63 Stravel

Sàn ACX - 1 trong các sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 27 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      124,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. ACX là gì?
    ACX là một đại lý phân phối Bitcoin và tiền điện tử được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2016 hoạt động chính ở thị trường Úc, sàn ACX thuộc sở hữu của công ty Peak HK Limited có trụ sở tại Hồng Kông.

    [​IMG]

    Tính tới tháng 11/2018, ACX là sàn đứng ở vị trí 102 trong danh sách các đại lý phân phối tiền điện tử bậc nhất theo khối lượng giao dịch 24 giờ của Coin Market Cap. Các cặp được đàm phán nhiều nhất bao gồm BTC/AUD và BCH/AUD.

    Tính năng của sàn giao dịch ACX
    • Về bảo mật: bảo vệ tiền và thông tin cá nhân của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của sàn ACX. Hệ thống bảo mật của ACX được cập nhật thường xuyên để khắc phục những lỗ hổng không đáng có. Sàn ACX sử dụng những công nghệ bảo mật tốt nhất hiện nay như phương pháp mã hóa SSL, xác thực 2FA, sử dụng ví lạnh để lưu trữ tiền ảo.

    • Về phí thương lượng: Hiện tại phí thương lượng trên sàn ACX là rất khó khăn với mức phí giao dịch tiền ảo với nhau là 0%, phí giao dịch tiền pháp định là 1%

    • Về tiền pháp định: Hiện tại sàn ACX hỗ trợ 1 đồng bạc pháp định là đồng đô la Mỹ Úc AUD.

    • chấp nhận chuyển khoản nhà băng: Sàn ACX hài lòng chuyển khoản bằng nhà băng.

    • Về chi phí về tiền gửi: Sàn ACX có tương trợ tiền pháp định, nhưng mức phí lúc nạp tiền của sàn là miễn phí lúc nạp bằng cả tiền pháp định và tiền ảo

    • các đồng coin được hỗ trợ: Sàn ACX tương trợ rất nhiều loại coin không giống nhau như những loại coin phổ biến bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum…một số coin khác. Các cặp giao dịch có khối lượng rộng rãi nhất trên nền tảng ACX là BTC/AUD và BCH/AUD.

    • nền tảng thương lượng: nền móng giao dịch của ACX được Phân tích là khá đẹp và chuyên nghiệp, phù hợp với các cả người mới và trader lâu năm. Hiện tại sàn ACX có ứng dụng trên di động.

    • Về ngôn ngữ: Sàn ACX hiện tại chỉ hỗ trợ ba ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Trung.

    • Về giao dịch ký quỹ: Hiện tại sàn ACX ko hỗ trợ giao dịch ký quỹ

    • Về tương trợ khách hàng: Sàn ACX hỗ trợ khách hàng 24/7 qua phổ biến kênh không giống nhau gửi chat trực tiếp trên web, email, ticket hay là phê duyệt những mạng xã hội như facebook, twitter, telegram.
    Sàn ACX hỗ trợ đồng coin và token nào?
    Sàn ACX tương trợ không ít loại coin khác nhau như các loại coin phổ quát bao gồm Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum…một số coin khác. Các cặp giao dịch có khối lượng phổ biến nhất trên nền móng ACX là BTC/AUD và BCH/AUD.

    [​IMG]

    Khối lượng trao đổi 24 giờ qua của sàn ACX thời khắc hiện tại là hơn hai.4 triệu USD, tương đương với hơn 374 BTC.

    Phí giao dịch trên sàn ACX như nào?
    Hiện tại, các loại phí đàm phán chính trong nền móng ACX gồm phí nạp tiền, rút tiền, và phí thương lượng mua/bán trên sàn đều chưa được ban bố.

    • Phí nạp tiền tại sàn ACX - sàn tiền ảo uy tín tốt nhất hiện nay là miễn phí khi bạn nạp tiền bằng cả tiền pháp định và tiền ảo

    • Phí thương lượng mua/bán: Trên sàn ACX thì mức phí thương lượng được tính chung cho mọi đàm phán đối với tiền ảo là 0%, tiền pháp định là 1%.
    [​IMG]

    Sàn ACX có lừa đảo (Scam) ko
    Hiện tại sàn ACX chưa vướng phải bất cứ tình huống lừa đảo mua bán tiền ảo (scam) nào và cũng chưa từng bị một cuộc tấn công của Hacker. Đây luôn là dấu hiệu tốt đối với người mua.

    Lời kết
    Trên đây là bài viết về “ACX là gì? Tri thức tổng quan về sàn giao dịch tiền điện tử ACX” Mong rằng qua viết, bạn có thêm được nhiều thông tin bổ ích về sàn ACX này. Về ưu điểm của sàn ACX là có độ bảo mật tốt, hỗ trợ phổ quát loại altcoin, tương trợ tiền pháp định, nền móng thương lượng chuyên nghiệp. Nhược điểm của sàn là ít thông báo về doanh nghiệp, chưa hỗ trợ rút tiền trên sàn CoinEx thương lượng ký quỹ.

    ví như bạn còn nghi vấn gì về ACX thì có thể để lại dưới phần bình luận của Blog tiền ảo, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất cho các bạn. Và đừng quên cho mình một Like, Share và Phân tích 5 sao bên dưới nhé. Chúc các bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...