63 Stravel

Sàn giao dịch tiền ảo uy tín Bitcoin lọt top 13 tài sản giá trị nhất thế giới

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 19 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,210,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      77 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. Vốn hóa thị trường của Bitcoin hiện đã trị giá 390 tỷ đô la Mỹ – đưa BTC lọt vào top 15 tài sản to nhất toàn cầu hiện nay.

    [​IMG]

    Bitcoin lọt top 13 tài sản trị giá nhất toàn cầu
    Như Coin68 đưa tin, 2 ngày vừa qua chứng kiến giá Bitcoin lớn mạnh chưa từng thấy. Giá BTC đã chạm ATH mới ở giá tiền hơn 22.000 USD – với tổng vốn hóa thị phần là 390 tỷ USD.

    sàn giao dịch tiền ảo uy tín Bitcoin hiện xếp ở vị trí thứ 13 lúc so sánh với vốn hóa thị trường của các cổ phiếu công ty lớn nhất toàn cầu. Mặc dù vẫn còn nhỏ hơn một số tổ chức công nghệ, nhưng Bitcoin đã vượt qua nhà băng lớn nhất toàn cầu là JPMorgan, cũng như các tiếng tăm đình đám như Mastercard và Disney.

    Hơn nữa, nếu BTC vượt qua mức 25.000 USD, vốn hóa sẽ ngang bằng với doanh nghiệp xử lý thanh toán to nhất thế giới là Visa – ở mức 460 tỷ đô la. Để lọt vào top 10, giá BTC sẽ cần phải vượt qua ngưỡng 28.000 đô la Mỹ.

    Vốn hóa Bitcoin to hơn cung tiền Thụy Điển
    khi so sánh với mức cung tiền M1, Bitcoin hiện là doanh nghiệp tiền tệ to thứ 15. Cung tiền M1 là thước đo tiền tệ vật chất đang lưu thông cộng với tiền gửi ko kỳ hạn, séc và những khoản tiền gửi có thể rà soát khác. Vốn hóa thị phần hiện tại của Bitcoin to hơn toàn bộ nguồn cung tiền M1 của Thụy Điển.

    [​IMG]Bitcoin lọt top các đồng bạc giá trị nhất toàn cầu. Nguồn: CryptoBrefing.

    Hơn nữa khi so sánh với mức cung tiền M2, BTC xếp thứ 28, đứng giữa Luxembourg và Ba Lan. Cung tiền M2 đo lường tổng tiền mặt, tiền gửi tài khoản tiết kiệm và tiền có thể chuyển đổi trong quỹ qua lại, cổ phiếu hoặc trái phiếu của quốc gia.

    Chìa khóa cho hiệu suất ấn tượng của Bitcoin có thể là tính thanh khoản. Tiền tệ quốc gia chỉ có tính thanh khoản ở đất nước đấy, cổ phiếu truyền thống cũng có các loại ví tiền ảo uy tín những khắc phục đàm phán một mực. Trong khi ấy, Bitcoin là tài sản thế giới không biên giới – điều này cho ra nhu cầu và đẩy giá phát triển.

    CEO hãng quản lý tài sản to nhất toàn cầu BlackRock: “Bitcoin khiến đầy đủ mọi người phải chú ý đến”
    CEO BlackRock Larry Fink cho biết công ty ông đã bắt đầu để mắt đến Bitcoin (BTC) sau giai đoạn vững mạnh ấn tượng của đồng bạc này trong nhũng tháng qua.

    [​IMG]CEO hãng điều hành tài sản to nhất thế giới BlackRock: khiến đầy đủ mọi người phải lưu ý đến”

    Trong cuộc nói chuyện tại Hội đồng Quan hệ Đối ngoại cộng cựu Thống đốc nhà băng trung ương Anh Quốc Mark Carney, ông Fink cho biết:

    “Bitcoin đã khiến rộng rãi người phải lưu ý đến và để ý. Nó là một lớp tài sản còn non trẻ và hơi nhỏ so với các thị phần khác. Nó có tiềm năng trở thành một loại tài sản thế giới.”

    Ông Fink còn kể rằng thiên hướng tiền kỹ thuật số sẽ có tác động thật sự lên đồng đô la Mỹ, làm suy giảm tầm tác động của nó trên quy mô toàn cầu. Vị CEO BlackRock còn đặt ra câu hỏi: “Liệu nó có thay đổi nhu cầu phải dùng USD làm đồng bạc dự trữ toàn cầu không?”

    Larry Fink cũng không phải là nhân sự cấp cao duy nhất của BlackRock, hãng đầu tư to nhất toàn cầu với khối lượng tài sản đang điều hành lên tới 7,4 nghìn tỷ đô la Mỹ, đề cập về Bitcoin chỉ mất khoảng qua. Trước đó, như đã được Coin68 đưa tin, Giám đốc đầu tư Rick Rieder của BlackRock đã bình luận cấm mua bán tiền ảo là không những “Bitcoin sẽ còn đó lâu dài” mà nó sẽ còn “làm tốt hơn vàng gấp phổ quát lần”.

    phổ quát tăm tiếng lớn khác trong ngành tài chính truyền thống cũng đã san sẻ quan điểm về Bitcoin qua đợt lớn mạnh hiện tại. Nhà quản lý quỹ đầu tư Paul Tudor Jones tiết lộ mình đã đổ tiền vào BTC và còn kể là “đầu tư vào Bitcoin lúc này chẳng khác gì bước chân vào lĩnh vực kỹ thuật từ sớm. Tỷ phú Stanley Druckenmiller thì nghĩ rằng Bitcoin “là khoản đầu tư tốt hơn vàng”. Giám đốc điều hành của Citibank Tom Fitzpatrick cũng có nghĩ suy như vậy, thậm chí còn đăng vận tải một Con số phân tách dự báo giá Bitcoin có thể sẽ cán mốc 318.000 đô la trong năm 2021.
     

Chia sẻ trang này

Loading...