63 Stravel

sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất năm 2021 bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 23 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    giả dụ các bạn đang tìm kiếm sàn tiền ảo tốt nhất , bạn có thể nhận thấy rằng, trên mạng, có phổ biến tùy chọn khác nhau sẵn có cho các bạn chọn lọc. Coinbase, Binance, Kraken, Bittrex… Mọi thứ có thể khiến bạn choáng ngợp nhanh chóng!

    Trong tình huống như thế, tất cả các gì các bạn cần là Đánh giá khách quan, chuẩn xác về 10 sàn phân phối tiền điện tử hàng đầu (hoặc, trong trường hợp này - top 7). Tôi rất vui được sản xuất cho các bạn một Đánh giá như vậy!

    tuy thế, phải thừa nhận rằng sẽ ko đáng để nhắc về các sàn phân phối tiền ảo ví như các bạn không thực sự biết các mục tiêu Nhận định trước, phải không? Để bảo đảm rằng cả 2 chúng ta đều cùng chung quan điểm, Việc trước tiên, tôi sẽ sản xuất cho bạn bản tóm tắt nhanh các góc cạnh quan yếu nhất xem nơi tốt nhất để sắm tiền điện tử sẽ trông như thế nào.

    những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín mà chúng ta sẽ trao đổi là:

    • Coinbase (nhìn chung là tốt nhất)

    • Simplex (tốt nhất lúc tậu bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ)

    • Binance (phí rất thấp)

    • Kraken (rộng rãi loại tiền điện tử để chọn)

    • Bittrex (chừng độ bảo mật cao)

    • Cex.io (rất dễ sử dụng)

    • Coinmama (tương trợ quý khách tốt)
    Tùy chọn thêm:

    • Bitstamp (danh tiếng ổn định)
    sàn phân phối tiền ảo tốt nhất: chỉ tiêu Nhận định
    Như đã lưu ý trong phần giới thiệu của bài viết, để kể về các sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất, điều quan yếu Việc ban đầu là phải hiểu những mục tiêu thực tại mà các sàn giao dịch tiền điện tử uy tín này được xếp đặt.

    đề cập cách khác, trước khi các bạn bắt đầu và đăng ký một đại lý phân phối tiền ảo nào đó, các bạn chắc hẳn nên biết thêm một tí về những giải pháp bảo mật của nó, lịch sử vi phạm bảo mật trước đây (giả dụ có), phí và giá cả, nhiều đồng tiền, v.v...

    đấy thực thụ là một số góc cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi chọn sàn phân phối tiền ảo tốt nhất. Bảo mật là điều không cần tranh cãi - ví như sàn giao dịch ko có một số giải pháp bảo mật đơn thuần, thì nó thậm chí không đáng để coi xét.

    tuy nhiên, một vài đại lý phân phối thậm chí còn cung cấp đa dạng hơn những tính năng bảo mật cơ bản - thí dụ về điều này sẽ là 2FA (chuẩn xác hai nguyên tố) hoặc tạo mã PIN tùy chỉnh.

    [​IMG]

    xem thêm tại : hướng dẫn đầu tư tiền ảo

    đương nhiên, các bạn sẽ muốn sàn phân phối tiền ảo tốt nhất phải dễ sử dụng. Có tức là, quy trình đăng ký và xác minh mau chóng được Phân tích cao, nhưng điểm nổi bật chính vẫn nằm ở UI - giao diện người dùng. Những tiến trình như đàm phán, thảo luận và mua tiền điện tử phải chống lừa đảo và rất dễ tiến hành. Quyền truy cập ví và cài đặt bảo mật cũng rất quan trọng!

    dĩ nhiên, bất nói các bạn đang kiếm tìm 10 sàn phân phối tiền điện tử bậc nhất hay 3 sàn giao dịch hàng đầu, các bạn sẽ luôn muốn tuyển lựa tốt nhất tương trợ phổ quát loại tiền. Giả dụ sàn giao dịch chỉ hỗ trợ 2 hoặc 3 đồng tiền thì nó sẽ không đích thực đáng để đăng ký, ít nhất là trong hầu hết những tình trạng.

    Cho nên, khi đã luận bàn xong những điều trên, chúng ta hãy chuyển sang danh sách đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất của năm!

    1. Coinbase - đại lý phân phối tiền ảo đứng đầu


    [​IMG]

    xem thêm : hướng dẫn tạo ví tiền ảo

    Ưu đãi Coinbase đang hoạt động ngay bây giờ:
    nếu các bạn đã từng kiếm tìm các đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất, không còn nghi ngờ gì, Coinbase phải xuất hiện trên radar của các bạn đều đặn.

