63 Stravel

Sân bay nên sử dụng loại cột chắn nào là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 12 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Hiện nay, cột chắn được rất nhiều đơn vị cung cấp trên thị trường mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng. Sân bay nên dùng loại cột chắn inox nào là hợp lý? Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng khi tìm mua cột chắn inox sân bay. Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây

    [​IMG]


    Cột chắn có rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, về đặc điểm cơ bản có thể chia chúng thành 2 loại đó là cột chắn inox dây căng và cột chắn inox dây chùng.

    Mục đích sử dụng của cột chắn inox tại sân bay chính là giúp phân luồng, phân làn di chuyển của hành khách, phân chia lối đi cho hành khách tạo lối đi di động tiện lợi để hành khách làm thủ tục xuất cảnh một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất, cũng như đảm bảo an ninh trật tự tại sân bay.

    So với các sản phẩm cột chắn sử dụng tại các địa điểm khác như nơi tổ chức hội nghị, hội thảo, hành lang khách sạn, hoặc trung tâm thương mại… thì cột chắn inox tại sân bay có nhiều đặc điểm khác biệt. Thay vì sử dụng cột chắn dây nhung chùng thì tại sân bay, cột inox thường dùng là loại cột chắn inox dây căng. Vì loại cột chắn inox này vừa có hình thức mẫu mã phù hợp với không gian tại sân bay, vừa tiện dụng cho việc phân luồng di chuyển của hành khách.

    [​IMG]

    Cụ thể, cột chắn inox dây kéo căng bao gồm các bộ phận là thân cột, chân đế, nắp đế, và hộp dây căng dễ dàng thao tác tháo lắp, sử dụng và bảo quản, giá hợp lý, bảo hành nhanh nhất, bền với thời gian bởi chất lượng inox 201 không gỉ luôn sáng bóng. Hộp dây căng có chiều dài từ 1,8m đến 5m, nhiều màu như đỏ, xanh, sọc vàng… rất phù hợp để sử dụng trong việc phân làn di chuyển, tạo lối đi di động cho hành khách.

    Xem thêm: Các mẫu cột chắn inox: Cột chắn inox dây nhung, cột chắn inox dây kéo 1,8m,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Địa chỉ cung cấp các thiết bị sảnh - ngoại cảnh giá rẻ, chất lượng cao

    Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp cột chắn inox sân bay chính hãng chất lượng cao. Nếu có nhu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...