bị hủy, BTC phóng thích cho người bán.

    • tình huống người mua đã thanh toán mà người bán không chịu công nhận đã nhận tiền thì khi này các bạn sẽ sản xuất bằng cớ (biên lai chuyển khoản) cho sàn, sàn sẽ khắc phục cho bạn.
    đại quát dù là hình thức nào đi nữa thì vẫn rất an toàn, ko ai có thể gian lận được tiền của bạn, trừ khi bạn quá sơ xuất, ko cẩn thận trong các thao tác, chả hạn như chưa nhận được tiền mà ấn xác nhận đã nhận đủ tiền thì coi như các bạn mất tiền.

    Vì remitano là sàn trung gian, ở đó có cả một cộng đồng người dùng và người bán nên các bạn có thể tậu bao lăm có sẽ có để đáp ứng cho bạn, tìm hết của người này thì tậu tiếp của người khác, việc bán cũng vậy, nếu như một khách hàng không hết số BTC hoặc ETH của bạn thì các bạn có thể bán tiếp số còn lại cho người khác.

    hai. Aliniex – Sàn tìm bán Bitcoin uy tín nên dùng

    Aliniex là một sàn giao dịch tiền ảo uy tín, hoạt động tương tự như sàn Remitano. Nhưng để thương lượng các bạn phải nạp tiền vào sàn, thực ra đây lại là một điều hiệu quả vì mọi thương lượng sẽ được hoàn tất lập tức, dù bạn dùng bất kỳ ngân hàng nào chứ không những có Vietcombank mới có thương lượng tức thời như trên sàn Remitano.

    Hiện tại Aliniex đang hỗ trợ các đồng tiền ảo sau: BTC, ETH, BCH, LTC, XRP, USDT, BNB, OKB, HT, BUSD

    Chỉ nhớ tiếc sàn này chưa được đa dạng người biết tới, nên lượng người giao dịch ko được nhiều như sàn Remitano.

    Thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng người dùng bán nhiều hơn, sức khó khăn mạnh hơn, nhưng cũng có đôi khi sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano.

    3. Fiahub – sàn phân phối trading tốt nhất Việt Nam

    Fiahub một sàn phân phối theo kiểu trading Trước tiên tại Việt Nam, tức giao dịch ở sàn này là khớp lệnh như những đại lý phân phối quốc tế, tương tự như nền móng Swap trên Remitano.

    [​IMG]

    Cái đặc thù ở sàn này là dùng 1 đồng bạc riêng để thương lượng, đồng tiền đấy mang tên VNT, giá trị của đồng bạc này tính theo VNĐ, nghĩa là 1 VNT = 1 VNĐ. Bạn có thể tìm VNT bằng chuyển khoản ngân hàng.

    Hiện tại Fiahub đang tương trợ tìm bán 4 đồng coin đấy là: Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ethereum Classic (ETC) và Binance Coin (BNB). Rất nhiều đều được thương lượng với VNT, tức gồm những cặp tiền giao dịch: BTC/VNT, ETH/VNT, ETC/VNT và BNB/VNT.

    Kết luận

    Để giúp các người quan tâm tới đầu tư tiền ảo đưa ra quyết định sáng láng và an toàn. Chúng tôi cam kết cung ứng cho độc giả những Đánh giá ko thiên bẩm về các sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất hàng đầu cho những nhà đầu tư ở mọi cấp độ. Bối cảnh của tiền ảo có thể khá đáng sợ trong thời khắc này, Bởi thế chúng tôi đã chọn các đại lý phân phối mà chúng tôi tin rằng đáng tin cậy, an toàn, dễ sử dụng và đã có chất lượng lâu đời và đã được chứng minh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...