63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam - sàn Binance mua lại nền tảng giao dịch tiền mã hoá WazirX

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,540,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. sàn phân phối Binance vừa niêm yết thêm với 4 cặp đàm phán với đồng Rúp, theo thông báo chiều qua ngày 02/12.



    [​IMG]



    những cặp đàm phán này gồm những Binance Coin (BNB), Bitcoin (BTC), Ether (ETH) và XRP. CEO Changpeng Zhao cũng đã đang tweet để kể về bước tăng trưởng này.



    Ông Zhao trước đấy đã đề cập thị phần Nga như một thao tác đi quan trọng trong ngành blockchain, với các tuấn kiệt và công nghệ máy tính tăng trưởng.

    các hỗ trợ mới
    tương trợ đồng Rúp lần này đến sau hàng loạt thao tác đi trước ấy. Trong tháng 11, Binance đã hỗ trợ cho đồng lira của Thổ Nhĩ Kỳ và là sàn Việc ban đầu mở cổng giao dịch tiền pháp định nhờ sự tăng trưởng của đơn vị phát hành stablecoin Paxos.

    Tháng 10 trước đấy, sàn cũng tương trợ cho đồng naira của Nigeria. Theo Coinmarketcap, trong 24 giờ qua, đồng đã có khối lượng giao dịch với Bitcoin tương đương 43.000 đô la và sắp 25.000 USD với đồng stablecoin Binance đô la (BUSD).

    đọc thêm tại : rút tiền trên sàn CoinEx

    Binance sắm lại nền tảng thương lượng tiền mã hoá WazirX hàng đầu Ấn Độ
    diễn ra từ ngày 25/11, người mua Ấn Độ có thể bắt đầu sắm và bán tiền mã hoá bằng các đồng tiền pháp định thông qua Cổng Fiat Binance.



    [​IMG]



    Binance - sàn giao dịch bitcoin uy tín việt nam tiền mã hoá và hệ sinh thái blockchain thế giới, ngày hôm nay thông báo đã tậu lại WazirX, đại lý phân phối Bitcoin được tín nhiệm nhất tại Ấn Độ. Bắt đầu từ ngày 25/11, người mua sẽ có thể tìm và bán tiền mã hoá bằng đồng rupee Ấn Độ (INR) duyệt y Cổng Fiat Binance.

    Trong quý I 2020, công thức khớp lệnh duy nhất của WazirX sẽ được tích hợp thẳng vào nền tảng Cổng Fiat Binance, đạt được khả năng tiếp cận đến tiền mã hoá đến hơn 1 tỷ người dùng. Người dùng trên Binance.com cũng sẽ có thể trực tiếp đặt lệnh trên Binance.com hoặc phê chuẩn ứng dụng của Binance trên iOS và Android để tìm Tether (USDT) bằng INR. Sự tích hợp này còn cho phép người mua đàm phán hồ hết những loại tài sản được tương trợ trên Binance bằng cách tậu USDT trên thị phần đàm phán của WazirX.

    xem thêm : cointiger là gì

    “Việc đang ở trong thời kỳ dân số vàng giúp Ấn Độ bổ ích thế ko nhỏ để thu nhận và phát triển các công nghệ vốn đầu tư mới, và tôi tin điều này sẽ là mấu chốt để biến Ấn Độ trở thành một điểm nóng của tiến bộ blockchain thế giới và thúc đẩy công chúng tiếp nhận tiền mã hoá,” CEO Binance Changpeng Zhao chia sẻ:

    “Nỗ lực sắm lại WazirX biểu đạt cam kết và nhiệt tình của chúng tôi để viện trợ người dân Ấn Độ cũng như củng cố hệ sinh thái blockchain tại nơi đây, song song tiến thêm một bước nữa trên các con phố đạt tới sự tự do của tiền tệ.”

    “Xây dựng thêm phổ thông cầu nối fiat-crypto vẫn đang là sứ mạng chính của Binance, và WazirX sẽ giúp hiện thực hoá mục đích này thông qua việc cung ứng một phương thức tậu tiền mã hoá đơn giản và hợp nhất tại một đất nước có dân số hơn 1 tỷ người,” CFO Binance Wei Zhou san sẻ.

    “Giai đoạn tiếp nhận tiền mã hoá quy mô lớn Tiếp đến sẽ khởi hành trong khoảng các quốc gia đang tăng trưởng của thế giới. Ấn Độ với dân số hơn 1 tỷ người của mình có sẵn mọi điều kiện cho sự tiếp nhận tiền mã hoá rộng rãi và quyết tâm sắm lại này của Binance giúp chúng tôi có dịp không những đáp ứng nhu cầu cho quê nhà mà còn với hầu hết các quốc gia đang vững mạnh đang còn thiếu cầu nối fiat-crypto. Đây là một bước đi mới của chúng tôi để đạt tới mục đích chung với Binance là phi tụ hội hoá toàn cầu,” CEO Wazir Nischal Shetty phát biểu.

    COO WazirX Siddharth Menon tuyên bố.

    “Cầu nối fiat đóng một vai trò quan trọng để xác định kích thước và quy mô thu nhận của thị trường tiền mã hoá. Binance là nơi tập trung các nhà đầu tư to trên thế giới còn WazirX đã thể nghiệm thế hệ sàn giao dịch ngang hàng mơi, cùng nhau chúng ta có thể cho ra sự tiếp nhận quy mô lớn trên thế giới bằng cách khắc phục bài toán cổng fiat,”

    Đồng token riêng của WarizX (WRX) đã góp phần ko nhỏ lúc kích thích tăng trưởng người dùng và tương tác cộng đồng trên nền tảng của sàn. WRX hiện được phát hành đến cộng đồng duyệt hoạt động khai thác giao dịch và đăng ký mới, và hiện sàn đang cân nhắc thực hiện một đợt mở bán token. Hiện đang có khoảng 64.000 người mua sở hữu WRX.

    bên cạnh việc đem đến một nền móng giao dịch tiền mã hoá mới và hiện đại đến quý khách Ấn Độ, Binance cũng chú trọng tương trợ và tăng trưởng hệ thống blockchain của nước này. Đầu năm nay, startup Matic Network của Ấn Độ đã gọi vốn thành công trên blockchain chuẩn y Binance Launchpad, còn một Dự án khác là Marlin Protocol đã kiếm được khoản đầu cơ trị giá 3 triệu USD trong khoảng Binance Labs, phòng ban đầu cơ của sàn phân phối. Binance X, sáng kiến đẩy mạnh tiến bộ trong hệ sinh thái, đã khởi đầu những quyết tâm Đầu tiên để kích thích lớn mạnh blockchain thông qua sự kiện mới được diễn ra tại Bengaluru để gửi lời mời tham gia chương trình của mình tới cộng đồng Ấn Độ.

    cố gắng mua lại và tích hợp WazirX giúp Binance gia tăng cường danh sách các đối tác toàn cầu trong việc cung ứng khả năng tiếp cận tiện lợi và thêm tuyển lựa để mua tiền mã hoá bằng tiền pháp định một cách nhanh chóng và an toàn.

    xem thêm danh sách các sàn tiền ảo uy tín thế giới để tậu ra sàn phân phối thích hợp với nhu cầu đầu cơ của các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...