63 Stravel

Sàn giao dịch Bitcoin uy tín - Cách đào tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Sàn giao dịch Bitcoin uy tín - Cách đào tiền ảo

    Hiện nay, ngoài đàm phán và buôn bán tiền điện tử còn có một hoạt động phổ thông khác là đào tiền ảo. Sàn tiền ảo quốc tế tốt nhất thế giới – Vậy hiện nay có những website nào đang sản xuất dịch vụ đào tiền ảo? Bài viết bữa nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn về top 5 sàn tiền ảo uy tín nhé!
    [​IMG]




    Đào tiền ảo?



    Đào tiền ảo hay còn gọi là khai thác điện tử, là một thuật ngữ sử dụng để chỉ những hoạt động khai thác tiền phương pháp số mới bằng cách kiếm tìm giải pháp tăng trưởng các khối trong chuỗi khối. Điều này được tiến hành bởi phần mềm khai thác có quyền truy tìm cập vào sức mạnh xử lý của CPU để giải quyết các thuật toán liên quan tới thương lượng. Cũng giống như khai thác kim loại quý, khai thác đòi hỏi thợ mỏ. Thợ đào dựa trên hệ thống máy tính phương pháp số, cần sự sáng tạo, thành thạo các thuật toán và sự bền chí để mua ra “vàng kỹ thuật số”.

    những loại ví tiền ảo tốt nhất thế giới



    Khai thác bitcoin không còn đa dạng như trước nhưng nó vẫn thu hút 1 số người đam mê tiền điện tử, đặc trưng là những người có niềm yêu thích với CNTT. Thông thường những thợ đào chuyên nghiệp có thể tự đầu tư trang bị khai thác hoặc tham gia những đội ngũ khai thác chuyên nghiệp.



    Và dưới đây mình đưa ra top 5 các mạng tiền ảo uy tín và miễn phí (kiếm Bitcoin) tại Việt Nam do mình tổng hợp được cho các bạn tham khảo

    [​IMG]



    Website đào tiền ảo uy tín và miễn phí



    FreeBitcoin



    FreeBitcoin là 1 trang kiếm sàn tiền ảo trên mạng cho phép các bạn nhận tiền ảo (BTC) miễn phí hàng giờ, bạn cần phải đăng ký account trên FreeBitcoin và sau đấy chờ các lượt claim để nhận BTC. Sau khi đào xong thì các bạn sẽ kiếm được khoảng vài chục satoshi (1 BTC = 100 triệu satoshi) cho 1 giờ đồng hồ Ngoài ra còn được thêm 2 vé lottery để đổi ra Bitcoin, Đánh giá thêm về luật cấm mua bán tiền ảo.



    DailyFreeBits



    Đây là 1 trong các trang web đào tiền ảo uy tín và tương đối lâu đời, hình thức của nó cũng như vậy như FreeBitcoin. Chính tà tà các bạn cần tạo tài khoản và nhận BTC theo giờ. Bạn sẽ nhận được 30 satoshi trong 1 giờ đồng hồ.



    Earn.com



    Là một áp dụng trên Android và iOS cho phép bạn nhận tiền ảo bằng cách giải đáp những nghi vấn khảo sát. Tuy thế để có thể tối ưu hóa cách kiếm tiền này thì đề nghị bạn phải là người khôn cùng nhạy bén và có kinh nghiệm trong công đồng tiền điện tử. Bạn sẽ nhận được tiền ảo sau lúc hoàn thành những nhiệm vụ và trả lời Email



    Coinality



    các bạn sẽ nhận được tiền ảo sau khi tiến hành những công tác cho các Dự án muốn trả tiền bằng tiền điện tử. Đây là một trang web đào tiền ảo uy tín cho phép bạn kiếm tiền điện tử bằng việc thực hiện một số dịch vụ như:



    CoinWorker.com



    Là trang web đào tiền ảo cho phép bạn kiếm tiền điện tử bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ quy mô nhỏ và thuần tuý chả hạn như xem quảng cáo hay tham gia 1 bài đăng trên dụng cụ truyền thông phố hội. Hoàn thành nhiệm vụ để được trả bằng tiền ảo.



    Tóm lại những trang đầu tư tiền ảo uy tín cho phép bạn đào miễn phí sẽ yêu cầu các bạn thực hiện 1 vài yêu cầu tương đối thuần tuý. Tuy vậy, chính vì là miễn phí nên lượng coin nhận được sẽ rất ít.



    Remitano
    Remitano có thể nhắc là sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất nên chọn lựa, Remitano cho phép người dùng đàm đạo tiền ảo bao gồm 4 loại coin chính là : Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple (XRP) và USDT.



    Đây là website có mặt sớm ở Việt Nam và phổ quát nước trên thế giới với hàng triệu lượt truy nã cập mỗi ngày và đặc trưng tính năng cho phép tậu bán Bitcoin bằng tài khoản ngân hàng nội địa đã tạo điều kiện cho việc giao dịch trở thành thuần tuý hơn và tiếp cận được nhiều người dùng.

    Aliniex
    Aliniex cũng là một sàn tiền ảo uy tín trung gian, hoạt động tương tự như Remitano. Tuy thế, thường thì Remitano vẫn có giá tốt hơn, vì lượng các bạn bán đa dạng hơn, sức cạnh tranh mạnh hơn, nhưng cũng có đôi lúc sàn Aliniex giá tốt hơn so với sàn Remitano. Lúc cần mua bán hãy so sánh nên giao dịch ở sàn nào nhé! Ngoài Bitcoin ra Aliniex còn tương trợ cả Ethereum (ETH), Litecoin (LTC) và Bitcoin Cash (BCH).



    Lời kết



    Bài viết này đã giúp bạn hiểu được như thế nào là đào tiền ảo. Không chỉ có vậy, nó còn cung ứng cho các bạn thông tin, kiến thức về top 5 những trang Sàn tiền ảo uy tín thế giới và miễn phí tại Việt Nam. Bạn có thể Tìm hiểu thêm về phương thức tiếp thị kết liên qua tiếp thị liên kết cho lazada.



    tham khảo thêm các bài viết đặc sắc khác tại danh mục sàn tiền ảo để biết được hướng dẫn kinh doanh tiền ảo tốt nhất trên thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...