63 Stravel

Sắm Vé Máy Bay Đi Mỹ Tận Hưỡng Kỳ Nghĩ Tuyệt Vời Ở Honolulu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 722 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Tham quan Honolulu một ngày đẹp trời
    Từng là nơi ở của các đời vua Hawaii trước khi Hawaii trở thành bang thứ 50 của nước Mỹ, lâu đài Iolani ở Honolulu là nơi hấp dẫn đáng để bạn ghé thăm. Các lâu đài, cung điện luôn gắn với Hoàng gia và các đời vua chúa, bởi thế lâu đài Iolani ở Honolulu cũng là một trong số những lâu đài tráng lệ đó. Trước khi sát nhập vào Mỹ, Hawaii là một quốc đảo duy trì chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Lâu đài Iolani được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani. Du khách sắm vé máy bay đi honolulu để có thể tham quan tiểu bang xinh đẹp của nước mỹ này khám phá các điều thú vị mà các du khách mong muốn một lần trải nghiệm.


    [​IMG]

    Thăm lâu đài Iolani ở Honolulu
    Trước khi được sáp nhập vào Mỹ, Hawaii cũng là một quốc đảo có chế độ phong kiến trong nhiều thế kỷ. Cung điện này được xây dựng từ năm 1879 và nơi ở của các đời vua Hawaii, trong đó có nữ hoàng nổi tiếng Liliuokalani.

    Sau khi Hawaii trở thành bang thứ 50 của Mỹ, cung điện này trở thành một di tích lưu giữ những gì thuộc về Hawaii ngày trước. Việc trùng tu cung điện này có chi phí lên tới 7.5 triệu USD. Hiện nay hàng ngày đều có tour để du khách vào thăm bên trong lâu đài. Nhiều du khách đến đây đều ghé thăm khu phòng ngủ và hầm mộ của Hoàng gia.

    Lịch sử cung điện Iolani


    [​IMG]
    Những chuyến bay mà chúng tôi khai thác đến với tiệu bang Honolulu sẽ khiến cho bạn thuận lợi rất nhiều trong du lịch bạn có thể mua ngay vé máy bay đi mỹ giá rẻ để tim hiểu lịch sử cũng như tham quan chi tiết công trình này. Cung điện Iolani đại diện cho một thời kì lịch sử ở Hawaii, khi vua Kalakaua và em gái - người kế vị, Nữ hoàng Liliuokalani, cai trị Vương quốc Hawaii. Cung điện chứa đựng kỷ niệm tuyệt vời về những màn trình diễn bóng và hula, cũng như sự đau đớn của Liliuokalani và sự lật đổ cuối cùng. Kể từ khi chế độ quân chủ Hawaii bị lật đổ, cung điện đã trải qua nhiều thay đổi khi nó từng là Capitol trong gần 80 năm, sau đó bị bỏ trống và được khôi phục lại sự hùng vĩ ban đầu vào những năm 1970.
    Cung điện Iolani được khởi công vào ngày 31 tháng 12 năm 1879 với đầy đủ các nghi lễ Masonic và hoàn thành vào năm 1882. Cung điện là nơi ở chính thức của các quốc vương Hawaii, nơi họ điều hành chính trị, đón các nhà lãnh đạo từ khắp nơi trên thế giới cùng với các hoạt động giải trí thường xuyên và sôi động. Iolani Palace đã đi trước thời đại vì nó được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất, bao gồm cả những chiếc đèn điện đầu tiên ở Hawaii, hệ thống ống nước trong nhà và hệ thống truyền thông hiện đại - điện thoại.

    Tham quan cung điện

    Tại đây hiện đang trưng bảy chiếc vương miện được chạm khắc công phu với 521 viên kim cương, 54 hạt ngọc trai, 20 viên ngọc mắt mèo, 8 viên ngọc lục bảo và 8 viên hồng ngọc. Đây chính là điểm độc đáo, hút khách của lâu đài và nếu bạn muốn đến khám phá nơi đây. Với hành trình bay ngắn, nhanh và tiết kiệm chi phí, United airlines sẽ giúp bạn có chuyến bay hoàn hảo đến Honolulu và các thành phố hấp dẫn khác của nước Mỹ.

    Cung điện này là biểu tượng đầy hứa hẹn cho Vương quốc Hawaii được xây dựng bởi vua David Kalakaua, "Hoàng gia Merrie". Ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc châu Âu, cung điện hoàng gia này bao gồm hệ thống đèn điện đầu tiên của Hawaii, nhà vệ sinh và điện thoại trong nhà. Nội thất phong phú gồm thang máy xinh đẹp, bức chân dung hoàng gia Hawaii, đồ nội thất trang trí hoa văn và đồ trang sức từ khắp nơi trên thế giới.


    [​IMG]
    Xem thêm đại lý vé máy bay đi mỹ
    Tham quan phòng tiếp tân và phòng ăn của cung điện ở Florentine và chiêm ngưỡng các bữa tối và bữa tiệc tuyệt vời được tổ chức ở đây. Xem khu nhà riêng của gia đình hoàng gia và nghe câu chuyện bi thảm về việc Liliuokalani bị giam trong một phòng ngủ trên lầu sau khi bị lật đổ. Trên tầng hầm du khách sẽ nhìn thấy sự quy phục cổ xưa của Hoàng gia Hawaii từ thanh kiếm và đồ trang sức quý giá đến hai vương miện bằng vàng của Vua và Nữ hoàng. Trên những khoảng đất rộng rãi của cung điện, cùng tham quan Coronation Pavilion, nơi mà năm 1883 Kalakaua được trao vương miện.

    Cũng lưu ý rằng Iolani Palace nằm ở trung tâm của một khu vực quan trọng, rất hợp cho một tour du lịch đi bộ. Trên khắp phố South King, bạn sẽ tìm thấy Aliiolani Hale và tượng vua Kamehameha I. Ngay sau Cung điện Iolani là Tòa nhà Quốc hội Nhà nước và Washington Place, nhà của thống đốc. Về phía đông là Nhà thờ lịch sử Kawaiahao, Honolulu Hale (Nhà Hội đồng Thành phố và các văn phòng của Thị trưởng), Địa điểm Lịch sử và Nhà di truyền của Dòng họ Mission. Ở phía tây, bạn sẽ khám phá Bảo tàng Nghệ thuật Hawaii cũng như khu tài chính và nghệ thuật chính của Oahu ở Khu Thương mại Honolulu và Khu Phố Tàu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...