63 Stravel

Rung động trước các mẫu tủ bếp tân cổ điển sang trọng đầy cuốn hút

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt thự số 14 lô 16A7, Làng Việt Kiều Châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Được biết đến là trái tim của ngôi nhà – nơi để ta dành trọn thời gian chăm sóc sức khỏe và vun đắp tình cảm gia đình qua những món ăn ngon, bổ dưỡng thì thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được quan trọng. Trong đó được biết đến là tâm điểm quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ của nơi đây thì để sở hữu một không gian nấu nướng hoàn hảo thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu tủ bếp phù hợp.
    [​IMG]
    Và trong nhịp sống phát triển hiện nay, vai trò của căn bếp đang ngày càng được đề cao để phản ánh chân thực nhất về cá tính và lối sống của gia chủ nên việc thiết kế tủ bếp nơi đây càng được chú trọng đầu tư nhiều hơn. Theo đó ghi điểm bởi nét đẹp sang trọng đầy tinh tế nhưng không hề phô trương, cầu kỳ thì mẫu tủ bếp tân cổ điển hiện đang là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia chủ để thể hiện bản lĩnh và vị thế của mình.

    Nét đẹp sang trọng đầy ấn tượng của mẫu tủ bếp tân cổ điển
    Cùng với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển được đón nhận bởi hình ảnh làm mới hình ảnh quý tộc hoàng gia một cách vừa cổ kính lại vừa tân thời để phù hợp với cuộc sống hiện nay. Theo đó thì mẫu tủ bếp tân cổ điển sẽ giúp bạn mang đến một nét đẹp đầy dễ chịu nhưng không phô trương, cầu kỳ mà rất nhẹ nhàng và thanh lịch như chính hơi thở của nhịp sống đương đại. Chúng mang đến một góc nhìn đầy gợi cảm tuy giản đơn nhưng lại không kém phần tinh tế để tôn lên giá trị nghệ thuật nổi bật cho không gian.

    [​IMG]
    Và tuy tủ bếp tân cổ điển được lấy cảm hứng từ hình ảnh lâu đài cổ kính nhưng lại không hề phô trương cầu kỳ mà chúng được rất tiết chế sự cầu kỳ của các họa tiết. Đặc biệt là việc cộng hưởng hài hòa của các hoa văn cách tân nhẹ nhàng cùng những đường cong uốn lượn quyến rũ để tạo nên một nét đẹp thanh thoát nghiêng về sự quý phái thanh lịch nhưng không hề rườm rà và nặng nề. Chính vì vậy mẫu tủ bếp tân cổ điển này chính là sự lựa chọn đáng đầu tư cho không gian nấu nướng của gia đình bạn.

    Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp uy tín

    [​IMG]
    Cùng với năng lực và sự nỗ lực không ngừng Xưởng Nội Thất Hoàng Gia tự hào trở thành một đơn vị thiết kế thi công tủ bếp uy tín, chuyên nghiệp. Bằng tầm nhìn sâu rộng cùng hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã mang đến rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng tủ bếp đa dạng đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cũng như là tính ứng dụng cao để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy trong thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như là tin yêu của các đối tác khách hàng để trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của gia đình Việt. Dưới đây chính là lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi:
    - Bề dày kinh nghiệm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp chúng tôi có thể nhận được rất nhiều sự tin cậy và năng lực để mang đến những mẫu tủ bếp hoàn hảo về chất lượng cũng như là giá trị thẩm mỹ.
    - Ý tưởng sáng tạo: Cùng tầm nhìn sâu rộng và nắm bắt nhanh các xu hướng hiện thời các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ giúp bạn mang đến những mẫu sản phẩm đa dạng, không hề rập khuôn để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
    - Năng lực cao: Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, đội ngũ thi công tài hoa và đội ngũ giám sát chuyên nghiệp, chúng tôi có đủ năng lực để giúp bạn hô biến không gian nấu nướng trong mơ trở thành hiện thực.
    - Sự tận tâm với nghề: Cùng sự tận tâm với nghề cùng xưởng sản xuất độc lập, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất về tính thẩm mỹ lẫn chất lượng.
    Và để đánh giá khách quan về năng lực của chúng tôi thì bạn có thể tham khảo các mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp tiêu biểu của chúng tôi dưới đây:

    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển sơn trắng
    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển gỗ tự nhiên
    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển Châu Âu nhẹ nhàng
    [​IMG]
    Tủ bếp tân cổ điển dát vàng sang trọng
    Và để biết thêm các thông tin chi tiết hoặc hỗ trợ tư vấn, báo giá quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi
    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Tel: 0435 335 688/ hotline 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Showroom: Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần Thời gian từ 8h đến 21h30 Có chỗ để ôtô
    Website: https://xuongnoithathoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...