63 Stravel

Rùng mình với cảnh 'Người làm xiếc' biến đổi nhân cách trong 'Voice 4'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 13 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Trong tập trước, Voice 4 đã tiết lộ danh tính của Người làm xiếc chính là Dong Bang Min do Lee Kyu Hyung thủ vai. Ban đầu, Dong Bang Min được giới thiệu là người điều hành một studio trang điểm của SFX giữa Seoul và New York. Anh ta là người gốc đảo Vimo, sinh ra và lớn lên ở Vimo, gây ấn tượng tốt với đôi mắt biết nói.

    Người làm xiếc có đến bốn tính cách: con người thật của anh ấy, bậc thầy đeo kính điều khiển từng nhân vật và lên kế hoạch cho các sự kiện, giám đốc trung tâm với thính giác tuyệt vời như Kang Kwon Joo và cuối cùng là người đàn ông xiếc khát máu.

    [​IMG]

    Trong tập 13-14-15-16 lên sóng mới đây, 4 tính cách luân phiên thay đổi của Dong Bang Min khiến người xem phải rùng mình. Đó là khi Dong Bang Min về nhà, biết được Kong Soo Ji đã tháo được dây trói và có ý định trốn thoát, hắn bắt đầu cầm rìu, khi khắp nhà tìm kiếm Kong Soo Ji với bài hát ru kinh dị.

    Khi bắt được Kong Soo Ji trở về, Dong Bang Min đã định sẽ giết luôn cô gái này nhưng bất ngờ có tiếng chuông gõ cửa làm gián đoạn, buộc Dong Bang Min phải đưa Kong Soo Ji về lại tầng hầm và rời đi cùng người gõ cửa.

    [​IMG]

    Hóa ra người này là người của làng Sonang, vì các con đùa nghịch làm gãy con rối linh hồn thế nên đã phải nhờ đến Dong Bang Min sửa lại. Đúng lúc này, trưởng làng xuất hiện trách móc nhưng Dong Bang Min đã cố gắng xin cho những đứa trẻ vì chúng không có tội lỗi gì. Thực tế, Dong Bang Min chính là cháu của trưởng làng, về đảo Vimo theo lời gọi của ông.

    Sau khi từ biệt ông và về nhà, Dong Bang Min trở về với nhân cách của Người làm xiếc, kể truyện cổ tích đầy kinh dị về 500 đứa con ăn cháo có thịt của người mẹ. Hắn ép Kong Soo Ji nói lên bài học từ câu chuyện đầy máu me này. Đến khi Kong Soo Ji nhận ra dù thế nào cô cũng không được thả ra thì cũng chính là lúc chọc giận Người làm xiếc, khiến hắn 1 rìu bổ xuống, giết chết Kong Soo Ji nhét người vào vali.

    [​IMG]

    Cũng chính giây phút này, 4 nhân cách của Dong Bang Min liên tục xuất hiện để giải quyết chuyện bị cảnh sát 'gài bẫy'. Thực tế, trong thời gian gần đây, 4 nhân cách trong Dong Bang Min liên tục xuất hiện, mỗi lần như thế đều khiến khán giả 'rùng mình hãi hùng'.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Dong Bang Min đang 'biến đổi nhân cách'

    -
     

Chia sẻ trang này

Loading...