63 Stravel

Sàn gỗ căm xe 4m

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sieutocviet4, 29 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      300,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      115-115B Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. sieutocviet4

    sieutocviet4 Member

    Sàn gỗ căm xe (Solid Wood) là gỗ gì? sàn hay còn gọi là (có tên khoa học là Xylia Xylocarpa) là câu gỗ to, tán rộng, chiều cao làng nhàng trên 30m, con đường kính sở hữu thể lên đến một,2m. khi còn nhỏ cây thường cong queo, nhưng khi lớn lên lại tròn và thẳng.
    Lượng nhựa tích dần và thẩm thấu khiến gỗ Quan sát sở hữu màu đỏ thẫm.
    Sàn gỗ căm xe

    Do thời gian trồng lâu và khó trồng nên cây hầu như chơi được ứng dụng trồng như các cây lâm nghiệp.
    đông đảo cây sinh trưởng rẻ ở môi trường rừng nguyên sinh, và số lượng sàn gỗ căm xe tiêu dùng trong chế biến gỗ tại Việt Nam và rộng rãi nước được khai thác trong khoảng Rừng bỗng nhiên.
    Sàn gỗ bỗng dưng căm xe

    Ván sàn sở hữu cấu tạo tương tự như sàn tự nhiên. Sàn Solid là dòng sản phẩm được phân phối từ gỗ nguyên thanh ko ghép.
    trong khi đấy sở hữu rộng rãi cái ván sàn ngẫu nhiên căm xe tình cờ mang giá thành rất rẻ được sản xuất trong khoảng gỗ nhưng là những thanh gỗ nhỏ, được sử dụng máy ghép + keo kết dính để ghép thành từng thanh ván sàn.
    Sàn gỗ căm xe lào
    [​IMG]
    Sàn căm xe lào có màu đỏ rất đẹp, màu đỏ vàng khi gỗ mới được khai thác và chế biến thành sàn hoặc nội thất.
    Lượng nhựa trong gỗ tích dần và thẩm thấu khiến cho gỗ Quan sát mang màu đỏ thẫm, do đặc tính với khả năng lên nhựa nên chỉ sau sáu tháng khi sản phẩm được hoàn thiện, hường chuyển sang màu đỏ, sậm tối dần.
    Báo giá gỗ căm xe lào

    Về kích thước, Sàn Căm Xe rất phổ quát kích thước. Độ dày phổ biến là 15mm và 18mm, mặt ngang rộng rãi là 90-92-95-120mm. Còn chiều dài thì tùy theo đề nghị từ chủ nhà.

    Về xuất xứ, mọc chủ yếu ở khu vực tam giác Việt Nam, Lào và Campuchia. Vì đặc tính khu vực giống nhau nên đặc tính công nghệ của Gỗ tại các khu vực này cũng như nhau.
    Sàn căm xe sở hữu rẻ không?
    [​IMG]
    Sàn gỗ căm xe xương cá

    Sàn căm xe xương cá được tiêu dùng rất nhiều trên thị trường nhà ở Việt Nam. loại sàn này hợp có thị hiếu của phổ biến người do thói quen thích sử dụng gỗ đột nhiên. Sản phẩm này có độ bền cao, màu sắc lại phong phú và rộng rãi.

    loại sàn này có giá thành cao hơn các mẫu gỗ công nghiệp. Trong công đoạn thi công mặt sàn, ví như thợ ko có tay nghề cao trong việc xử lý những mối ghép.
    Sau 1 thời kì, nền sàn mang thể bị biến dạng như bị phồng, khiến cho giảm độ thẩm mỹ. bởi thế các bạn nên chọn các địa chỉ sở hữu lực lượng thi công chuyên nghiệp.

    Ván lót sàn gỗ căm xe

    Sau khi Nhận định được trị giá mà chiếc gỗ trùng hợp đem đến, ko ít người dùng lần khần liên hệ cung cấp sản phẩm này. với thị trường đồ gỗ lớn mạnh như ngày nay thật không khó để bạn tậu 1 doanh nghiệp chuyên cung ứng sàn căm xe lát nhà.
    ngoài ra, tổ chức uy tín, đảm bảo chất lượng, đưa ra mức giá cạnh tranh thì thật không dễ kiếm tìm.Mua ngay sàn gỗ giá phải chăng
    So sánh gỗ chiu liu và căm xe
    [​IMG]
    Sàn chiu liu được phân phối từ gỗ chiu liu (còn được gọi là Muồng đen) là sản phẩm sàn bỗng nhiên đã qua thời kỳ xử lý phủ lớp sơn UV 6 lớp nên có khả năng chống trầy xước, không thấm nước cao.
    Gỗ chiu liu có tính năng ko bị mối mọt nên thường được ứng trong các Dự án như: xây nhà, làm cho ván lót sàn, cầu thang,… mang phiên bản sàn chiu liu Solid và FJL (nguyên khối thuần chất 100%) đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ cải thiện hơn.
    Sàn gỗ căm xe có tốt ko

    Qua đây, chúng tôi đã phân phối thêm cho quý khác thông tin về sàn gỗ căm xe với tốt ko giá bao nhiêu.
    kỳ vọng các thông báo này có ích với bạn.
    giả dụ với bất cứ câu hỏi nào hoặc sở hữu nhu cầu mua sàn gỗ nhựa , địa chỉ ngay tới hotline 0971 909 909 của chúng tôi nhé để được giải đáp trả lời.

    Hoặc đến ngay cửa hàng Kho sàn Sài Gòn để được tư vấn trả lời nghi vấn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...