63 Stravel

Sàn Binance DEX là gì? Hướng dẫn sử dụng sàn giao dịch Binance DEX

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 390 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Binance DEX là gì?
    sàn binance DEX là một sàn giao dịch phi tập kết của Binance và lớn mạnh trên Binance Chain. Binance DEX là nền móng thương lượng an toàn và nó cho phép các bạn thương lượng các tài sản số được phát hành và niêm yết trên đây. DEX được xem là một bước tiến hoàn hảo của sứ mệnh tự do hóa tiền tệ của hệ sinh thái Binance.

    [​IMG]

    Với sự thành lập của Binance Chain, token BNB của Binance (Binance Coin) sẽ chẳng phải dùng blockchain của Ethereum nữa (tức token ERC-20) và được chuyển sang Binance Chain. Vì vậy, BNB sẽ được xem là một đồng coin cơ sở vật chất cho Binance Chain và những trader có thể phát hành, nhận gửi các token mới trên Binance Chain tương tự như Ethereum Network và hơn nữa có thể bắt buộc những cặp giao dịch mới để được niêm yết trên nền móng của Binance DEX. Quá trình chuyển đổi này sẽ làm tăng cường nhu cầu sử dụng BNB nhiều hơn lâu dài

    Ông click mạnh rằng Binance DEX vững chắc đã đi đầu trong việc phá vỡ lẽ rào cản này và tạo ra một tiền đề cho thị phần thương lượng phi tập trung.

    Binance DEX có tương trợ những loại ví cứng và ví mềm đích thực chất lượng và đảm bảo an toàn để kết nối với màng lưới của Binance Chain. Trong đấy có ví cứng Ledger Nano S và ví mềm Trust Wallet đã được tích hợp với Binance DEX. Thông báo nghĩ rằng Binace vẫn sẽ tiếp diễn bổ sung hỗ trợ chỉ mất khoảng sắp đến.

    Binance DEX hỗ trợ khoảng 25 loại tiền kỹ thuật số, dù rằng hiện tại đây chỉ là các token trên bản testnet. Không chỉ có vậy, Binace DEX ko có tương trợ chuyển tiền liên kết, điều này có nghĩa là các bạn sẽ không thể chuyển tiền giữa Binance Chain và những chuỗi khác ngay sau khi ra mắt mainnet. Tuy thế, điều này có thể xảy ra lâu dài và điều ấy giúp Binance.com đóng vai trò là cầu nối và hiện tại, để thương lượng token giữa Binance Chain và các chain khác như Bitcoin hoặc Ethereum đã được ra mắt trên Binance Chain để giúp người dụng thuận lợi cho thời kỳ giao dịch.

    người mua có thể:

    • Gửi và nhận BNB cho bất cứ ai trên DEX

    • Phát hành mã token mới

    • Gửi mã token cho các người khác trên DEX và nhận lại tương ứng

    • Đốt hủy mã token lúc cấp thiết

    • Đóng băng một vài token và giải phóng nếu như nhu yếu

    • đề xuất những cặp thương lượng mới

    • Gửi lệnh tìm và bán duyệt những cặp giao dịch mà cộng đồng đã tạo

    • Một điều quan yếu cần chỉ ra ở đây là Binance DEX giúp tiền của các bạn có thể trở nên an toàn (SAFU) hơn bao giờ hết. Đảm bảo tiền DEX của bạn phê duyệt các ứng dụng ví phi tập kết như Trust Wallet, sẽ chỉ lưu trữ private key trên thiết bị của bạn, để các trader có thể giữ toàn quyền kiểm soát tiền và private key của họ.
    Phí giao dịch của Binance DEX
    Hiện tại, sàn giao dịch binance được tính dựa trên trị giá thương nghiệp, trong khi phí cho các thương lượng khác là cố định. Bạn có thể tự do gửi đơn đặt hàng GTE mới, hủy đơn hàng đã điền một phần hoặc hết hạn đơn hàng đã điền một phần. Các giao dịch phi thương mại sẽ được tính phí khi giao dịch xảy ra và chỉ có thể được thanh toán bằng BNB. Đàm phán sẽ bị chối từ giả dụ liên hệ ko có đủ BNB. Những giao dịch liên quan đến thương nghiệp được tính phí khi một đơn đặt hàng được hoàn tất, hoặc bị hủy/hết hạn/IOC hết hạn. Cấu trúc phí BNB được dùng khi số dư đủ. Nếu hồ hết trị giá đơn hàng và số dư miễn phí cho tài sản nhận ko đủ để trả phí, thì hầu hết tài sản nhận và số dư còn lại của nó sẽ bị tính phí. Chính vì thế, chúng tôi vẫn ko chắc chắn về những khoản phí chuẩn xác và sẽ nói trong bài viết khác, cố nhiên là đợi khi hoàn thiện bản Mainnet thì sẽ có số liệu ước lượng chính xác hơn.

    Kết luận
    Coin68 đã giới thiệu và hướng dẫn chi tiết về sàn giao dịch phi quy tụ Binance DEX qua bài viết trên và xem thêm sàn binance là gì ở đây. Đây rất có thể là một xu thế mới trong tương lai của thị phần tiền điện tử trong khi có không ít sàn giao dịch bị hack, nền tảng này của Binance sẽ giúp mỗi nhà đầu cơ có thể kiểm soát riêng tài sản của mình và ko lo sợ mất tiền lúc sàn bị hack. Đợi đến lúc ra mainnet cuối cùng Coin68 sẽ chỉnh sửa lại gần như thông tin một cách chuẩn xác nhất. Để động viên lực lượng Coin68, nếu các bạn thấy bài viết có lợi thì hãy Tìm hiểu 5 sao và chia sẻ tri thức này đến những người muốn Tìm hiểu. Xin thật tâm cảm ơn!

    đọc thêm thông tin về tiền ảo tại website : đăng ký sàn binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...