63 Stravel

Sàn giao dịch tiền ảo uy tín eToro cảnh báo người dùng sắp “cạn” coin để giao dịch do nhu cầu cao

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 15 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      741,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. nền móng thương lượng eToro đang gặp vấn đề trong bối cảnh nhu cầu tiền điện tử cải thiện cao. Trong một email gửi đến phần đông quý khách, nền móng đã đưa ra cảnh báo về các dừng đàm phán có thể diễn ra vào cuối tuần này.



    [​IMG]



    Nhu cầu chưa từng có về tiền điện tử, cộng với tính thanh khoản hạn chế đa đặt ra các thách thức đối với khả năng của chúng tôi trong việc tương trợ các lệnh sắm vào cuối tuần.

    Cho nên, nền tảng đang cảnh báo về “những khắc phục có thể xảy ra đối với những lệnh mua tiền điện tử” và “mức chênh lệch trên tài sản tiền điện tử cũng có thể lớn hơn phổ quát so với bình thường”.

    EToro đã trở nên nạn nhân của chính thành công của mình. Hôm qua, giám đốc marketing Brad Michelson tiết lộ rằng trong 11 ngày trước đó, 380.000 các bạn mới đã mở tài khoản và khối lượng trao đổi đã tăng gấp 25 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Tính hết ngày 9 tháng 1, eToro đã có hơn 17 triệu các bạn đăng ký những sàn giao dịch tiền ảo uy tín .

    Người sáng lập Quantum Economics Mati Greenspan – trước đây là nhà phân tích thị phần của eToro – nói với chúng tôi rằng thông báo cảnh báo trên là “một dấu hiệu của một cuộc khủng hoảng thanh khoản tiềm năng gần tới.” Và ông khuyên các bạn trên Twitter chúng ta không nên phấn đấu chuyển tiền ra khỏi nền tảng.



    giả dụ eToro thực hiện những biện pháp được báo trước, quý khách sẽ bị khắc phục về chừng độ hiển thị tối đa trên mỗi loại tiền điện tử và có khả năng không thể đặt lệnh sắm mới. Greenspan giải thích rằng điều đấy chỉ thuần tuý là 1 số quý khách các loại ví tiền ảo uy tín “có thể cần trần chờ để mua hàng”.

    Tuần trước, sàn giao dịch đã hạn chế người dùng châu Âu đàm phán ký quỹ do rủi ro thị phần gia cải thiện và tăng cường số tiền ký quỹ tối thiểu lên 400% (lên 1.000 USD) trong quyết tâm thu hút lượng quý khách đăng ký mới.

    các đại lý phân phối khác cũng đang chứng kiến khối lượng mua bán tăng cường vọt, với khối lượng hàng ngày của Coinbase đạt 9.5 tỷ USD vào ngày 12 tháng 1, cải thiện sắp 50% so với mức cao nhất mọi thời đại trước ấy là 6.5 tỷ đô la vào ngày 9 tháng 1. Binance cũng đã vượt qua mức đỉnh 23.7 tỷ USD lúc ghi nhận hơn 30 tỷ đô la Mỹ vào ngày 12 tháng 1.

    Chỉ còn là vấn đề thời gian trước lúc chúng ta thấy những sàn giao dịch khác bắt đầu gặp vấn đề thanh khoản trong tương lai gần – Greenspan tin tương tự.



    Giá Polkadot (DOT) tăng cường lên mức cao kỷ lục, vốn hoá thị trường vượt 10 tỷ USD
    [​IMG]

    Giá token DOT của giao thức Polkadot đã cải thiện hơn 38% trong 24 giờ qua, đẩy giá lên 11,36 đô la Mỹ. Có thời điểm đồng coin này lên tới 11,6 USD, mức cao nhất mọi thời đại mới của nó.

    Đà tăng đã giúp vốn hoá thị phần của DOT vượt qua ngưỡng 10 tỷ đô la Mỹ lần Ban đầu trong lịch sử, theo dữ liệu trong khoảng CoinMarketCap (CMC).

    Polkadot hiện là Dự án tiền điện tử lớn thứ 5 trên bảng xếp hạng CMC tính theo vốn hoá thị trường, nằm dưới XRP (13,3 tỷ USD) và trên Litecoin (9,6 tỷ USD).

    Polkadot là một cái tên hơi mới trong ngành nghề công nghiệp blockchain. Nó được vun đắp dưới sự lãnh đạo của Gavin Wood và Jutta Steiner tại đơn vị Parity Technologies, vốn trước đấy là một team tăng trưởng những Công trình dựa trên Ethereum.

    Vào tháng 12 năm 2019, Parity cho biết họ sẽ ko còn duy trì client Parity Ethereum, một cách phổ thông để truy nã cập vào blockchain Ethereum cho cách đổi tiền ảo ra tiền thật Lý do là họ muốn tụ hội lớn mạnh cho Polkadot.

    tuy thế, theo định vị sản phẩm của Polkadot, giao thức này chẳng phải là đối thủ khó khăn đa dạng với Ethereum về mặt cải tiến của nó. Nó được thiết kế để kết nối đa dạng blockchain nhằm giúp chúng tương tác với nhau. DOT là token quản trị dùng để bỏ thăm cho các hoạt động trên mạng lưới và token một thể ích để tạo cái gọi là parachain.

    nói bắt đầu từ ra mắt mainnet vào tháng 5, Polkadot đã lôi kéo sự lớn mạnh trong khoảng các Công trình như Moonbeam, vốn hoạt động trên những hiệp đồng sáng tạo có thể mở mang và KILT, đang làm việc về nhận dạng kỹ thuật số.

    Dự án này cũng mau chóng sắm thấy chỗ đứng cho riêng mình trong thị phần tiền điện tử đầy biến động. Tính tới tháng 8, nó được xếp hạng trong top 10 đồng coi to nhất theo vốn hoá thị phần. Chỉ một tháng sau, nó đã tích luỹ thêm được hơn 5 tỷ USD vốn hoá.






     

Chia sẻ trang này

Loading...