63 Stravel

Salenhanh.com - Đánh giá sản phẩm Reeder A7iM cùng salenhanh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lathanhbinh, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. lathanhbinh

    lathanhbinh New Member

    Máy tính bảng mới của Reeder , được phát triển với những người dùng không muốn về nhà khi đối mặt với máy tính bảng giá cao để đi chợ mua máy tính bảng, là khách mời của văn phòng chúng tôi để xem xét về A7iM.

    Máy tính bảng, một trong những máy tính bảng giá cả phải chăng và kích thước rất nhỏ gọn, cũng thu hút sự chú ý với hai điểm bên cạnh những gì chúng tôi đã đề cập. Một trong số họ đang mang một bộ xử lý Intel trong lòng , cái còn lại là nó đi kèm với một ứng dụng chống vi-rút McAfee Mobile Security Premium đầy đủ 1 năm . Tất nhiên, bên cạnh những thứ này, còn có nhiều tính năng khác của máy tính bảng. Bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về máy tính bảng cùng nhau ...

    Thiết kế 7 inch nhỏ gọn
    Trước tiên hãy bắt đầu với thiết kế của A7iM. Máy tính bảng sở hữu màn hình 7 inch , do đó có vỏ rất nhỏ gọn. Mặt sau của máy tính bảng, có màu trắng với mẫu mà chúng tôi đã kiểm tra, được phủ bằng vật liệu nhựa, có vẻ ngoài bằng da. Máy tính bảng có camera trước ở mặt trước và camera chính ở phía sau gần góc.

    Máy tính bảng, rất nhẹ với trọng lượng 300 gram , có thể dễ dàng mang theo và sử dụng dễ dàng với độ dày 8,8 mm. Ở cạnh phải chúng ta thấy nút nguồn và nút âm lượng. Ở cạnh trên, có microUSB và tai nghe và micrô. Mặt khác, mục nhập thẻ microSD chào đón chúng tôi.

    Máy tính bảng đã được thiết kế theo cấu trúc phù hợp cho những người lần đầu tiên có máy tính bảng vì thân thiện với ngân sách. Các khía cạnh nổi bật nhất của máy tính bảng hoạt động hợp lý là nó sử dụng Intel làm bộ xử lý và mang đến 1 năm phần mềm diệt virus McAfee Mobile Security Premium . Vì vậy, người dùng không phải sử dụng bất kỳ phần mềm chống vi-rút phải trả tiền nào khác khi họ mua máy tính bảng này. Đây là điểm cộng lớn nhất của máy tính bảng. Như đã biết, nền tảng Android là một thiên đường hoàn chỉnh về mặt virus. Tìm kiếm sự đảm bảo của McAfee tại thời điểm này là sự tinh tế tuyệt vời được cung cấp cho người dùng.

    Chi tiết kỹ thuật và hiệu suất
    Bây giờ chúng ta hãy đi đến các chi tiết kỹ thuật của máy tính bảng. Chúng tôi đã nói rằng máy tính bảng sở hữu màn hình 7 inch. Hệ điều hành mà chúng ta thấy trên màn hình với độ phân giải 1024x600 pixel là Android 4.2. Tất nhiên, bộ xử lý Intel thu hút sự chú ý trong số các chi tiết cung cấp năng lượng cho giao diện mượt mà. Được trang bị bộ xử lý Intel Atom Z2520 trong cấu trúc lõi kép , A7iM hoạt động ở tốc độ 1,2 GHz. Bộ xử lý lõi kép và tần số làm việc là đủ cho máy tính bảng này. Bộ xử lý được hỗ trợ với 1 GB RAM. Ngoài ra, trong hộ gia đình đồ họa, PowerVR SGX 544MPChúng tôi thấy. Đây là những đơn vị đủ cho máy tính bảng ở cấp độ này cho cả trò chơi và ứng dụng. Tại điểm lưu trữ, chúng ta thấy bộ nhớ trong 8 GB trên máy tính bảng. Nếu chúng tôi xem xét rằng có những model cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB trong số các đối thủ của A7iM, chúng tôi có thể viết điều này bằng chữ số trừ của máy tính bảng. Tại thời điểm này, chúng tôi cũng đề cập rằng bạn có thể tăng dung lượng lưu trữ lên tới 32 GB bằng thẻ nhớ microSD.
    Nguồn: Salenhanh.com
    Đánh giá và review salenhanh - Topsalenhanh
    Tôi là Trần Nguyễn Minh Phong, người đứng đầu của website Salenhanh.com, chuyên trực tiếp tổng hợp thông tin, đánh giá và review các sản phẩm trên thị trường. Hy vọng với những kiến thưc, kinh nghiệm của chính bản thân Phong và từ cộng đồng những người đã phản hồi về sản phẩm, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích nhất. Trần Nguyễn Minh Phong Admin Salenhanh.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...