63 Stravel

sàn kucoin có được phát triển mạnh mẽ ở việt nam không?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 10 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    sàn kucoin là một sàn phân phối tiền điện tử của Trung Quốc, được có mặt trên thị trường vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Sàn KuCoin chỉ cung cấp những cặp đàm phán coin với coin, tức là ko tương trợ giao dịch coin mang tiền pháp định như đô la Mỹ, EUR hay VNĐ Bởi thế bạn cũng chẳng thể tậu coin duyệt y Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua trương mục ngân hàng.. Kế bên những đồng bạc rộng rãi như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn hỗ trợ không ít đồng Altcoin và đặc thù là Token của các Công trình ICO

    Điểm đặc thù của sàn KuCoin là nó mang đồng coin riêng với tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu tư giao dịch những đồng coin khác sở hữu KCS để được giảm phí thương lượng, nó như vậy như sàn Binance mang đồng Binance Coin (BNB) vậy. [​IMG]

    sàn kucoin của nước nào đang phát triển nhất. Kucoin mang phí thương lượng phải chăng sở hữu 0.1% và trải nghiệm khách hàng rẻ vì tích hợp chart Trading view để tương trợ phương tiện cho trader thương lượng.

    bây giờ sàn giao dịch KuCoin sản xuất 5 thị trường giao dịch là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). Mặc dù KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã tương trợ phần nhiều đồng coin, gồm những cả coin phổ quát như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và đông đảo Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),… Hơn nữa, sàn sẽ chia 90% lợi nhuận trong khoảng việc thu phí cho thành viên, cụ thể là 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho ai giữ coin KCS trên sàn .

    đặc trưng nhất là ví như các bạn giữ NEO trên sàn bạn sẽ nhận được GAS . Giống như các bạn đang staking NEO vậy. Điều này nhiều sàn lớn vẫn chưa hề làm cho được.

    các tính năng của sàn phân phối Kucoin



    Tuân thủ Pháp luật: Được điều hành trên cơ sở vật chất vốn đăng ký 2 triệu đô la Mỹ, hợp pháp, được hỗ trợ bởi đối tác cao cấp tư vấn, hoàn tất mang hệ thống kiểm soát rủi ro, tuân thủ và chống rửa tiền bất hợp pháp.

    công nghệ tiên tiến: Được ra đời bởi chuyên gia khoa học trong khoảng Ant Financial. Với kinh nghiệm dày dặn trong hệ thống vốn đầu tư, động cơ của Kucoin sở hữu được sự kết hợp bộ nhớ độc nhất vô nhị và công nghệ kế toán cung ứng, xử lý trên một triệu đơn đặt hàng mỗi giây[​IMG]

    An toàn quỹ: Ví điện tử mã hoá đa dạng lớp được gồm những trong giai đoạn lưu ký ngân hàng; những quỹ do bên thứ ba quản lý và các Thống kê do ngân hàng phát hành đều đặn.

    tương trợ quý khách 24/7: tương trợ quý khách qua web, email, wechat. Quý khách sẽ được giải đáp nghi vấn trong vòng 10 phút.

    Ví điện tử an toàn: Ví những đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa rộng rãi lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của ngân hàng.

    Tính bảo mật cao: KuCoin phân phối các tính năng bảo mật rất tốt như qua Email, bảo mật hai yếu tố (2FA),..

    Phí giao dịch thấp: tương tự như Binance, Kucoin có 1 mức phí đàm phán và phí rút tiền khôn cùng khó khăn. (Xem bên dưới)

    thương lượng và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết các đồng bạc số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào trương mục của bạn trong vòng 2 phút nói bắt đầu từ bạn đàm phán, việc rút tiền sẽ hoàn thành trong vòng 10 phút.

    Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin mang lại cho nhà đầu tư một giao diện chuyên nghiệp, biểu đồ đẹp và các mục thương lượng trực giác, như vậy như Binance, phù hợp sở hữu cả người mới.

    hỗ trợ nhiều Coin: Sàn KuCoin tương trợ phần nhiều đồng Coin, trong đấy phổ thông coin các bạn chẳng thể tìm thấy trên những sàn lớn khác. Kucoin cũng cho phép các bạn đề xuất thêm coin mới.

