63 Stravel

Sàn Bitcoin có uy tín để các trader tin tưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 7 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 283 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    TGVN. Những chuyên gia quan niệm rằng, việc khai thác pi network bao giờ lên sàn Bitcoin không phù hợp với mục tiêu dài hạn về lớn mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc tới đây can dự đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

    Xem thêm: sàn tiền ảo nào uy tín

    Trung Quốc chuẩn bị ngừng việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 tới, quyết định này đã được công bố trên trang web của Ủy ban cải cách và lớn mạnh khu vực Nội Mông. Cần lưu ý rằng, biện pháp này gắn với nhu cầu hạn chế gia cải thiện tiêu thụ điện, liên quan tới chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

    Đối với những thành viên tham dự thị trường tiền điện tử toàn cầu, quyết định trên là thông báo rất đáng lo ngại.

    Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin
    Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để phân phối Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, phổ quát hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một tí so với Ukraine hoặc Na Uy.

    tương tự, ví như nghĩ đến Bitcoin là một quốc gia, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 quốc gia to “ngốn” phổ thông điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi ưa chuộng của các “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu tương đối mát mẻ và có nhiều mỏ than là điều kiện tiện lợi để vững mạnh điện giá rẻ.

    không bỗng dưng mà các thương gia Trung Quốc đã đầu cơ hàng trăm triệu USD để vun đắp những trang trại khai thác Bitcoin khổng lồ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

    chí có thể sánh ngang với một thị thành nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

    [​IMG]

    Xem thêm: giá pi network hôm nay

    Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

    tuy thế, Trung Quốc đã cam kết đạt chừng độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh nỗ lực đeo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong các nguồn cơ bản gây ô nhiễm không khí chính là những nhà máy nhiệt điện than. Bởi thế, Trung Quốc đã vạch đường lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân đối năng lượng đại quát của đất nước.

    Theo Con số vừa qua của Fitch Ratings, lần Ban đầu thị trường than năm 2020 thấp hơn 50% cân bằng năng lượng quốc gia ở Trung Quốc. Do vậy nên, hoàn toàn hợp lý khi nói rằng, ngành nghề khai thác ở Nội Mông, nơi cốt yếu dựa vào sản xuất nhiệt điện than, vẫn là một rào cản to đối với cảnh xa thực thi mục tiêu môi trường đầy tham vẳng của Trung Quốc.

    Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban cách tân và vững mạnh Nội Mông công bố, đến tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Ấy là bắt buộc thiết yếu để phục vụ mục tiêu khắc phục mức gia tăng tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

    Nội Mông cũng đặt mục tiêu quyết tâm trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Dĩ nhiên, các giải pháp này sẽ tác động tới các “thợ đào” và những thành viên khác tham gia thị phần Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan hiếm sẽ lại càng trở nên khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

    tuy thế, khai thác Bitcoin không phù hợp với mục tiêu dài hạn về lớn mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trung tâm Nghiên cứu hoạt động ngân hàng thuộc Đại học tài chính Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, những giải pháp này sẽ có tác động nhất thiết tới tỷ giá Bitcoin, vì đối với những người bình thường, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Nếu buôn bán khai thác bị cấm, tốc độ lớn mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã công bố những mục tiêu trung hòa carbon và cam kết đi theo con đường lối tăng trưởng nền kinh tế xanh. Dưới góc độ quan điểm này, việc khai thác Bitcoin không đáp ứng với mục tiêu phát triển kinh tế của đất nước”.

    đọc thêm các bài viết Đánh giá sàn để biết được đâu là các binance có uy tín không tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...