    Điều này chẳng hề là ko có lý do vững chắc - Coinbase thường được xem là nơi tốt nhất để tìm tiền điện tử, bất đề cập loại tiền đấy là gì. Thôi được, có lẽ loại tiền có liên quan - nhưng chúng ta sẽ kể về điều ấy sau một phút.

    Vậy, điều gì làm cho Coinbase trở nên đặc biệt? Nó có phần đông phần lớn các phần cấp thiết của một sàn giao dịch tiền ảo uy tín.

    Coinbase rất đơn giản và dễ sử dụng. Thời kỳ đăng ký diễn ra chóng vánh và mặc dù bạn phải xác minh tính danh của mình nhưng việc này cũng đỡ mất thời gian. Sàn phân phối giúp mọi thứ trở thành rất đơn thuần và quan yếu hơn là tới mức tối thiểu - nó sẽ không làm các bạn quá chuyển vận với phổ quát loại màn hình giao diện và tính năng không giống nhau.

    Một điều khác khiến Coinbase trở thành một trong những sàn phân phối tiền ảo bậc nhất là thực tiễn rằng nền móng này rất an toàn. Mặc dù đã có rộng rãi quyết tâm không giống nhau để phá tan vỡ bảo mật của sàn phân phối này, nhưng Coinbase vẫn chưa phải hứng chịu một vụ hack lớn (hãy cho rằng chừng độ Mt. Gox là “rất lớn”).

    Bây giờ, một nỗi lo mà phổ quát các bạn có với nền tảng này là nó không có một vài loại tiền điện tử. Có nghĩa là, bạn chỉ có thể mua các loại tiền điện tử cụ thể từ trang web, khi mà những loại tiền khác sẽ không có sẵn, dù rằng chúng được liệt kê.

    Và chúng tôi không chỉ đề cập về 1 vài loại tiền điện tử ko có tiếng, quá đặc trưng mà ko có sẵn ở đây! Những thí dụ sẽ gồm những Monero, Tether và Tron - đây là 1 vài cái tên nổi danh hơn trong ngành!

    Hiện tại, phải thừa nhận rằng, về mặt phí, Coinbase cũng không phải là đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có. Phí trên nền móng sẽ động dao từ 1,49% đến 3,99%, tùy thuộc vào đất nước trú ngụ của các bạn, số tiền được thương lượng, v.v... ấy là một vài Báo cáo hơi cao! Điều đấy nói thấy, Coinbase bảo đảm tính bảo mật tối ưu và rất được cộng đồng tin tưởng.

    hai. Binance - Phí vô cùng thấp
    Binance là một cái tên rất thân thuộc đối với bất kỳ người nào đã từng tiến hành bất kỳ thương lượng tiền điện tử nào hoặc đang kiếm tìm sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất. Đây là một trong các sàn giao dịch thống trị trong ngành nghề và có 1 vài lý do chính đáng giảng giải tại sao lại như vậy.

    Đối với người mới khởi đầu, Binance có một vài khối lượng mua bán tương đối cao. Giả dụ các bạn là người mới hoàn toàn bắt đầu đàm phán tiền điện tử (hoặc chỉ đơn giản là giao dịch nói chung), bạn có thể chưa biết điểm này thực thụ quan yếu như thế nào!

    các bạn thấy đó, giả dụ một đại lý phân phối có một số khối lượng trao đổi cao, điều này có nghĩa là mọi người đích thực tin tưởng vào nền tảng và có không ít tiền điện tử chạy qua nó liên tục.

    tuy nhiên, thậm chí còn Ngoài ra, điều đấy có tức thị sẽ luôn có giá cạnh tranh để bạn phân tích và thậm chí có thể tận dụng, giả dụ các bạn đủ nhanh.

    bạn thấy đấy, ví như các bạn đang tìm kiếm 10 sàn giao dịch tiền ảo bậc nhất (hoặc bất kỳ Báo cáo sàn phân phối hàng đầu nào, cho vấn đề này) và chọn một sàn phân phối có khối lượng mua bán ko tồn tại, các bạn sẽ gặp tương đối nhiều cạnh tranh khi bán hoặc sắm tiền điện tử ở đó, với giá tốt.

    Binance cũng tuyệt vời vì nó dùng 2FA - chính xác 2 nguyên tố. Điều này có nghĩa là đại lý phân phối đích thực coi trọng vấn đề bảo mật (mặc dầu nó đã có một số vấn đề với khía cạnh bảo mật của nó, trong thời gian trước đấy).

    chung cuộc, điều khiến Binance trở thành một trong những đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có là các khoản phí mà nó thực thi. Các bạn sẽ phải trả phí lên đến 0,1%, bất nhắc loại tiền điện tử nào các bạn đang thương lượng. Thật đáng ngạc nhiên!
     

Chia sẻ trang này

Loading...