63 Stravel

Sàn kucoin là gì và cách lớn mạnh kucoin

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 8 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Sàn kucoin là gì và cách phát triển kucoin

    nếu như các bạn chưa sở hữu, bạn với thể truy tìm cập sàn kucoin và nhấp vào Register (Đăng ký) ở góc trên cùng bên phải màn hình của bạn. Sau đấy làm cho theo tiến trình sau:

    [​IMG]

    Nhập Mọi chi tiết liên hệ email các bạn muốn sử dụng và chọn 1 mật khẩu an toàn. Ví như bạn có ID giới thiệu, hãy dán nó vào hộp ID giới thiệu. Để nhận mức khuyến mãi 10% phí thương lượng trọn đời, các bạn sở hữu thể sử dụng kết liên này.Sau đây là bài viết sàn kucoin của nước nào

    1. khi bạn đã sẵn sàng, nhấp vào Tạo account.

    2. các bạn sẽ nhận được email xác minh ngay. Thực hành theo các chỉ dẫn trong email để hoàn thành đăng ký của bạn.
    Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản kucoin của bạn, chuyển di chuột tới thanh ở đầu trang, di chuột qua mục Futures (hợp đồng tương lai) và nhấp vào Futures.



    khi bạn đang ở trang kucoin Futures, các bạn sẽ có thể thấy hai ký tự đầu tiên của liên hệ email được kết liên với account của bạn ở góc trên cộng bên phải.



    Nhấp vào nút Open now (Mở ngày) ở góc dưới bên phải để kích hoạt tài khoản kucoin Futures của các bạn. Vậy là xong, các bạn đã sẵn sàng để giao dịch!



    [​IMG]



    ví như các bạn chưa hiểu rõ về giao dịch những hiệp đồng mai sau, chúng tôi khuyên bạn nên đọc những bài viết hợp đồng tương lai là gì?, và hợp đồng tương lai vĩnh cửu là gì? Trước lúc bắt đầu.



    các bạn cũng mang thể tham khảo nghi vấn thường gặp về kiếm tiền kucoin Futures để sở hữu chiếc nhìn tổng quan về những đặc điểm của loại hiệp đồng này.



    nếu như các bạn muốn thể nghiệm thương lượng trên nền móng kiếm tiền online này ko mà phải gặp rủi ro mất tiền, bạn sở hữu thể sử dụng thử mạng thí nghiệm kucoin Futures.

    Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin



    hướng dẫn giao diện kucoin Futures



    [​IMG]



    1. Đây là nơi bạn có thể:
      1. kiểm tra và điều chỉnh mức đòn bẩy của các bạn (mức đòn bẩy mặc định là 20x).

      2. rà soát Mark Price (giá tham chiếu) (đây là tham số quan trọng bạn cần theo dõi vì thanh lý xảy ra dựa trên Mark Price).

      3. rà soát tỷ lệ tài trợ ý định.

      4. Giám sát vị thế của các bạn trong hàng đợi tự động gỡ bỏ đòn bẩy (đây là tham số quan yếu các bạn cần theo dõi khi có sự biến động lớn).

      5. kiểm tra những dữ liệu thị phần khác, chẳng hạn những thay đổi sau 24h và khối lượng sau 24h.
    2. Đây là biểu đồ của các bạn. Ở góc trên cộng bên phải của khu vực này, các bạn mang thể chuyển đổi giữa biểu đồ TradingView gốc hoặc tích hợp, hoặc mang đến hình ảnh trình diễn trực quan tức thời về số lượng những tầm giá mang sẵn trên bảng đấu giá/sổ lệnh (order book) bây giờ bằng kỹ thuật nhấp vào Depth (Độ sâu).

    3. Đây là nơi các bạn sở hữu thể theo dõi hoạt động giao dịch của mình. Bạn với thể chuyển đổi giữa những tab để rà soát trạng thái ngày nay của các vị thế của bạn, số dư ký quỹ của các bạn, xem các lệnh hiện đang mở và đã thực hiện trước đấy và nhận lịch sử giao dịch hồ hết trong một khoảng thời kì nhất mực.

    4. Đây là nơi bạn mang thể nhập các lệnh của mình và chuyển đổi giữa các dòng lệnh khác nhau. Đây cũng là nơi bạn có thể kiểm tra mức phí của mình và chuyển tiền trong khoảng tài khoản kucoin của bạn.

    5. Đây là nơi bạn với thể xem dữ liệu sổ lệnh trực tiếp và hình ảnh về số lượng giá cả sở hữu sẵn trên sổ lệnh. Bạn sở hữu thể điều chỉnh độ chính xác của sổ lệnh trong menu thả xuống ở góc trên cùng bên phải của khu vực này (0,01 theo mặc định).

    6. Đây là nơi bạn có thể thấy 1 nguồn cấp dữ liệu trực tiếp về lịch sử đàm phán của kucoin Futures.

    7. Bằng cách thức di chuột vào mục Info (Thông tin), bạn sở hữu thể với quyền tầm nã cập vào câu hỏi thường gặp về hợp đồng tương lai, rà soát tỷ lệ tài trợ lịch sử và số dư hiện giờ của Insurance Fund (Quỹ bảo hiểm). Nếu như các bạn muốn đăng xuất khỏi kucoin Futures, các bạn cũng sở hữu thể làm cho điều đó từ đây.
    Tự động gỡ bỏ đòn bẩy là gì và điều ấy với thể ảnh hưởng đến các bạn như thế nào?

    khi giá trị trương mục kiếm tiền online của người đàm phán xuống dưới 0, Quỹ bảo hiểm được dùng để bù lỗ. Không những thế, trong 1 vài môi trường thị phần biến động đặc thù, Quỹ Bảo hiểm có thể không thể xử lý các khoản lỗ và các vị thế phải được giảm để bù đắp cho chúng. Điều này có tức thị trong các lúc tương tự, các vị thế mở của các bạn cũng có thể có nguy cơ bị giảm.

    đọc thêm đăng ký sàn Kucoin TẠI ĐÂY

    trật tự của các sự giảm vị thế này được xác định bởi một hàng đợi, trong đó những nhà thương lượng hữu dụng nhuận cao nhất và sở hữu đòn bẩy cao nhất nằm ở phía trước của hàng đợi. Các bạn có thể rà soát vị thế hiện tại của mình trong hàng đợi bằng bí quyết di chuột qua chỉ báo ở đầu trang.



    Để biết thêm các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại website này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...