63 Stravel

San hô tuyệt mỹ- ưu đãi của thiên nhiên dành cho Côn Đảo

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 28 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 685 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Quần đảo Côn Đảo là tập hợp các quần đảo nhỏ Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre… Nơi đây có những rặng san hô đẹp và nguyên thủy sẵn sàn làm tan chảy bất cứ du khách nào khi lựa chọn tour Khám phá Côn Đảo lắm ngắm san hô tại đây. Đây cũng là nơi lý tưởng để khám phá thế giới đại dương kỳ thú với những tour lặn ngắn san hô rất phát triển.
    1. Giới thiệu về Côn Đảo và rặng san hô

    Côn Đảo là hòn đảo du lịch nổi tiếng với những bãi tắm tuyệt đẹp, làn nước trong lành xanh mát, bãi cát dài mềm mịn tựa như dải lụa. Không khí trên đảo cực kỳ yên tĩnh và trong lành, quả không hổ danh khi được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.

    Không chỉ nổi tiếng ở trong nước, Côn Đảo cũng đang dần khẳng định vị thế của mình trên những bảng xếp hạng địa điểm du lịch có tên tuổi như tạp chí Travel Leisure, Lonely Plannet cũng chính thức điền tên Côn Đảo trở thành hòn đảo hoang sơ và thiên đường trên hạ giới đẹp nhất thế giới.

    2. Hành trình lặn biển ngắm san hô ở Côn Đảo

    Hòn Tài là một trong những hòn đảo đẹp nhất thuộc quần đảo Côn Đảo. Hãy dành thời gian sắp sếp thời gian buổi sang để có thể thăm thú hết nơi đây vào buổi sáng nhé.

    + 8:00 – Đoàn đón khách tại khách sạn và lên đường đi tham quan

    + 12:00 – kết thúc tour tham quan và trở về khách sạn nghỉ ngơi
    [​IMG]

    Tour Côn Đảo tham quan Hòn Tài sẽ khởi hành từ cầu tàu Du lịch Côn Đảo. Tàu cập bến đảo Hòn Tài, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ trên đảo như: kết hợp câu cá giải trí cũng như lặn ngắm những rặng san hô đẹp bậc nhất trên thế giới. Không những thế, khách du lịch còn có thể chiêm ngưỡng hệ thống động thực vật cực kỳ phong phú tại nơi đây.

    Sẽ thật là thiếu sót khi không tới thăm Hòn Tài và chiêm ngưỡng loại khỉ độc đáo nhất tại Việt Nam. Đó chính là khỉ Mặt Đỏ. Đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, chúng đã được đặt trong sách đỏ của Việt Nam và được bảo vệ cực kỳ nghiêm ngặt.

    Rừng nguyên sinh trên đảo Hòn Tài sẽ là nơi du khách có cơ hội chứng kiến tận mắt đời sống và hoạt động của nhiều loài chim rừng quý hiếm, đặc biệt là loài sóc mun – loại sóc đặc hữu chỉ có ở Côn Đảo trong tồn thiên nhiên ở đây.

    Buổi chiều:

    Nếu quyết định thăm quan du lịch Hòn Tài vào buổi chiều, khách du lịch nên sắp xếp thời gian hợp lý để có thể thăm quan được hết tất cả những địa điểm tại Hòn Tài. Hoặc tham khảo lịch trình tour thăm quan Côn Đảo của chúng tôi.

    + 14:00 – Đoàn đón khách tại khách sạn và lên đường đi tham quan

    + 18:00 – kết thúc tour tham quan và trở về khách sạn nghỉ ngơi

    GIÁ VÉ

    Số lượng khách

    Giá đi bằng tàu gỗ

    Giá đi bằng canoe

    02 – 03 khách

    1.450.000 đ

    1.700.000 đ

    04 – 06 khách

    1.250.000 đ

    1.450.000 đ

    06 – 08 khách

    1.100.000 đ

    1.300.000 đ

    09 – 14 khách

    650.000 đ

    900.000 đ
     

Chia sẻ trang này

Loading...