63 Stravel

Sàn giao dịch bitcoin quốc tế DOGECoin

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 6 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,240,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 426 Đọc
  1. Dogecoin được ra mắt vào năm 2013, nó đã trở nên phổ thông mau chóng và được cộng đồng tiền điện tử Đánh giá cao. Nhưng bạn có biết rằng, Việc trước tiên DOGE chỉ được tạo ra như một trò đùa, để trang trí cho vui?



    1 Dogecoin là gì?
    Là một đồng tiền điện tử được đặt tên theo Meme nổi tiếng “Doge”, được ra mắt vào năm 2013. Trước tiên, tác kém chất lượng chỉ coi nó như một trò đùa, tuy vậy sàn giao dịch bitcoin quốc tế Dogecoin đã nhanh chóng được cùng đồng chấp nhận và nó đã mau chóng lừng danh.

    [​IMG]



    Ý tưởng khi tạo nên DOGE chỉ là một đồng tiền để trang trí, để cho vui. Giờ đây, với một cộng đồng yêu mến và trung thành với DOGE, nó đã được sử dụng để làm trong khoảng thiện và tiến hành trả tiền. Giá Dogecoin có thể chẳng hề là cao, nhưng là hợp lý.



    2 thời kỳ phát triển của Doge
    Dogecoin được ra mắt lần đầu vào năm 2013, bởi Billy Markus, Jackson Palmer, và “Shibetoshi Nakamoto” – Một cách chơi chữ dựa theo tên của người tạo ra Bitcoin, Satoshi Nakamoto

    cố nhiên, Shibetoshi không phải là một người, nó ám chỉ chú chó Shiba Inu trong Meme Doge nức danh, đó cũng chính là logo của DOGE

    Ý tưởng Việc trước tiên đơn thuần là một trò đùa và ko bị tranh luận như những đồng coin khác

    Nguồn cung Việc ban đầu của DOGE được ngừng ở 100 tỷ token. Tuy nhiên, sau ấy nó đã bị loại bỏ. Hiện tại, nguồn cung là ko dừng.

    cùng đồng Dogecoin thường xuyên gây quỹ trong khoảng thiện bằng DOGE từ khi thế vận hội mùa đồng 2014

    Cũng trong năm 2014, máy ATM Dogecoin lần Ban đầu được ra mắt tại Vancouver

    đọc thêm tại : mua coin bằng thẻ tín dụng

    [​IMG]



    3 điểm thu hút của DOGE
    Về mặt công nghệ, DOGE là một đồng tiền điện tử đơn giản. Nó sử dụng mạng phi tụ họp và bạn có thể đàm phán nó trên những đại lý phân phối.

    Nó được cho ra dựa trên thuật toán Scrypt của Litecoin. Điều này có nghĩa là nó chỉ có thể được đào sử dụng máy tính, chẳng thể đào bằng máy chuyên dụng ASIC, Tốn ít năng lượng hơn lúc đào.

    không giống như những đồng bạc dùng thuật toán Scrypt khác, thời kì tạo một khối mới của Dogecoin là 1 phút, những đồng khác là 2.5 phút. Điều này cho phép giao dịch được tạo ra và xác minh nhanh hơn.

    Phần thưởng khối Việc ban đầu là bất chợt trong khoảng 1tr coin. Sau đấy, nó đã được đổi thay và một mực ở mức 10000 coin vào năm 2015

    4 Hướng dẫn tậu bán Dogecoin
    Dogecoin hiện đang có hơn 300 cặp thương lượng tại khoảng 70 đại lý phân phối quốc tế. Bạn có thể sắm DOGE bằng BTC, ETH, USDT, thậm chí tại 1 số sàn các bạn có thể sử dụng DOGE để sắm những đồng coin nhỏ hơn. Một vài sàn phân phối to hiện đang niêm yết DOGE:

    • Upbit

    • Poloniex

    • Kraken
    5 Lưu trữ Dogecoin (DOGE) ở đâu?
    Dogecoin ko chạy trên mạng Bitcoin, nó cũng chẳng hề là erc20 token. Do vậy, bạn sẽ cần một ví riêng, cân xứng với hệ thống của Doge để lưu trữ coin.

    bạn có thể truy cập trang chủ Dogecoin để tải ví bản chính thức để lưu trữ DOGE, ví tương trợ đa nền tảng: Windows, MACOS, Linux, Android

    Không chỉ có thế, bạn cũng có thể lưu trữ DOGE ngay trên những sàn phân phối uy tín

    6 mai sau nào cho đồng Doge
    Mọi người đều yêu thích các đồng coin có thể giao dịch dễ dàng với phí giao dịch thấp. Dogecoin là một đồng bạc được ưa thích với tốc độ giao dịch nhanh và trị giá được hy vọng sẽ tăng cường cao trong các năm tới

    đồng bạc được gắn với meme DOGE nức danh, khiến cho nó rộng rãi và nổi tiếng mau chóng. Điều ấy giúp Dogecoin được ưng ý phổ biến hơn

    giá trị của đồng Dogecoin

    Tại thời khắc viết bài, đây đang là đồng tiền xếp TOP 29 đồng có vốn hóa to nhất. Với tổng vốn hóa 370 triệu đô la Mỹ, khối lượng trao đổi 70 triệu đô la. Đây là một đồng bạc được cộng đồng Tìm hiểu cao, bất nói lịch sử giá của đồng bạc này biến động rất mạnh.

    7 Lời kết
    Vậy là bạn đã hiểu rõ hơn về đồng Dogecoin, và câu chuyện thú vị về công đoạn phát triển của nó. Mặc dù đây được Nhận định là một đồng coin tiềm năng, giá của nó bị biến động rất mạnh do cá mập thao túng, các bạn có thể tuấn kiệt sản đa dạng lần, nhưng cũng có thể mất trắng. Hãy phân tích và cân kể thật kĩ trước lúc quyết định đầu cơ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...