63 Stravel

sạc không dây tốt chính hãng đạt chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 10 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    những hãng cung cấp smartphone càng ngày càng để ý phát triển tính năng sạc ko dây cho trang bị của mình. Kéo theo đấy là sự ra mắt hàng loạt những sản phẩm đế sạc không dây. Do đó chọn sạc không dây tốt nào cho điện thoại của bạn? Dưới đây sẽ là Top 6 sạc không dây tốt nhất được người mua Đánh giá cao.

    1. Sạc Samsung Fast Charge không dây
    Mẫu đế sạc nhanh ko dây Samsung Fast Charge được cung ứng từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao, bóng đẹp, sang trọng. Thiết bị tích hợp kỹ thuật sạc nhanh Fast Charge với dòng điện đầu vào 5.0V – hai.0A hoặc 9.0V – 1.67A sẽ giúp sạc pin điện thoại chóng vánh và bền lâu, tránh các sự cố lỗi hỏng chân sạc.

    [​IMG]

    Xem thêm: khử mùi quạt hơi nước

    các bạn có thể sạc máy ở tình trạng dựng đứng hoặc nằm ngang, vừa sạc vừa xem phim, lướt web hay chơi game mà không cần nhấc khỏi đế sạc. Sau khi sạc đầy, đế sạc sẽ chuyển đèn LED trong khoảng màu đỏ sang xanh dương và tự động ngắt nguồn điện.

    2. Sạc Anker PowerPort Qi 10W
    Một trong những chọn lựa đế sạc không dây tốt đến trong khoảng Anker – PowerPort Chuẩn Qi 10W được trang bị đèn LED thông báo trường hợp sạc của thiết bị và bộ sạc. Bộ sạc được kiểu dáng bề mặt chống trơn tru trượt, giúp giữ thiết bị an toàn trong giai đoạn sạc. Sản phẩm được ngoài mặt nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thuận lợi.

    [​IMG]Sạc Anker – PowerPort Chuẩn Qi 10W không dây

    Sản phẩm liên quan: máy đo nồng độ cồn tốt nhất hiện nay

    kỹ thuật MultiProtect độc quyền có chức năng điều khiển nhiệt độ, kiểm soát an ninh trang bị chống sốc, chống hiện tượng ngắn mạch và những sự cố khác. Anker PowerPort Qi 10W có thể dùng cho cả thiết bị iOS và Samsung được thiết bị chuẩn sạc không dây Qi.

    3. Sạc không dây Ravpower
    Đế sạc ko dây iPhone Ravpower tương hợp với rất nhiều các điện thoại chuẩn Qi của Apple (từ iPhone 8 trở lên) hay Samsung được hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi. Bộ đế sạc sản xuất nguồn điện 10W giúp sạc nhanh trang bị không dây. Thí nghiệm trên Samsung S8 sạc nhanh mất 2 giờ 57 phút và sạc ở chế độ tiêu chuẩn mất 4 giờ 15 phút.

    [​IMG]Sạc Ravpower tương thích với phần lớn những điện thoại chuẩn Qi

    Đế sạc Ravpower có ngoài mặt nhỏ gọn, chỉ dày 1.49cm, nặng 60g, rất gọn nhẹ, thuận lợi mang theo khi vận động. Thiết bị trang bị đèn báo sáng tạo, hiển thị 3 chế độ màu sắc: Đỏ – chế độ chờ, Cam – Sạc tiêu chuẩn, Xanh – Sạc nhanh. Bề mặt kiểu dáng chống trơn trượt và tương trợ hệ thống an toàn, chống các sự cố điện.

    4. Sạc Boost Up Special Edition ko dây
    Sạc ko dây tốt mới nhất Boost Up SE được chứng nhận bởi Apple và bày bán tại hệ thống cửa hàng Apple Store trên toàn toàn cầu. Sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp, sáng bỏng và bề mặt sạc mềm mại, giữ nhất quyết mặt lưng điện thoại. Boost Up SE hỗ trợ sạc nhanh 7.5W cân xứng với đầy đủ các dòng máy iPhone có hỗ trợ sạc không dây.

    [​IMG]Sạc Boost Up SE được chứng nhận bởi Apple và bày bán tại Apple Store

    5. Sạc Logitech Powered for iPhone không dây
    Cái tên đã cho biết đế sạc ko dây này có mặt trên thị trường chuyên dành cho iPhone rồi. Ưu điểm to nhất của đế sạc Logitech này chính là phần khuông đỡ chữ U giúp kiểm soát an ninh máy, tăng độ lâu dài lúc sạc và tối ưu hóa thao tác mở khóa bằng Face ID với góc nghiêng 65 độ. Tuy thế hạn chế của mẫu đế sạc này là không thể vừa sạc vừa dùng theo chiều ngang.

    [​IMG]Đế sạc Logitech với phần khuông đỡ chữ U giúp bảo kê máy

    6. Sạc không dây và pin ngừa Energizer QE10000QY
    Energizer QE10000QY là thiết bị sạc ko dây sáng tạo, phối hợp là pin phòng ngừa dung lượng 10.000 mAh chuẩn Qi, tương thích với đa số thiết bị tương trợ tính năng sạc không dây. Cổng sạc cho Energizer QE10000QY gồm hai cổng Type-C tích hợp kỹ thuật PD 2.0 input/output, đi kèm hai cổng đầu ra USB giúp sạc nhanh chóng hai trang bị đồng thời. Dung lượng pin lên tới 10.000 mAh đủ sạc đầy cho 4 smartphone.

    [​IMG]Energizer QE10000QY – sạc không dây thông minh, phối hợp pin dự phòng

    Model có ngoài mặt nhỏ gọn, chỉ dày 1cm, có thể bỏ túi xách mang theo. Thiết bị đèn LED sáng tạo cho phép hiển thị tình trạng pin. Sạc tích hợp công nghệ Auto voltage sensing cho phép tự động cảm biến điện áp tương hợp với mọi trang bị di động và đạt chứng thực về an toàn và chống cháy nổ.

    Bài viết liên quan: cách chọn vòng lắc eo phù hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...