63 Stravel

sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam Craig Wright chối bỏ việc chuyển đồng “Satoshi”

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 7 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      147,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. Giao chuyển dịch đồng “Satoshi”
    bữa qua ngày 20/05, xuất hiện vụ đi lại 50 BTC ⁠trị giá khoảng $486.000 – từ một liên hệ Bitcoin được khai thác chỉ một tháng sau lúc ra mắt mainnet Bitcoin.

    Số Bitcoin này chỉ mới di chuyển lần Trước tiên sau 11 năm. Thương lượng được kể đã chuyển 50 BTC đến 2 địa chỉ với mức chia 40/10 (tỉ lệ gợi nhớ đến lần chuyển Bitcoin lừng danh Trước tiên – lần gửi 10 BTC trong khoảng Satoshi - sàn giao dịch bitcoin đầu tiên tại việt nam cho nhà khoa học máy tính Hal Finney).



    [​IMG]

    Chuỗi thương lượng trở nên khó theo dõi hơn từ đây, vì BTC được chia thành phổ quát phần trên một chuỗi đầu ra phức tạp.

    xem thêm tại : cách nạp tiền sàn CoinEx



    [​IMG]



    địa chỉ nghi vấn của Wright
    tuy nhiên, 17XiVVooLcdCUCMf9s4t4jTExacxwFS5uh là địa chỉ được liệt kê trong số 16.000 địa chỉ của tài liệu tòa án trong vụ kiện của Kleinman v. Wright mà Wright tuyên bố là của riêng ông.

    Trong vụ kiện, Wright đã phủ nhận trước toà việc đã truy vấn cập vào những private key đến địa chỉ ví, nên ông không thể nói đã chuyển 50 BTC. Tuy vậy, nếu như ông chẳng hề là người chuyển thì đồng nghĩa với liên hệ ví không thuộc về ông. Khi mà đấy, thẩm phán đã đặt thắc mắc về uy tín của Wright không những một lần.

    xem thêm : staking là gì

    Giá bitcoin giảm 5%
    địa chỉ ví không liên quan đến người tạo Bitcoin, nhưng khoảng cách hoạt động 11 năm vẫn khiến giá BTC giảm 5% – từ mức $9.700 xuống còn $9.400 khi tin tức bị truyền ra.



    Sự phủ nhận của Wright làm dấy lên nỗi ám ảnh ông gần bán một lượng lớn Bitcoin. Năm 2018, ông đã đăng một cảnh báo xấu trên Slack, giảng giải chi tiết về cách ông bán “một lượng to BTC” quanh đó halving để làm tăng giá.

    tuy nhiên, những người khác trong cộng đồng bạc điện tử không tin những token thuộc về Nakamoto hoặc Wright. Người sáng lập Blockstream Adam Back quan niệm rằng ví như Satoshi thực sự thanh lý một phần tài sản thì Satoshi sẽ chọn một liên hệ ẩn danh hơn.

    Nguồn: cointelegraph – Craig Wright Denies Transferring ‘Satoshi’ Coins, Leaving Him in Legal Catch-22



    3 Số Liệu Giá BTC Đồng Qui – Một Đợt Bull Run Tiếp Theo?
    Theo một nhà phân tách định lượng, những số liệu đồng qui thì Bitcoin (BTC) vẫn đang có chiều hướng lên giá, bỏ qua một bên việc rớt giá trong tuần này.

    Ba số liệu Bitcoin mới đang rất tích cực mặc cho BTC/USD trong tuần này ko còn khả năng lên $10.000.

    Timothy Peterson (nhà quản lý tài sản Cane Island Alternative Advisors) mách nhỏ bắt đầu từ ngày 21/05, BTC vẫn tăng mạnh theo 3 số liệu mà tư nhân ông dùng.

    những số liệu của Timothy Peterson
    Ông đăng trên Twitter: “Tôi theo dõi 3 số liệu bitcoin: Metcalfe value (định luật Metcalfe về trị giá của mạng lưới), lowest price forward (giá kì hạn thấp nhất) và 200-day moving average (các con phố trung bình trượt / trục đường làng nhàng động 200 ngày)”.

    Nhìn lại số liệu vài năm trở lại đây, sự đồng qui trước đó xảy ra ngay trước lúc đợt bull run Bitcoin tháng 04/2019.

    các con phố nhàng nhàng động 200 ngày thường đóng vai trò xác định những mức hỗ trợ và phản kháng dài hạn. Hiện đang ở mức $8.000.

    Định luật trị giá Metcalfe của Bitcoin là một phép tính định lượng phức tạp hơn, Peterson đã viết bản hướng dẫn chi tiết những ẩn ý trong định luật. Ông tóm tắt: “Giá Bitcoin cung cấp một cái nhìn rõ ràng về định luật Metcalfe”.

    trong khi đó, giá kì hạn thấp nhất dự đoán trị giá tối thiểu cho BTC/USD trong một ngày khăng khăng. Tháng trước, Peterson ghi chú trị giá cuối năm nay là $10.400, y sì với định luật Metcalfe.

    Giá BTC theo đúng hướng PlanB
    các nhà phân tách số liệu ko nghĩ Bitcoin đang bị tác động bởi halving hồi đầu tháng.

    Lao dốc trước sự kiện, tiếp ấy hồi phục và sau đó giảm ko đáng nhắc suốt tuần này. Dù sao, giá BTC vẫn nằm trong phạm vi mô phỏng giá stock-to-flow (tồn kho-lưu thông), có nhẽ là phương tiện định lượng được biết đến phổ biến nhất giữa các người chơi BTC.

    PlanB (người tạo ra mô hình stock-to-flow) đã chứng minh rằng giá tiền $288.000 sau halving là ko thực tế, nhắc cả tới kì halving 4 năm sau nữa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...