    KuCoin App: KuCoin phân phối áp dụng trên trang bị di động cho cả IOS và Android, bạn hoàn toàn mang thể giao dịch tìm bán trên Smartphone.

    hỗ trợ phổ quát ngôn ngữ: dù rằng Kucoin là sàn của Trung Quốc, nhưng ngoài tiếng Trung ra thì Kucoin hỗ trợ cả tiếng Anh, Pháp, Hàn,..bởi Kucoin hướng đến thị trường quốc tế.

    Trang News: KuCoin mang 1 trang chuyên cập nhật những tin tức sốt dẻo và những thông tin mới nhất trên sàn phân phối, giúp nhà đầu tư cập nhật được mọi đổi thay của sàn.

    hàng ngũ tăng trưởng của sàn Kucoin



    • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia phương pháp của Ant Financial (Alibaba Group) có sự hiểu biết rất khả quan về những giải pháp nguồn vốn như vậy như Alipay. Ông đã từng giữ những vị trí của đối tác cao cấp trong một vài doanh nghiệp Internet lừng danh như Mike CRM và Kf5.com, v.v.

    • Eric Don (COO): Nghiên cứu viên cao cấp về internet và kiến trúc thệ thống. Ông đã với trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và khởi đầu buôn bán trong ngành nghề công nghiệp internet, cùng lúc từng giữ các vị trí CTO và đối tác cao cấp của các doanh nghiệp CNTT vượt trội như Youling, Fengzheng Lianxian và Ruiyun Wulian, vv.

    • Kent Li (giám đốc hoạt động): Chuyên lớn mạnh những hoạt động chính và tưng giữ những chức vụ như tổng giám đốc và kiến trúc sư tại một vài công ty internet. Ông cũng là giám sát hoạt động khu vực của Công trình REAP do Đại học Stanford đề xướng tại Châu Á.

    • John Li (Trưởng lực lượng kinh doanh): chủ toạ của công ty truyền thông Jianbang và điều hành Công trình của trang web mua bán đội ngũ nức danh trong nước. Ông phục trách hơn 30 trung tâm nhà cung cấp tậu bán hàng ngũ ở Trung Quốc, ông tập kết chính vào tài chính dùng.

    • Top Lan (CTO): Chuyên gia kỹ thuật của cùng đồng mã nguồn mở và quản lý 1 số Dự án mã nguồn mở phổ quát trong github. Ông đã hoàn thành việc kiểu dáng và khai triển hệ thống thương lượng vốn đầu tư Kucoin.

    • Jack Zhu (Giám đốc Marketing): tổng giám đốc của thị phần phía tây nam của iBOX PAY. Ông cáng đáng 1 lực lượng marketing sở hữu hơn 300 viên chức.
    Hướng dẫn đăng ký sàn Kucoin

    Lời kết

    Trên đây là bài viết “KuCoin là gì?” Mong rằng sẽ mang tới cho Anh chị em 1 chiếc nhìn tổng quan về sàn phân phối này. KuCoin sẽ là một sự chọn lựa tốt cho Anh chị muốn giao dịch Token,Đọc thêm đăng ký sàn Kucoin tại đây, các đồng coin mới mà không thể tậu thấy trên các sàn lớn như Bittrex hay Poloniex. Bài viết sau mình sẽ chỉ dẫn các bạn bí quyết đăng ký trương mục, bảo mật và xác minh trên sàn KuCoin Như vậy nên hãy theo dõi Coin68 nhé.

    giả dụ các bạn còn bất cứ nghi vấn nào về sàn KuCoin thì hãy để lại dưới phần bình luận, mình sẽ trả lời cho các bạn sớm nhất. Cuối cùng đừng quên cho mình 1 Like, Share và phân tách 5 sao để ủng hộ mình ra những bài viết có lợi khác nhé. Chúc các bạn thành công.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về sàn mua bán tiền ảo uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...