63 Stravel

Sàn CoinEx là gì? Hướng dẫn đăng kí sàn CoinEx và cách giao dịch trên sàn CoinEx cùng các thông tin

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhdang, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. minhdang

    minhdang Member

    Sàn CoinEx là gì? Hướng dẫn đăng kí sàn CoinEx và cách giao dịch trên sàn CoinEx cùng các thông tin hữu ích chi tiết nhất




    [​IMG]

    CoinEx là gì?
    sàn coinex là sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử thế giới được thành lập vào tháng 12/2017 tại Vương quốc Anh, nhưng có trụ sở chính tại Hồng Kông. CoinEx có một đội ngũ lớn mạnh ưu tú với rộng rãi kinh nghiệm trong các ngành nghề Blockchain, nguồn vốn và nhà cung cấp. (Xem hướng dẫn đăng ký và thương lượng dưới đây).

    Với hệ thống thương nghiệp độc quyền phối hợp trải nghiệm người dùng tuyệt vời, sàn CoinEx sẽ là một sàn giao dịch tiền điện tử an toàn, dài lâu và tuyệt vời cao cho người dùng thế giới. Và với tổng khối lượng giao dịch hàng ngày trên 1 tỷ đô la Mỹ của nó đã chứng minh phần nào cho điều ấy.

    CoinEx hiện đang tương trợ nhiều ngôn ngữ và cung ứng dịch vụ đàm phán trên toàn cầu ở sắp 100 quốc gia / khu vực.

    Tính năng của đại lý phân phối CoinEx
    • Bảo mật tốt: Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho ngườ sử dụng, CoinEx dùng những phương pháp bảo mật tốt nhất hiện nay như kỹ thuật mã hóa SSL, bảo mật 2 lớp 2FA…
    • Phí thương lượng thấp: Phí thương lượng tại CoinEx được tính trên mỗi thương lượng là 0,10% cho cả “nhà sản xuất” và “người giao dịch”. Điều này giúp làm cho CoinEx trở thành một trong các sàn giao dịch rất khó khăn.
    • tương trợ phổ quát loại tiền điện tử: Sàn CoinEx tương trợ rât nhiều loại coin, trong khoảng các đồng phổ biến nhất, chẳng hạn như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash và đến các đồng ít nhiều hơn như Bytom, Bitcoin Candy… các cặp được thương lượng rộng rãi nhất tại sàn giao dịch hiện tại là BTC/BCH, ETH/BTC và DASH/BTC .
    • không tương trợ tiền phát quy: Hiện tại sàn CoinEx ko tương trợ tiền pháp quy như USD, EUR
    • nền tảng đàm phán tốt: Giao diện của nền móng CoinEx được Phân tích khá tốt. Chúng có một gói biểu đồ và bố cục gồm nhiều phần, giúp những trading dễ sử dụng.
    • Về tiếng nói hỗ trợ: Sàn CoinEx hiện tại tương trợ 4 tiếng nói gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn
    • Về đàm phán ký quỹ: Hiện tại sàn CoinEx ko tương trợ việc ký quỹ.
    • tương trợ khách hàng: CoinEx hỗ trợ quý khách 24/7 qua phổ thông kênh không giống nhau gửi chat trực tiếp trên web, email, ticket cho đội support của họ, hay là duyệt những mạng phường hội như facebook, twitter, telegram.

    • [​IMG]
    Sàn CoinEx hỗ trợ đồng coin và token nào?
    sàn phân phối CoinEx tương trợ rất nhiều những loại token và coin khác nhau, từ các đồng coin phổ quát như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Bitcoin Cash và đến những đồng ít phổ biến hơn như Bytom, Bitcoin Candy… 1 số coin và token được đàm phán nhiều nhất trên CoinEx tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này gồm:


    • Bitcoin (BTC)
    • Ethereum (EHT)
    • Bitcoin Cash (BCH)
    • Litecoin (LTC)
    • Bytom (BTM)
    • Cortex (CTXC)
    • Dogecoin (DOGE)


    mô hình phí chuyển đổi của sàn CoinEx là gì?
    Khác với mô hình giảm phí giao dịch lúc dùng “coin riêng của sàn” như Binance, mô hình “phí chuyển đổi” của CoinEx sẽ trả lại phí cho người mua sau lúc trade, nghĩa là khi bạn đàm phán vẫn sẽ mất phí nhưng sau ấy sẽ được trả lại, nhưng phí trả lại sẽ bằng CET Token (CoinEx Token) – coin riêng của sàn CoinEx, với trị giá tương tự.


    hẳn nhiên, ví như các bạn ko muốn giữ CET thì vẫn có có thể bán nó đi ra BTC, ETH, USDT tùy các bạn, nhưng thường coin sàn sẽ tăng cường dần trị giá lúc sàn phát triển, thí dụ điển hình là BNB Token của sàn Binance.

    Việc CoinEx miễn phí khi đàm phán cho người dùng vừa thu hút được lượng người mua to, vừa tăng cường tính thanh khoản cho CET token, hữu dụng cho cả 2 bên sàn lẫn quý khách, theo mình mô hình này rất win win và hiệu quả.

    [​IMG]

    Bản thân mình đã sử dụng sàn CoinEx và thấy nó rất ok, không mất phí trade, đàm phán nhanh, nạp/rút tiền nhanh và bảo mật ko thua sút gì những sàn lớn khác.

    CoinEx Token (CET) là gì?
    CET Token là một đồng token riêng của sàn CoinEx, được cho ra để duy trì và tăng trưởng hệ thống cũng như giảm phí đàm phán cho quý khách.

    CET token như vậy như BNB của Binance, HT của Huobi hay BIX của Bibox. Trong khoảng thời gian dài CoinEx cũng sẽ dùng CET làm đồng coin trung gian thương lượng giống như BTC, USDT và ETH. Đây cũng làm một đồng Token rất tiềm năng các bạn có thể nắm giữ.

    Phí đàm phán trên sàn CoinEx như nào?
    các loại phí chính trong nền móng CoinEx gồm phí nạp tiền, rút tiền, và phí thương lượng mua/bán trên sàn.

    • Phí nạp tiền tại sàn được miễn phí
    • Phí rút tiền sẽ được tính theo từng loại coin và token không giống nhau như phí rút BCH là miễn phí, nhưng phí rút BTC là 0.0001 BTC, phí rút ETH là 0.01ETH
    • Phí thương lượng tại CoinEx là 0.1% cho mọi đàm phán
    Sàn CoinEx có lừa đảo (Scam) không
    Hiện tại diễn ra từ hoạt động thì sàn CoinEx chưa vướng phải bất cứ tình huống lừa đảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công của Hacker. Đây luôn là biểu hiện tốt đối với khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...