63 Stravel

sàn giao dịch coin uy tín . Kodak cho thuê máy đào Bitcoin với hợp đồng 2 năm

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 12 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      187,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Kodak đang thực sự chuyển hướng từ một hãng máy ảnh thành một tổ chức phương pháp blockchain.
    Hãng máy ảnh Kodak đã tuyên bố sẽ ra mắt nền móng blockchain của riêng mình và đồng tiền mã hóa KodakCoin, nhằm giải quyết vấn đề sở hữu bản quyền và kinh doanh các tác phẩm nghệ thuật của nhiếp ảnh gia.

    tuy vậy đó đơn thuần là một trong số hai ban bố quan yếu của Kodak can dự đến cryptocurrency. Tại CES 2018 đang diễn ra, hãng máy ảnh Kodak cũng có một gian hàng riêng, nhưng không phải để bác bỏ bày và giới thiệu máy ảnh, mà là để chào hàng những chiếc máy chuyên dụng đào Bitcoin.

    tham khảo thêm : sàn giao dịch coin uy tín

    [​IMG]

    Kodak đã hiệp tác với nhà sản xuất Spotlite, tạo ra mắt những chiếc máy đào Bitcoin mang nhãn hàng Kodak. Những chiếc máy này sẽ được Kodak và Spotlite cho thuê, với một hiệp đồng 2 năm và bảo đảm sẽ hữu dụng nhuận.

    Kodak KashMiner là tên gọi của chiếc máy đào Bitcoin vừa được ra mắt. Những khách hàng muốn thuê chiếc máy này trong hai năm sẽ phải trả trước số tiền 3.400 USD. Tuy vậy sau đấy, Spotlite sẽ giữ một nửa số Bitcoin thu được từ việc khai thác bằng chiếc máy Kodak KashMiner.

    xem thêm tại : giá tiền ảo mới nhất

    Spotlite và Kodak ước lượng rằng các quý khách của mình có thể kiếm được 375 USD mỗi tháng với một chiếc máy Kodak KashMiner. Tổng cùng chỉ cần khoảng thuê hai năm, số tiền thu về sẽ khoảng 9.000 đô la Mỹ.

    [​IMG]

    Theo tính toán, nếu trừ đi rất nhiều các chi phí thì khoản đầu tư của quý khách sẽ tăng 134% sau 2 năm.


    tuy thế tức thời, 1 số chuyên gia công nghệ đã chỉ trích gay gắt dịch vụ của Kodak. Họ nghĩ rằng Kodak ko có hiểu biết về thị trường cryptocurrency, Bitcoin và mining. Việc khai thác Bitcoin sẽ ngày một gặp phổ quát cạnh tranh và khó khăn trong khoảng những nông trại to, Vì thế việc đảm bảo số tiền 375 USD/tháng là điều bất khả thi với một cỗ máy như Kodak KashMiner.

    Thế nhưng những lo ngại đó cũng không thể làm một vài khách hàng khác thoái chí. Bằng chứng là số lượng máy Kodak KashMiner đem tới CES 2018 đã được ký hợp đồng hết. Một đại diện của Spotlite cho biết: “Chúng tôi đã có được 80 thợ mỏ, chúng tôi Hy vọng số lượng sẽ sớm cải thiện lên 300 trong thời gian tới”.


    Dẫu sau các động thái mới đây của Kodak đã giúp hãng máy ảnh này thực sự hồi sinh sau khủng hoảng năm 2012. Giá cổ phiếu của Kodak vừa tăng 117% trong ngày thứ 3. Có lẽ hiệu ứng blockchain là có thật, lúc những đơn vị khởi đầu chuyển hướng liên quan đến blockchain là giá cổ phiếu cải thiện vọt.
     

Chia sẻ trang này

Loading...