63 Stravel

Sàn gỗ tự nhiên giá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi songthang, 17 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. songthang

    songthang Member

    Sàn gỗ tự nhiên giá rẻ đang rất được khách hàng săn đón. Cuối năm rồi, có rất nhiều người có nhu cầu làm mới cho ngôi nhà của mình. Trong số đó nhu cầu sử dụng sàn gỗ rất là cao. Họ muốn thay đổi không gian sống cho gia đình mình. Chính vì thế mà sàn gỗ tự nhiên đang là lựa chọn số 1 hiện nay.

    Sàn gỗ tự nhiên được tạo nên từ 100% gỗ thịt từ thiên nhiên. Không chỉ vậy, những loại cây được dùng để làm sàn cũng được chọn lọc rất tiêu chuẩn, phải là những loài gỗ quý, có những đặc điểm phù hợp như độ cứng tốt, chịu lực, độ bền cao, chống mài mòn và ma sát. Đó là những cây gỗ giáng hương, đinh hương hay cẩm lai, gỗ gõ…

    Sàn gỗ tự nhiên giá rẻ có những ưu điểm gì?
    • Vẻ đẹp rất tự nhiên
    Do xuất phát từ 100% gỗ tự nhiên, lại là những loại gỗ quý được chọn lọc, nên vẻ đẹp từ những vân gỗ nguyên thủy luôn là chân thực nhất. Không loại gỗ công nghiệp nào có thể so sánh vẻ đẹp này.

    • Chất liệu tốt
    Đồ tự nhiên vốn đã luôn được đánh giá cao về chất lượng, lại thông qua quá trình xử lý, gia công giúp tăng độ bền sản phẩm, nên sàn gỗ tự nhiên rất ưu việt ở đặc điểm này.

    [​IMG]

    • Tính thẩm mỹ cao
    Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, sàn gỗ còn được kết hợp công nghệ sơn UV tiên tiến, vừa tạo tính thẩm mỹ cao hơn, vừa giúp màu sắc bền lâu, tăng tính chất chống thấm nước, chống ẩm mốc, mối mọt, chống cháy và hạn chế mài mòn, trầy xước.

    • Rất an toàn cho con ngời
    Loại sàn này không hề mang độc tố, rất an toàn cho những thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hơn nữa, gỗ tự nhiên còn giúp điều hòa không khí, loại bỏ khí độc trong không gian, giúp cuộc sống trở nên trong lành và khỏe mạnh hơn.

    Bên cạnh đó, sàn gỗ tự nhiên còn có khả năng cách điện và cách nhiệt, nên độ an toàn càng được đảm bảo.

    Mách bạn cách chọn sàn gỗ phù hợp cho phòng khách
    Phòng khách thường là nơi tập trung đông thành viên nhất, là nơi vui chơi của con trẻ chính vì vậy nếu bạn chọn lát sàn gỗ cho phòng khách thì không nên chọn loại sàn có quá trơn, nó sẽ dễ gây ra các tai nạn ngoài ý muốn như: trơn trượt, té ngã, nhất là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, cũng không nên lựa chọn sàn gỗ có bề mặt quá thô ráp, gồ ghề. Vì sẽ gây khó khăn khi vệ sinh mà tốt nhất là nên lựa chọn những loại sàn gỗ có vân lụa hay sàn có bề mặt sần nhẹ một chút cũng được.
    Và bên cạnh tính an toàn thì chúng ta cũng nên quan tâm tới tính thẩm mỹ bởi đây chính là bộ mặt của ngôi nhà. Theo lời khuyên của các chuyên gia, bạn nên chọn loại vân gỗ có màu sắc hài hòa với đồ nội thất như bàn ghế, tủ, kệ,…, giúp tạo được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho phòng khách.

    [​IMG]

    Trên đây là những chia sẻ mà siêu thị sàn gỗ Nghệ An cóp nhặt được từ những phản hồi của khách hàng, mà công ty chúng tôi đúc rút ra được. Công ty đồ gỗ Song Thắng – chuyên cung cấp các loại sàn gỗ tự nhiên tại Nghệ An và các đồ nội thất làm từ gỗ, chúng tôi luôn luôn cam kết với khách hàng về chất lượng cũng như giá cả, để khách hàng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn – Hotline: 0979 777 677 hoặc bạn có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Số 2, ngõ 5 đường Chang hai, Nghi phú, TP.Vinh, Nghệ An để tham khảo và mua hàng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...