63 Stravel

Sàn Binance 2021 âm thầm xóa logo Visa khỏi mục quảng cáo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 31 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 315 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    [​IMG]

    sàn giao dịch bitcoin việt nam hàng đầu thế giới Binance đã lặng thầm xóa logo Visa khỏi mục truyền bá Binance Card, đây là đấu hiệu cho điều gì đang xảy ra. Liệu có phải sàn giao dịch đã không thể đem đến ký hợp đồng với doanh nghiệp xử lý thanh toán?

    Có gì đấy thất thường xảy ra với Binance và mối quan hệ bị cáo buộc của nó với Visa. Mặc dù logo Visa đã từng được hiển thị vượt trội trên quảng cáo Binance Card, nhưng nó đã âm thầm biến mất trong rất nhiều những ảnh truyền bá mà ko phải có một sự thông báo nào.

    == Xem thêm: Thương vụ lớn: Binance chính thức mua lại Coinmarketcap

    Visa và Binance không còn đi chung một con đường?

    [​IMG]

    Xem thêm: nạp tiền việt vào binance

    Trong một thời gian dài, người dùng Bianace đã quen với việc nhận ra logo Visa trong các bức ảnh PR Binance Card. Mọi người đều nghĩ rằng sàn phân phối tiền điện tử Binance có mối quan hệ cộng tác chặt chẽ với Visa – một mối quan hệ đối tác hi hữu có. Tuy vậy, có vẻ như quý khách đã bị đánh lừa. Logo Visa đã âm thầm bị gỡ bỏ mà ko có bất kì một lời giảng giải nào từ phía sàn phân phối này.

    Trong thông báo Việc đầu tiên được đưa tin vào ngày 01/3, đã bị chỉnh sửa, nó loại bỏ những tượng trưng logo Visa. Ví như không có Visa, khả năng sử dụng của thẻ Binance Card sẽ bị khắc phục và việc sắm tậu của khách hàng ở bất cứ đâu cũng sẽ chẳng thể sửa dụng như thông báo truyền bá trước ấy.

    Có 1 số nhái thuyết xoay vòng vèo lý do cho động thái này. Và fake thuyết có vẻ hợp lý nhất là đại lý phân phối lớn nhất toàn cầu đã không chứng minh được với Visa rằng tiền của họ không phù hợp đến hoạt động rửa tiền. Mặc dù Binance tuyên bố tuân theo lề luật chống rửa tiền của FATF, Visa có thể đã rời khỏi bàn giao dịch với Binance. Cho tới hiện tại, Binance chưa bình luận, và có thông tin nào về việc chấm dứt hợp tác này.

    Xem thêm: ví nóng

    Có điều bí ẩn trong việc này?

    Sàn Binance đã và đang nỗ lực xâm nhập vào thị trường thẻ ghi nợ và thẻ nguồn đầu tư một thời kì. Đầu năm nay, sàn giao dịch này đã cho phép các bạn thanh toán bằng thẻ nguồn vốn vay và thẻ ghi nợ. CEO Changpeng Zhao thậm chí còn kể rằng các bạn nên tậu tiền điện tử bằng thẻ tín dụng của họ. Bình luận đã gặp phải sự chỉ trích phổ biến.

    ví như Visa đã chối từ xử lý các khoản trả tiền liên quan tới Binance, thì kế hoạch mở mang hạ tầng khách hàng của sàn phân phối sẽ phải đối mặt với phổ biến trở lực thúc bách hơn. Visa vẫn là bộ xử lý thanh toán phổ biến nhất trên thế giới và nếu như thành công sẽ đảm bảo Binance Card có thể truy cập được cho gần như những cửa hàng.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Phân tích thêm về những sàn mua bán tiền ảo tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...