63 Stravel

Sàn KuCoin là gì? Tìm hiểu sàn phân phối Trung Quốc

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 4 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Sàn KuCoin là gì? Tìm hiểu sàn phân phối Trung Quốc
    KuCoin là gì?
    sàn kuCoin là một đại lý phân phối tiền tệ phương pháp số của Trung Quốc, được xây dựng thương hiệu vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. (Xem hướng dẫn đăng ký account và thương lượng trên Kucoin dưới đây:

    Điều hạn chế là phần lớn các nhà đầu tư hiện không thể tham gia vào sàn do các quy tắc của okex về quốc tịch và tạo tài khoản.

    [​IMG]

    Điểm đặc thù của sàn kuCoin của nước nào đang được xem là 1 câu hỏi tương đối quan trọng , nhưng trong thời đại này thì nó sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu cơ thương lượng các đồng coin khác với KCS để được giảm phí thương lượng, nó tương tự như sàn Binance có đồng Binance Coin (BNB) vậy. Tại thời khắc Blog tiền ảo viết bài này, KuCoin đang xếp hạng 16 trên CoinMarketCap về khối lượng giao dịch, khoảng $325.753.170 USD trong 24 giờ qua.

    Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin như thế nào?

    Tính năng của sàn giao dịch KuCoin
    • Ví điện tử an toàn: Ví những đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa nhiều lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.

    • Tính bảo mật cao: KuCoin cung cấp các tính năng bảo mật rất tốt như qua Email, bảo mật 2 nhân tố (2FA),..

    • Phí thương lượng thấp: tương tự như Binance, Kucoin có một mức phí thương lượng và phí rút tiền khôn xiết khó khăn. (Xem bên dưới)

    • thương lượng và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết các đồng tiền số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào account của các bạn trong vòng hai phút nói từ khi các bạn đàm phán, việc rút tiền sẽ hoàn tất trong vòng 10 phút.
    Sàn KuCoin hỗ trợ những thị phần nào?
    Sàn KuCoin ko phân phối các cặp giao dịch với tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR và bạn cũng không thể mua coin chuẩn y Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua account nhà băng.

    Phí thương lượng trên sàn KuCoin như thế nào?
    Sàn KuCoin sẽ tính phí 0.1% khi bạn giao dịch tìm bán, 0.1% này sẽ tính dựa trên tổng số coin mà bạn thương lượng. Lúc các bạn tìm bán coin với KCS sẽ được giảm trong khoảng 30% phí thương lượng.

    Đối với phí nạp tiền (BTC, ETH, USDT,..) tất cả sẽ là miễn phí. Với phí rút tiền KuCoin sẽ tính phí tùy thuộc vào coin mà bạn rút. Các bạn có thể xem chi tiết phí thương lượng tất cả coin tại đây.

    [​IMG]

    đội ngũ tăng trưởng của đại lý phân phối KuCoin
    • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia phương pháp của Ant Financial (Alibaba Group) với sự hiểu biết rất khả quan về các giải pháp nguồn vốn tương tự như Alipay. Ông đã từng giữ các vị trí của đối tác cao cấp trong một vài công ty Internet nổi tiếng như MikeCRM và Kf5.com, v.v.

    • John Li (Trưởng nhóm kinh doanh): chủ toạ của doanh nghiệp truyền thông Jianbang và quản lý Dự án của trang web tìm bán đội ngũ lừng danh trong nước. Ông phục trách hơn 30 trọng điểm nhà sản xuất mua bán hàng ngũ ở Trung Quốc, ông quy tụ chính vào tài chính tiêu dùng.
    [​IMG]

    Lời kết
    Trên đây là bài viết “KuCoin là gì? đăng ký sàn Kucoin sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc” Hy vọng sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch này. KuCoin sẽ là một sự lựa chọn tốt cho các bạn muốn thương lượng Token, những đồng coin mới mà không thể tậu thấy trên các sàn to như Bittrex hay Poloniex. Bài viết sau mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký account, bảo mật và xác minh trên sàn KuCoin Thế nên hãy theo dõi Blog tiền ảo nhé.

    Cập nhật thông tin mới nhất về sàn tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...