63 Stravel

Sàn Coineal - top sàn giao dịch bitcoin hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,254,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 381 Đọc
  1. thông báo chung

    Coineal là một sàn phân phối tiền điện tử được ra mắt vào tháng 4 năm 2018 và đến trong khoảng quốc gia Hàn Quốc. Có 1 vài lượng lớn những sàn phân phối tiền điện tử của Hàn Quốc, vì quốc gia này là một trong những thành trì của tiền điện tử trong khoảng rất sớm. Ngoài việc thảo luận này, danh sách này cũng gồm những (nhưng ko giới hạn): Bithumb , Korbit , Coinone, Coinrail , Gopax , UPbit , CPDAX và Allbit .

    Coineal - 1 trong top sàn giao dịch bitcoin tự hào tuyên bố trên trang web của mình rằng họ có các trọng tâm hoạt động độc lập của họ ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc, và nó sẽ hoàn tất việc xếp đặt trong khoảng thời gian dài sắp cho tất cả các nước như Nhật Bản, Nga, Singapore và Mỹ. Dựa trên tuyên bố ấy, chúng tôi tin rằng những nhà đầu tư Mỹ có thể đàm phán ở đây. Bất kỳ nhà đầu cơ Mỹ nào quan tâm tới thương lượng ở đây trong mọi trường hợp nên đưa ra quan điểm của riêng họ về bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quyền công dân hoặc cư trú của họ.

    hỗ trợ tại đại lý phân phối này mở 24/7 và họ cũng có mã thông tin riêng: Mã thông báo NEAL. Khi giữ Mã thông tin NEAL, bạn với tư cách là người đàm phán sẽ được giảm giá phí giao dịch. Các bạn có thể nhận được mã thông tin từ các Dự án đủ điều kiện mới của Cameron (có lẽ chỉ khi những Công trình ấy được liệt kê trên Coineal).



    xem thêm tại : cách nạp tiền sàn CoinEx

    Như một số lợi thế của nó, Coineal liệt kê rằng họ có điều hành rủi ro ở cấp ngân hàng, các giao dịch chóng vánh và thương lượng thế giới.

    [​IMG]



    Thanh khoản
    lúc Nhìn vào thanh khoản tại đại lý phân phối này, nó rất tốt . Vào ngày Việc đầu tiên viết bài Đánh giá này (18 tháng 12 năm 2018), Coineal có khối lượng trao đổi 24 giờ lên tới 122 triệu đô la. Top 25 trong danh sách những đại lý phân phối của toàn cầu dựa trên khối lượng mua bán 24 giờ. Nhưng, vào ngày cập nhật cách đầu tư tiền ảo lần Tìm hiểu rút cuộc này (ngày 5 tháng 7 năm 2019), khối lượng trao đổi 24 giờ của sàn giao dịch là 1,29 tỷ đô la Mỹ đáng kinh ngạc! Báo cáo đấy gấp hơn mười lần vào tháng 12 năm 2018. Số tiền này đã đặt Coineal vào vị trí số.Top 11 trong danh sách những đại lý phân phối trên toàn cầu có khối lượng mua bán 24 giờ cao nhất.

    hàng ngũ
    Chúng tôi chưa thân xác định bất kỳ thành viên nào của hàng ngũ xếp sau sàn giao dịch trên trang web của sàn giao dịch. Bản thân sàn giao dịch nói rằng nền tảng này đã được vun đắp bởi các người hành nghề blockchain của Trung Quốc và Hàn Quốc, những nhà đầu cơ tiền điện tử và chuyên viên phương pháp.

    đàm phán trên sàn
    Trước lúc bạn chọn một đại lý phân phối, hãy thử xem qua thương lượng để bạn có thân xác định rằng nó nhận thấy thích hợp với các bạn. Dưới đây là hình ảnh của giao dịch tại Coineal:

    [​IMG]



    Phí Coineal
    Phí đàm phán tiền điện tử
    Sàn họ tính phí cho cả người nhận và nhà sản xuất 0,15%.

    0,15% là phí giao dịch tương đối cạnh tranh. Mức làng nhàng của lĩnh vực toàn cầu được cho là khoảng 0,25% và phí của Coineal theo ấy thấp hơn một tí so với mức trung bình của lĩnh vực thế giới.

    Phí rút tiền
    Có một số đại lý phân phối có phí đàm phán cạnh tranh nhưng sau đấy làm bạn thất vọng lúc các bạn rút tiền điện tử bằng cách tính phí rút tiền quá mức. May mắn cho những nhà đầu cơ quan tâm đến thương lượng tại Coineal, tuy thế, đây không hề là vấn đề ở đây. Theo hiểu biết của chúng tôi, luận bàn này chỉ tính phí mạng khi bạn rút tài sản tiền điện tử. Điều này rất cạnh tranh vì nhàng nhàng thế giới của ngành nghề để bàn thảo tính phí rút tiền khăng khăng là 0,000812 BTC cho rút tiền BTC.

    Phương thức ký gửi
    Coineal ko chấp nhận bất kỳ khoản tiền gửi của tiền tệ fiat. Điều này có tức là những nhà đầu cơ tiền điện tử mới (nghĩa là những nhà đầu tư không có nắm giữ tiền điện tử trước đó) không thể đàm phán ở đây. Để mua tiền điện tử Trước tiên của các bạn, các bạn cần một bàn bạc ưng ý tiền gửi của tiền tệ fiat.

    Bảo mật
    Coineal có Hệ thống Kiến trúc & Chống DDoS phân tán. Không chỉ thế, 98% phần nhiều tiền của các bạn được lưu trữ trong kho lạnh (tức là không được kết nối với internet). Điều này là rất tốt.

    ***

    Thanh khoản là một cái gì ấy rất quan yếu đối với phần đông những đại lý phân phối, bàn thảo tiền điện tử mặc cả những sàn phân phối chứng khoán đều đặn. Việc đàm luận ở trên thực sự có thanh khoản lớn. Tuy nhiên, 9 sàn phân phối tiền điện tử sau đây cũng đều đặn nằm trong số các sàn giao dịch tiền điện tử có thanh khoản hoàn toàn tốt nhất trên thế giới:

    đọc thêm những bài viết Phân tích sàn để biết được đâu là các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...