63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Sàn giao dịch bitcoin quốc tế Remitano “mạnh tay” thêm hẳn 5 Altcoins mới cho trader

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      140,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. Ngay bắt đầu từ vừa hình thành, Bitcoin đã nhanh chóng chứng minh tiềm năng của mình và mở ra kỷ nguyên mới mang tên “tiền mã hoá”. Tới bây giờ, BTC vẫn luôn được xem là chọn lọc số 1 của nhiều nhà đầu cơ.



    [​IMG]

    uy nhiên, có một sự thực rằng không hề mọi thời khắc Bitcoin cũng là danh mục đạt được lợi nhuận cao nhất. Với sức bật giá to trong thời gian ngắn, những Altcoins lại trở thành “món khoái khẩu” của những trader lướt sóng trong những năm vừa mới đây.

    các bạn đã bao giờ “chán Bitcoin”? Vậy thì đừng quên Altcoins cũng là danh mục đầu cơ tiềm năng trong năm 2020. Đọc tiếp để khám phá danh mục Altcoins “chất như nước cất” trong khoảng Remitano nhé!

    trong khoảng ngày 14/04/2020, sàn giao dịch bitcoin quốc tế Remitano “mạnh tay” thêm hẳn 5 Altcoins mới cho kênh đầu cơ Invest, chiều lòng các trader “chán cơm thèm phở”. Tương tự, Remitano Invest đã niêm yết tổng cộng 10 coins, với 5 Altcoins mới bao gồm: Tezos (XTZ), Monero (XMR), ChainLink (LINK), Ethereum Classic (ETC) và Neo (NEO).

    Vậy, vì sao lại là 5 Altcoins này?
    Tezos (XTZ):
    Tezos là đồng coin được vun đắp trên nền móng Blockchain với khả năng tự điều chỉnh, cập nhật, hay nâng cấp hệ thống mà ko làm gián đoạn hoạt động của màng lưới. Hiện tại, đồng coin này đang có tổng vốn hoá thị trường là 1,4 tỷ USD, xếp thứ 10 trên Coinmarketcap.

    Monero (XMR):
    Được phát hành vào tháng 4/2014, Monero chủ yếu hội tụ vào sự phân quyền, sự ẩn danh, và khả năng mở mang. Hiện tại, XMR đang được đàm phán với tổng vốn hoá khoảng 940 triệu USD, xếp thứ 14 trên Coinmarketcap.

    ChainLink (LINK):
    Được vun đắp trên Blockchain của Ethereum, ChainLink là một nền tảng Blockchain trung gian, là cầu nối giữa Smart Contract (Hợp đồng thông minh) với các nguồn dữ liệu. Theo số liệu từ Coinmarketcap, LINK đang có tổng vốn hoá thị trường khoảng 1,2 tỷ USD, xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

    đọc thêm : sàn giao dịch CoinEx

    Ethereum Classic (ETC):
    Ethereum Classic là đồng coin được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain của Ethereum, và mang các thông số phương pháp tương tự như ETH. Hiện tại, ETC là có biến động giá hơi lớn, thường được các nhà đầu tư lướt sóng chọn lựa.

    Neo (NEO):
    Được vun đắp trên mã nguồn mở Ban đầu tại Trung Quốc, NEO được cho ra với sứ mạng tạo ra nền kinh tế sáng tạo và đưa Blockchain tới gần hơn với công chúng. Hiện tại, đây là đồng coin có “hậu phương” tương đối vững chắc trong khoảng những nhà đầu tư Trung Quốc. Ngoài ra, chính quyền Trung Quốc nghe đâu cũng ưu ái cho những Công trình phát triển trong khoảng quốc gia này.



    vì sao nên đầu tư trên Invest?
    Sau sắp 1 năm xây dựng thương hiệu, Invest đã trở nên một trong những sản phẩm đầu cơ lướt sóng nổi trội của Remitano với hơn 95% các khoản đầu cơ được hoàn tất chỉ trong vòng 1 tuần. Những thành công của Invest được nhà đầu tư xác nhận nhờ vào các đặc điểm ưu việt sau:

    • lựa chọn đầu tư giá trị: Bằng việc chọn lựa những đồng coin uy tín và có số vốn hoá cao được xếp hạng trên Coinmarketcap, Remitano đã tuyển lựa và đảm bảo những khoản đầu tư tiềm năng và an toàn cho người dùng.

    • tiện dụng quản lý danh mục đầu tư: Với cách dùng thuần tuý, dễ hiểu, thông báo lời/lỗ hiển thị cụ thể trong từng khoản đầu tư.

    • Chỉ thu phí với đàm phán có lời: Chỉ với 1% phí thương lượng, Remitano cam kết thu phí trên khoảng đầu tư có lời. Điều đó có tức là các bạn sẽ ko bao giờ mất phí ví như khoảng đầu cơ không có lời hoặc bị lỗ.

    • Swap nhanh-gọn-lẹ: Hiện tại, tính năng Swap đã được tích hợp vào , ch
    Chơi Crypto Quiz – thử thách “xoắn não” với tri thức về 5 Altcoins mới

    Remitano đang doanh nghiệp Crypto Quiz về 5 Altcoin mới từ 23/04 đến ngày 26/04/2020 với tổng giải thưởng 100 USDT. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thử thách hiểu biết của các bạn về những đồng Altcoin “hot” vừa ra mắt trên sàn Remitano nhé!

    xem thêm tại : mua coin bằng thẻ tín dụng trên binance

    [​IMG]

    Với việc bổ sung 5 Altcoins mới vào danh mục sản phẩm của mình, Remitano Invest đã niêm yết tổng cùng 10 Altcoins tiềm năng, an toàn và có vốn hoá cao được xếp hạng trên Coinmarketcap. Đây thực sự mở ra thời cơ đầu tư Altcoins đáng giá cho những traders ưa thích tiền mã hóa.

    “Mùa Altcoin” đã tới, đừng bỏ qua thời cơ đầu tư quyến rũ trong năm 2020!

    tham khảo thêm các bài viết Tìm hiểu sàn để biết được đâu là bảng xếp hạng các sàn giao dịch tiền ảo tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...